^ หน้าหลัก 5 Health news 5 ร้อยไหม ยกกระชับ ปรับรูปหน้า เห็นผลชัด ไม่ต้องพักฟื้น

ร้อยไหม ยกกระชับ ปรับรูปหน้า เห็นผลชัด ไม่ต้องพักฟื้น

7

การมีรูปหน้าสวยงามสมส่วนหรือต้องการยกกระชับปรับรูปหน้าจัดองศาใหม่ ทำได้ไม่ยากด้วยการ “ร้อยไหม” เทคนิคหัตถการจัดโครงสร้างรูปหน้า และเติมเต็มจุดบกพร่องทำให้ได้รูปหน้าที่เรียวสวย โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น ร้อยไหม ยกกระชับ ปรับรูปหน้า คืออะไร ทำแล้วเห็นผลชัดเจนโดยไม่ต้องพักฟื้น จริงหรือไม่ บทความนี้มีคำตอบค่ะ

ร้อยไหม คืออะไร ร้อยไหม เป็นนวัตกรรมความงามช่วยยกกระชับผิวให้เต่งตึง โดยใช้เส้นไหมร้อยไหมเข้าไปใต้ชั้นผิวหนัง และใช้เงี่ยงของเส้นไหมซึ่งเป็นไหมละลายเกี่ยวผิวหนังขึ้นมาตามทิศทางที่ต้องยกกระชับ หรือปรับรูปหน้า แก้ปัญหาใบหน้าที่หย่อนคล้อย รวมถึงช่วยกระตุ้นการสร้างเส้นเลือดใหม่ ทำให้เลือดไหลเวียนดี ผิวหน้าก็จะเปล่งปลั่งขึ้น ร้อยไหม ช่วยยกกระชับ ปรับรูปหน้า ได้อย่างไร การร้อยไหม คือหัตถการจัดโครงสร้างรูปหน้าทำให้ใบหน้าเรียวได้รูปสวย  ถือเป็นทางเลือกใหม่ของผู้ที่ไม่ต้องการผ่าตัด และไม่เสียเวลาในการพักฟื้นแต่จะใช้เส้นไหมเป็นอุปกรณ์สำคัญในการร้อยเข้าไปใต้ชั้นผิวหนัง แล้วเกี่ยวหรือดึงผิวหนังขึ้นมา เพื่อยกกระชับปรับรูปหน้าหรือแก้ปัญหาความงามตามที่เราต้องการ เส้นไหมที่นิยมใช้เป็นไหมละลาย หลังจากร้อยไหมเข้าไปแล้วจะค่อย ๆ ละลายจนหมดไปภายในเวลา 6 เดือน ไหมละลาย คืออะไร ไหมละลาย เป็นวัสดุที่ร่างกายของคนเราสามารถย่อยสลายได้ นิยมใช้ในวงการแพทย์ เช่น การผ่าตัดอวัยวะภายใน ข้อดีคือช่วยให้ผู้ป่วยที่ผ่าตัดไม่จำเป็นต้องเดินทางมาพบแพทย์เพื่อตัดไหม โดยไหมละลาย จะมี 2 ชนิด ได้แก่ ไหมกระชับ และไหมยก ทั้งสองชนิดมีข้อดีข้อด้อย และลักษณะและการใช้งานที่แตกต่างกัน ดังนี้
  • ไหมกระชับ ไหมละลายชนิดนี้ เป็นไหมเส้นเล็กเหมือนเส้นผม การใช้จะร้อยในลักษณะสาน
กันหลาย ๆ เส้น ยิ่งจำนวนเส้นไหมมากก็จะยิ่งทำให้การสานแน่นขึ้นในการร้อยไหมแต่ละครั้งจะใช้ประมาณ 20-30 เส้นส่งผลทำให้การยกกระชับผิวแน่นและเห็นผลได้ชัดเจนขึ้น ข้อดีและลักษณะของเส้นไหมกระชับกับการใช้งาน ได้แก่
  • ไหมกระชับ จะมีลักษณะเส้นที่เล็กเรียว
  • ในการร้อยไหม จำเป็นต้องใช้เส้นไหมจำนวนมาก เพื่อการยกกระชับผิวให้แน่นและเห็นผลได้ชัดเจน
  • ข้อดีของไหมกระชับ ทำให้ผิวแน่นและยกกระชับได้อย่างเห็นผล
  • ไหมยก เป็นไหมละลายเส้นค่อนข้างใหญ่ และมีเขี้ยวอยู่รอบเส้นไหม ข้อดีของขนาดเส้นไหมที่
ใหญ่ทำให้การร้อยไหมเข้าไปใต้ผิวหนังเพื่อยกกระชับมีแรงดึงมาก ช่วยยกพวงแก้มหรือส่วนที่หย่อนคล้อยให้ยกกระชับขึ้นได้อย่างชัดเจน และเขี้ยวที่อยู่รอบเส้นไหมจะทำหน้าที่เหมือนเป็นตะขอช่วยเกี่ยวและดึงชั้นผิวหนังให้ยกขึ้น และล็อคชั้นผิวหนังเอาไว้ ซึ่งจำนวนเส้นไหมที่ต้องใช้ในการร้อย จะอยู่ที่ประมาณ 6-12 เส้น ข้อดีและลักษณะของเส้นไหมกระชับกับการใช้งาน ได้แก่
  • ไหมยก ลักษณะเส้นใหญ่ มีเขี้ยวรอบเส้นไหม
  • การร้อยไหม ใช้ประมาณ ประมาณ 6-12 เส้น
  • ข้อดีของไหมยก ช่วยปรับรูปหน้าให้เรียว ยกแก้ม และส่วนผิวหน้าที่หย่อนคล้อย
ร้อยไหม ทำแล้วไม่ต้องพักฟื้น จริงหรือไม่ การร้อยไหม เป็นการใช้ไหมเส้นเล็กที่มีความยืดหยุ่นและใช้จำนวนมาก ร้อยเข้าไปใต้ชั้นผิวหนัง เพื่อแก้ปัญหารูปหน้าตามความต้องการ โดยไม่มีร่องรอย และไม่ต้องดัดออก เพราะไหมละลายสามารถหายไปได้ด้วยกระบวนการทางธรรมชาติของร่างกาย โดยไม่เกิดอันตรายใด ๆ หลังการร้อยไหมจึงไม่ต้องพักฟื้นเหมือนการศัลยกรรมอื่น ๆ ร้อยไหม ยกกระชับ ปรับรูปหน้า ดีอย่างไร การร้อยไหมให้ผลลัพธ์ชัดเจน และหลังการร้อยไหมจะเห็นความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นทันที ผิวกระชับขึ้น ใบหน้าเรียวสวยได้รูปมากขึ้น และจะเห็นผลชัดเจนมากที่สุดภายใน 1-2 เดือน และอยู่ได้นาน ประมาณ 1 ปี ขึ้นกับชนิดของไหมที่ร้อย และการดูแลตนเองของแต่ละคน สำหรับผู้ที่มีปัญหารูปหน้าไม่ได้สัดส่วน ต้องการปรับรูปหน้าให้เรียวสวย ปัจจุบันการร้อยไหม เป็นหนึ่งในนวัตกรรมเสริมความงาม ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก สามารถยกกระชับผิวให้เต่งตึง ทำให้ผิวหน้าดูอ่อนกว่าวัยโดยไม่ต้องพึ่งการผ่าตัด มีค่าใช้จ่ายไม่สูง เห็นผลชัดเจนโดยไม่ต้องพักฟื้น
แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...