^ หน้าหลัก 5 Health news 5 เรื่องที่ควรรู้ ก่อนฉีดฟิลเลอร์ปาก ให้ปากละมุนสวยไม่เป็นก้อน

เรื่องที่ควรรู้ ก่อนฉีดฟิลเลอร์ปาก ให้ปากละมุนสวยไม่เป็นก้อน

7

การดูแลปรับรูปหน้าให้สวยมีมิติ ทำได้หลากหลายวิธี นอกจากการผ่าตัดทำศัลยกรรม ยังมีวิธีที่ช่วยให้สวยเยาว์วัย ใบหน้าอวบอิ่มอย่างเป็นธรรมชาติ ได้ด้วยการฉีดฟิลเลอร์บริเวณจุดที่มีปัญหา และวิธีนี้ยังไม่ต้องผ่าตัดให้ยุ่งยาก สำหรับใครที่ต้องการมีริมฝีปากอวบอิ่มสวยละมุนอย่างเป็นธรรมชาติ บทความนี้ หมอกาญจน์ มีเรื่องที่ควรรู้ ก่อนฉีดฟิลเลอร์ปาก มาแนะนำค่ะ

การฉีดฟิลเลอร์ปาก คืออะไร การฉีดฟิลเลอร์โดยทั่วไป ก็เพื่อลดริ้วรอยร่องลึกให้ตื้นขึ้น และช่วยเต็มเติมส่วนต่าง ๆ บนใบหน้า ให้อวบอิ่มเต่งตึงทำให้หน้าดูเด็กลง การฉีดฟิลเลอร์ทำได้หลายจุดบนใบหน้าและส่วนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คือ การฉีดฟิลเลอร์ปาก ซึ่งเป็นเทคนิคทางการแพทย์ที่จะช่วยปรับรูปปากให้สวย สมส่วน หรือได้รูปปากตามที่ผู้ฉีดต้องการ ทรงปากยอดนิยมในการฉีดฟิลเลอร์ก็คือ ทรงปากกระจับ และทรงปากยิ้ม ด้วยเทคนิคฉีดฟิลเลอร์ยกมุมปาก เรื่องที่ควรรู้ ก่อนฉีดฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์ปาก เป็นหัตถการที่ช่วยให้ปากสวยอวบอิ่มอย่างมีมิติ แต่การฉีดฟิลเลอร์ให้สวยตอบโจทย์หรือสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างเห็นผล มีเรื่องที่ควรรู้ดังนี้
  • ปัญหาที่ควรฉีดฟิลเลอร์ปาก
จุดประสงค์หลักของการฉีดฟิลเลอร์ปาก นอกจากเพื่อเพิ่มความอวบอิ่มให้กับริมฝีปาก หรือฉีดฟิลเลอร์ เพื่อให้ได้รูปปากตามที่เราต้องการ เช่น รูปปากตามหลักโหงวเอ้ง หรือปากกระจับ การฉีดฟิลเลอร์ยังสามารถแก้ปัญหารูปปากต่อไปนี้ให้กลับมามีรูปปากที่สวยสมบูรณ์แบบได้ดีอีกด้วย
  1. ปัญหาปากบาง ทำให้รูปทรงปากไม่สวย
  2. ปัญหาริมฝีปากไม่เท่ากัน
  3. ปัญหาปากม้วนเข้า ทำให้เวลายิ้มเนื้อปากหายหมด
  4. ปัญหารูปปากเป็นเส้นตรง ไม่มีขอบปากหรือรูปปากขาดมิติ
  5. ปัญหาปากเป็นร่อง หรือปากแห้งไม่ชุ่มชื้น
  6. ปัญหาที่เกิดจากการศัลยกรรมาตัดปาก เช่น ทำแล้วปากบางเกินไป
  • การฉีดฟิลเลอร์ปากอันตรายหรือไม่
การฉีดฟิลเลอร์ปาก เป็นหัตถการที่ได้รับความนิยมและมีความปลอดภัย แต่ต้องเป็นการฉีดฟิลเลอร์ที่ได้มาตรฐาน จากสถานพยาบาลที่มีคุณภาพได้รับอนุญาตให้ดำเนินการอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ส่วนปัญหาที่เกิดจากการฉีดฟิลเลอร์ปลอม หรือรับบริการจากหมอกระเป๋าที่ไม่ใช่แพทย์ อาจพบปัญหาที่เป็นอันตราย เช่น
  1. อาจเกิดอาการแพ้สารที่ฉีดเข้าไป (ฟิลเลอร์ปลอม) ทำให้ระคายเคือง มีผื่นแดง คัน บวมแดง หรือมีรอยช้ำ
  2. สารที่ฉีดเข้าไปอาจไม่ย่อยสลายตามธรรมชาติ ส่งผลให้ผิวไม่เรียบเนียน เป็นก้อน และปากผิดรูป
  3. เกิดการติดเชื้อ เนื่องจากสถานที่ฉีดไม่ได้มาตรฐาน เครื่องมือและอุปกรณ์ไม่มีความสะอาดและความปลอดภัย รวมทั้งผู้ฉีดไม่ใช่แพทย์ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญก็เป็นสาเหตุทำให้เกิดการติดเชื้อได้
  4. เสี่ยงตาบอด จากการฉีดฟิลเลอร์ที่ไม่ผ่านมาตรฐาน ทำให้ไม่สามารถย่อยสลายตามธรรมชาติหรือการย่อยสลายได้ไม่ดี ส่งผลให้เข้าไปอุดภายเส้นเลือดทำให้เลือดไม่สามารถเข้าไปเลี้ยงปลายประสาทตาจนทำให้ตาบอดได้
  • การปฏิบัติตัวก่อนฉีดฟิลเลอร์ปาก
  1. งดรับประทานอาหารเสริมหรือยาบางชนิด ที่มีผลต่อการไหลเวียนเลือด เช่นแอสไพริน วิตามินอี และ น้ำมัน
  2. หลังจากฉีดฟิลเลอร์ปากแล้วต้องงดการทำเลเซอร์เป็นเวลา 2 สัปดาห์
  3. กรณีต้องทำการเลเซอร์ในบริเวณที่ต้องการฉีดฟิลเลอร์ ควรทำก่อนการฉีดฟิลเลอร์ปาก อย่างน้อย 3 วัน
  4. งดดื่มแอลกฮอล์ และ หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ทำให้เลือดสูบฉีด
  • การปฏิบัติตัวหลังฉีดฟิลเลอร์ปาก
  1. ควรดื่มน้ำมาก ๆ อย่างน้อยวันละ 12 แก้ว เพื่อช่วยให้ฟิลเลอร์ที่ฉีดไปอุ้มน้ำและฟูขึ้น
  2. หากมีอาการบวมควรประคบเย็นตามคำแนะนำของแพทย์เท่านั้น
  3. หลังการฉีดฟิลเลอร์ 3 – 4 ชั่วโมง ไม่ควรนอนราบ
  4. ช่วง 12 ชั่วโมงแรกหลังฉีดฟิลเลอร์ปาก ห้ามแต่งหน้าหรือใช้ครีมบำรุงทุกชนิด
  5. งดออกกำลังกายภายใน 48 ชั่วโมงแรกหลังจากฉีดฟิลเลอร์ปาก
การฉีดฟิลเลอร์ปาก เป็นเทคนิคทางการแพทย์ที่ช่วยเสริมเติมแต่งปากให้สวยอวบอิ่ม โดยไม่ต้องผ่าตัดและยังช่วยให้คนที่ปัญหาเกี่ยวกับริมฝีปากมีรูปปากที่ได้รูปสวยตามความต้องการ แต่ผลลัพธ์ที่ได้ยังขึ้นอยู่กับการเลือกคลินิกและแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ มีใบประกอบวิชาชีพเป็นคลินิกที่ได้มาตรฐานได้รับใบอนุญาตถูกต้องตามกฎหมาย ก็จะปลอดภัยและได้ปากที่สวยละมุนไม่เป็นก้อน
แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...