^ หน้าหลัก 5 Health news 5 Doctor Garn Clinic แก้ไขตาพัง ให้สวยปัง แต่งหน้าลุคไหนก็ดูดี

Doctor Garn Clinic แก้ไขตาพัง ให้สวยปัง แต่งหน้าลุคไหนก็ดูดี

7

ความสวยความงามและการศัลยกรรมเป็นเรื่องปกติของคนในยุคนี้ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง เพศที่สาม หรือผู้ชาย เมื่อต้องการมีบุคลิกภาพที่ดูดีก็จะเลือกแก้ไขจุดบกพร่องบนใบหน้าด้วยการผ่าตัดศัลยกรรม และส่วนที่นิยมทำมากที่สุด ก็คือ ศัลยกรรมบริเวณตา และรอบดวงตา แต่ผลลัพธ์ที่ได้จะสวยปัง หรือหน้าพังตามข่าวที่มีให้เห็นเป็นประจำ ก็ขึ้นอยู่กับการเลือกคลินิกหรือเลือกแพทย์ ส่วนใครที่มีปัญหาจากการศัลยกรรมตา ไม่ต้องกังวลใจนะคะเพราะ Doctor Garn Clinic ช่วยแก้ไขตาพัง ให้สวยปังได้ค่ะ

ศัลยกรรมตาคืออะไร ทำแล้วมีผลข้างเคียงหรือไม่ ศัลยกรรมตาเป็นการผ่าตัดเพื่อแก้ไขเปลือกตาหรือบริเวณตาและรอบดวงตาให้มีลักษณะตามที่ต้องการ เช่น การทำตาสองชั้น การการศัลยกรรมเพื่อแก้ไขปัญหาหนังตาตก กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง แก้ปัญหาชั้นตาไม่เท่ากัน หรืออื่น ๆ และผลลัพธ์ที่ได้จากการศัลยกรรมนอกจากช่วยแก้ปัญหาเกี่ยวกับชั้นตาแล้ว ยังเสริมเสน่ห์ทำให้มีดวงตาที่กลมโตสวยอย่างเป็นธรรมชาติ  ส่วนผลข้างเคียงจากการทำตาสองชั้นมีหรือไม่ ศัลยกรรมตาสองชั้นเป็นการผ่าตัดเล็กผลข้างเคียงหลังการศัลยกรรมเกิดขึ้นเป็นปกติ เช่น
  • อาการหลับตาไม่สนิท เนื่องจากอาการบวมและตึงบริเวณแผลจะทำให้หลับตาไม่สนิท แต่อาการเหล่านี้จะหายไป 1-2 เดือน
  • อาการบวมหลังผ่าตัดตาสองชั้น อาการบวมเป็นเรื่องปกติของการผ่าตัดเพราะทำให้เกิดรอยแผล ส่วนอาการบวมมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลและจะค่อย ๆ ยุบจนหายเป็นปกติ
  • เกิดตุ่มเล็ก ๆ ตามรอยเย็บ อาการข้างเคียงเหล่านี้เป็นลักษณะแผลใกล้หายหรือเป็นการสมานแผลตามปกติ จะเกิดขึ้นในช่วงหนึ่งสัปดาห์หลังผ่าตัดและสามารถหายได้เองภายใน 2 สัปดาห์
  • กรณีผู้ผ่าตัดทำตาสองชั้นบางคนมีโรคประจำตัว เช่น ความดันโลหิตสูงอาจมีรอยช้ำรอบดวงตาและจะหายได้เองภายใน 2-3 สัปดาห์
  • อาการเลือดออกในเยื่อบุตาขาว เป็นผลข้างเคียงที่สามารถเกิดขึ้นได้ จากเส้นเลือดฝอยที่มีอาการเปราะ แต่พบได้ไม่มากและไม่อันตราย สามารถหายเองได้ใน 2 สัปดาห์
ผลข้างเคียงจากศัลยกรรมตาสองชั้น ที่ต้องได้รับการแก้ไข ผลข้างเคียงจากการศัลยกรรมตาสองชั้น ที่ทำให้ต้องได้รับการแก้ไข หรือไม่ได้ชั้นตาที่สวยงามอย่างที่คาดหวัง มีหลายลักษณะและเกิดขึ้นได้จากหลายปัจจัย ทั้งจากตัวของผู้ศัลยกรรมเองและจากแพทย์และคลิกนิคที่ไม่ได้มาตรฐาน ผลข้างเคียงที่ต้องได้รับการแก้ไขและพบได้บ่อย เช่น
  • ศัลยกรรมตาสองชั้น แต่ได้ชั้นตาที่ใหญ่เกินไปไม่สมดุลกับรูปหน้าและชั้นตาไม่ได้รูปสวยงามทำให้หน้าดูมีอายุ
  • ชั้นเปลือกตาปลิ้นหรือตาเหลือก เป็นลักษณะศัลยกรรมตาพังที่เกิดจากเทคนิคการผ่าตัดที่ไม่เหมาะสม หรือผ่าตัดจากคลินิกที่ไม่ได้มาตรฐาน
  • เกิดรอยแผลเป็นจากศัลยกรรมตาสองชั้นชัดเจน เช่น เกิดรอยบุ๋ม หรือนูนจากแผลผ่าตัดหายเป็นปกติ ผลข้างเคียงที่เกิดขึ้นมาจากหลายสาเหตุ เช่น จากสภาพร่างกายของผู้รับบริการ การดูแลแผลผิดวิธี หรือเกิดจากการเย็บแผลของแพทย์
  • ชั้นตาสองข้างไม่เท่ากัน เป็นผลข้างเคียงที่เกิดจากการความชำนาญของแพทย์หรือเป็นการผ่าตัดจากคลินิกที่ไม่ได้มาตรฐาน
Doctor Garn Clinic แก้ไขตาพังให้สวยตอบโจทย์ ปัญหาที่เกิดจากการทำตาสองชั้นและต้องได้รับการแก้ไข เป็นเรื่องที่ยุ่งยากมากกว่าการศัลยกรรมใหม่ ๆ เพราะนอกจากผู้รับบริการอาจไม่ไว้ใจให้คลินิกที่ศัลยกรรมเดิมแก้ไขให้ ยังต้องสิ้นเปลืองค่าใช้จ่าย และต้องเลือกคลินิกเลือกแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญมีประสบการณ์ทั้งการศัลยกรรมตาสองชั้น รวมทั้งมีประสบการณ์ในการแก้ไขปัญหาตาพัง และ Doctor Garn Clinic แก้ไขตาพังให้สวยตอบโจทย์ได้อย่างไร ต่อไปนี้คือคำตอบ
  • Doctor Garn Clinic จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย มีใบอนุญาตประกอบการจากกระทรวงสาธารณสุข
  • คุณหมอกาญจน์ เป็นแพทย์ผู้ทำการผ่าตัดตาสองชั้นที่มีความรู้เฉพาะทาง มีใบประกอบวิชาชีพจากสภาวิชาชีพของแพทย์หรือ “แพทย์สภา”
  • Doctor Garn Clinic มีประสบการณ์ทั้งด้านศัลยกรรมตาสองชั้น การผ่าตัดแก้ไขปัญหาเปลือกตา และศัลยกรรมแก้ไขตาพังจากการศัลยกรรมตามานานกว่า 8 ปี
  • เป็นคลินิกที่ได้มาตรฐานมีเครื่องมือแพทย์ อุปกรณ์ และเทคโนโลยีที่ทันสมัย
  • มีรูปแบบและเงื่อนไขการให้บริการที่แตกต่าง สามารถพบแพทย์เพื่อขอคำแนะนำและวางแผนการผ่าตัดแก้ไขก่อนทำการศัลยกรรมอีกครั้ง ช่วยสร้างความมั่นใจและผ่อนคลายความวิตกกังวลให้กับผู้รับบริการ
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาตาพังจากการศัลยกรรมตาสองชั้น Doctor Garn Clinic สามารถแก้ไขตาพัง ให้สวยปัง อย่างที่คุณต้องการได้ เพียงโทรหาเรา หรือมาพบแพทย์เพื่อขอคำแนะนำปรึกษาก่อนตัดสินใจศัลยกรรมแก้ไขได้ค่ะ
แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...