^ หน้าหลัก 5 Health news 5 การร้อยไหมคืออะไร ทำให้หน้าเรียวได้จริงหรือไม่

การร้อยไหมคืออะไร ทำให้หน้าเรียวได้จริงหรือไม่

7

การดูแลความสวยความงามบนใบหน้าด้วยการศัลยกรรม ถือเป็นเรื่องปกติของคนในยุคนี้เพราะไม่ใช่เรื่องของความสวยงามเท่านั้นแต่ยังเป็นการสร้างความมั่นใจในบุคลิกภาพของตัวบุคคลที่ส่งผลต่อการทำงานอีกด้วย ร้อยไหม เป็นวิธีการหนึ่งที่ช่วยให้ใบหน้าเรียวสวยได้รูปโดยไม่ต้องผ่าตัด แต่หลายคนอาจสงสัย การร้อยไหมคืออะไร ทำให้หน้าเรียวได้จริงหรือไม่ Doctor Garn Clinic มีคำตอบมาให้ค่ะ

การร้อยไหมคืออะไร การร้อยไหม คือการยกกระชับ ปรับรูปหน้าให้ดูเรียวสวย โดยไม่ต้องผ่าตัด แต่จะใช้เข็มนำเส้นไหมละลายสอดเข้าไปใต้ผิวเพื่อกระตุ้นให้เนื้อเยื่อบริเวณที่มีปัญหาหย่อนคล้อย และการร้อยไหมยังเป็นวิธียกกระชับผิวที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย แต่ที่ได้รับความนิยมได้แก่การยกกระชับผิวหน้า  เช่น รอยเหี่ยวย่นบริเวณแก้ม ร่องจมูก ขากรรไกร หน้าผาก หรือส่วนอื่น ๆบนใบหน้าที่มีปัญหาหย่อนคล้อยทำให้ใบหน้าดูแก่กว่าวัยหรือไม่ได้รูปหน้าที่สวยสมส่วน การร้อยไหม ทำให้หน้าเรียวได้จริงหรือไม่ การร้อยไหม คือการปรับรูปหน้าด้วยเทคนิคการสอดเข็มที่นำเส้นไหมสอดลงในชั้นผิวหนัง เป็นหัตถการที่กำลังได้รับความนิยม เพราะทำได้ทั้งการร้อยไหมปรับรูปหน้าและร้อยไหมดึงหน้า ผลลัพธ์หรือภาพรวมที่ได้จากการร้อยไหมทั้งการร้อยไหมเพื่อปรับรูปหน้าและดึงหน้า คือทำให้ได้รูปหน้าที่เรียวสวย ได้ด้วยวิธีต่อไปนี้
  • การร้อยไหม หน้าเรียว ปรับรูปหน้า
  • การ ร้อยไหม ยกกระชับ แก้ปัญหาแก้มหย่อน
  • การร้อยไหมจมูก เสริมจมูกให้โด่งสวย
  • การ ร้อยไหม ช่วยลดริ้วรอย กระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิว
การร้อยไหมเหมาะกับใครบ้าง ความหมายของการศัลยกรรม ก็คือการแก้ปัญหาเกี่ยวกับความสวยความงามรวมไปถึงปัญหาที่ส่งผลต่อสุขภาพและบุคลิกภาพ การร้อยไหมก็เช่นเดียวกันนอกจากช่วยยกกระชับปรับรูปหน้าให้เรียวสวยแล้ว ยังเหมาะกับทุกคนที่มีปัญหาต่อไปนี้
  1. คนที่ต้องการศัลยกรรมปรับรูปหน้าให้สวยสมส่วนโดยไม่ต้องการผ่าตัด
  2. คนที่มีปัญหาเนื้อแก้มตก ริ้วรอยมุมปากเยอะ หรือถุงแก้มห้อยลงจนเห็นได้ชัด
  3. เหมาะกับผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 30-60 ปีขึ้นไป แต่ผิวหนังต้องไม่หย่อนคล้อยมากเกินไป เพราะหากผิวหนังหย่อนมากเนื่องจากอายุหรือมีน้ำหนักตัวมาก อาจต้องใช้การร้อยไหมร่วมกับวิธีอื่น ๆ จึงจะเห็นผลลัพธ์ชัดเจน
  1. ผู้ที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย หรือใบหน้าเกิดริ้วรอยก่อนวัย ทำให้แลดูแก่กว่าวัยและขาดความมั่นใจในบุคลิกภาพของตนเอง
  1. ผู้ที่ต้องการเห็นความแตกต่างหลังจากการยกกระชับใบหน้า หรือผู้ที่ทำงานประจำไม่มีเวลาสำหรับการพักฟื้นหากต้องศัลยกรรมด้วยวิธีผ่าตัด
การร้อยไหมมีผลข้างเคียงหรือไม่ การร้อยไหม อาจมีผลข้างเคียงที่เกิดขึ้นเป็นปกติ ได้แก่ อาจมีเลือดออกบริเวณที่แทงเข็มเข้าไป หรือมีอาการบวม และเขียวช้ำ แต่อาการเหล่านี้จะค่อยๆ ดีขึ้นและหายไปเองใน 7 - 14 วัน ส่วนผลข้างเคียงที่รุนแรงและเป็นอันตราย เช่น เกิดการอักเสบของเนื้อเยื่อ และมีการติดเชื้ออย่างรุนแรง หรือไหมทะลุ ไหมขาด ส่วนใหญ่เกิดจากการร้อยไหมที่ไม่ได้มาตรฐาน และไม่ได้ใช้ไหมที่ปลอดภัย ใช้บริการการร้อยไหมกับหมอเถื่อน คลินิกเถื่อนไม่ได้จดทะเบียนถูกต้อง ก่อนการร้อยไหม ควรเตรียมตัวอย่างไร
  1. ศึกษาข้อมูลคลินิกและแพทย์ผู้ให้บริการ เพราะการร้อยไหมเป็นเทคนิคการยกกระชับใบหน้าที่ต้องทำโดยผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น
  1. เมื่อเลือกคลินิกได้แล้ว ควรพบพูดคุยปรึกษาแพทย์เกี่ยวกับราคา ขั้นตอน ผลข้างเคียง ความเสี่ยง และผลลัพธ์ที่คาดหวังจากการร้อยไหม
  1. ควรงดยา อาหารเสริม และวิตามินที่มีผลต่อการทำงานของเกล็ดเลือดและการแข็งตัวของเลือดอย่างน้อย 1 สัปดาห์ก่อนร้อยไหม
  1. ผู้ที่ต้องการร้อยไหมจะต้องไม่เป็นแผลคีลอยด์ ไม่แพ้ยาชา และไม่เป็นโรคเกี่ยวกับการแข็งตัวของเลือดรุนแรง
  1. ควรงดดื่มแอลกอฮอล์อย่างน้อย 24 ชม. ก่อนร้อยไหมการร้อยไหม คือเทคโนโลยีช่วยยกกระชับผิวและปรับรูปหน้าให้เต่งตึงเรียวสวยและดูอ่อนเยาว์โดย
ไม่ต้องพึ่งการผ่าตัด ข้อดีของการร้อยไหมก็คือไม่ทำให้มีแผลขนาดใหญ่ หลังทำยังไม่ต้องพักฟื้น สามารถล้างหน้า แต่งหน้าทาครีม ได้ตามปกติ แต่ผลลัพธ์ที่ได้ยังขึ้นอยู่กับการเลือกคลินิกและแพทย์ที่เป็นเชี่ยวชาญด้านการร้อยไหมหรือศัลยกรรมความงามโดยเฉพาะ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่สนใจปรับรูปหน้าให้เรียวด้วยการร้อยไหมยกกระชับหน้าแต่ไม่รู้ว่าจะทำที่ไหน Doctor Garn Clinic พร้อมให้บริการภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและทีมงานมืออาชีพ
แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...