^ หน้าหลัก 5 Health news 5 การทำตาสองชั้นผู้ชาย ทำอย่างไรให้ดูธรรมชาติ

การทำตาสองชั้นผู้ชาย ทำอย่างไรให้ดูธรรมชาติ

7

การดูแลบุคลิกภาพเป็นการพัฒนาตนเองอย่างหนึ่ง และยังเป็นการเพิ่มโอกาสให้กับตัวบุคคลในหลาย ๆ ด้าน ทั้งหน้าที่การงานและการสร้างภาพลักษณ์ที่ดี การทำตาสองชั้นจึงเป็นศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เพราะนอกจากเรื่องของความสวยความแล้ว ยังช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดีให้กับทุกคน สำหรับการทำตาสองชั้นผู้ชาย ทำอย่างไรให้ดูธรรมชาติ บทความนี้ หมอกาญจน์ มีคำแนะนำค่ะ

การทำตาสองชั้นผู้ชาย ทำอย่างไรให้ดูธรรมชาติ             การทำตาสองชั้น จุดประสงค์หลักก็เพื่อเพิ่มชั้นตาทำให้คนตาเล็กหรือตาชั้นเดียวมีดวงตาที่กลมโตสดใส และยังช่วยแก้ปัญหาเปลือกตาหนา เนื่องจากมีไขมันสะสมอยู่บริเวณเปลือกตาทำให้มองเห็นชั้นตาไม่ชัดเจน ที่เรียกว่าตาสองชั้นหลบใน หรือศัลยกรรมทำตาสองชั้นไปพร้อม ๆ กับการแก้ปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ที่ทำให้ตาเศร้า และดูเหมือนคนง่วงนอนตลอดเวลา ศัลยกรรมตาสองชั้นจึงเป็นการผ่าตัดที่ได้รับความนิยม และสามารถทำได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย สำหรับผู้ชายที่ต้องการผ่าตัดทำตาสองชั้น ส่วนหนึ่งอาจรู้สึกกังวลใจว่าทำออกมาแล้วจะทำให้ภาพลักษณ์เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี หรือดูเป็นธรรมชาติหรือไม่ เพื่อความมั่นใจ ก่อนตัดสินใจศัลยกรรมควรทำความเข้าใจกับปัจจัยต่อไปนี้ ปัญหาที่ต้องการศัลยกรรมทำตาสองชั้น การรู้ปัญหาของตนเองที่ต้องการทำตาสองชั้น หรือมีความรู้เกี่ยวกับการผ่าตัดทำตาสองชั้นก็จะช่วยสร้างความมั่นใจ และสามารถนำข้อมูลที่มีอยู่ไปขอรับคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหรือคลินิกศัลยกรรมตาสองชั้นที่สนใจและต้องการใช้บริการ เช่น
  • มีอาการกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ทำให้ตาปรือ คล้ายอาการง่วงนอนตลอดเวลา ต้องการศัลยกรรมตาสองชั้นไปพร้อมกับการแก้ปัญหา เพื่อเสริมสร้างบุคลิกภาพให้กับตนเอง
  • มีปัญหาตาเล็ก ตาชั้นเดียว หรือมีไขมันบริเวณหนังตาจำนวนมาก ทำให้ดวงตาดูเล็ก  และเห็นชั้นตาไม่ชัดเจน ต้องการศัลยกรรมตาสองชั้นเพื่อพัฒนาบุคลิกภาพ
  • ศัลยกรรมตาสองชั้น เพื่อแก้ไขปัญหาสุขภาพ เนื่องจากหนังตาตกลงมาปิดบางส่วนของตาดำทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับการมองเห็นลักษณะเปลือกตาตก ทำให้ดูสูงวัยกว่าที่ควร ต้องการศัลยกรรมเพื่อปรับเปลี่ยนบุคลิกให้เหมาะสมตามวัย
การออกแบบชั้นตาให้ดูธรรมชาติ มีปัจจัยอะไรบ้าง
  • ระยะห่างระหว่างดวงตา และคิ้ว ไม่ควรชิดกันจนเกินไป
  • ระยะห่างของหัวตา ควรเท่ากับความกว้างของปีกจมูก
  • ชั้นตาไม่ควรยาวเลยหางตามากจนเกินไป และหางตาควรยกขึ้นเล็กน้อย โดยทำมุมประมาณ 5องศากับหัวตา
  • เมื่อลากเส้นจากหางคิ้ว หางตา และปีกจมูก จะต้องเป็นเส้นตรง
  • ลักษณะสัดส่วนความยาวของดวงตาข้างขวา ระยะห่างระหว่างหัวตาทั้งสองข้าง และความยาวของดวงตาข้างซ้าย ต้องเท่ากับ 1 : 1 : 1
  • หลังศัลยกรรมตาสองชั้น เมื่อลืมตาควรจะต้องเปิดโตเห็นตาดำประมาณ 90%
  • ขอบตาล่างควรอยู่พอดีกับขอบตาดำ หากขอบตาล่างอยู่ต่ำกว่าขอบตาดำ จะทำให้ดูตาลอย
ข้อควรระวังในการศัลยกรรมตาสองชั้นในผู้ชาย
  1. การศัลยกรรมตาสองชั้นของผู้ชายไม่นิยมทำตาสองชั้นให้ชั้นตาใหญ่ขึ้น แต่จะทำให้มีชั้นตาในกรณีตาชั้นเดียว หรือเป็นการศัลยกรรมเพื่อปรับกล้ามเนื้อตาเพื่อเปิดให้ตาโตขึ้น
  1. กรณีหนังตาตกมาก เนื่องจากอายุที่มากขึ้น การศัลยกรรมตาสองชั้นด้วยวิธีกรีดยาวและเก็บหนังตาส่วนเกินจะทำให้ดูไม่เป็นธรรมชาติ
  1. การศัลยกรรมตาสองชั้นในผู้ชาย รอยแผลทำตาสองชั้นไม่ควรยาวเกินความจำเป็น เพราะผู้ชายไม่ได้สามารถแต่งหน้าบดบังรอยแผลช่วงแรกแบบผู้หญิงได้
วิธีทำตาสองชั้นผู้ชาย ให้ดูเป็นธรรมชาติ
  1. การทำตาสองชั้น แบบไร้รอยเย็บ เนื่องจากการแต่งหน้าของผู้ชายเพื่อปกปิดรอยแผลทำได้ยาก วิธีนี้ช่วยให้การทำตาสองชั้นดูเป็นธรรมชาติ เพราะไม่มีรอยแผล
  1. การทำตาสองชั้นแบบดึงกล้ามเนื้อตา เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีอาการกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงตาปรือ เพราะการผ่าตัดทำตาสองชั้นสามารถทำไปพร้อม ๆ กับการปรับกล้ามเนื้อตาช่วยให้กล้ามเนื้อแข็งแรงขึ้นได้
  1. การทำตาสองชั้นด้วยการตกแต่งหางตาให้ยกขึ้น เหมาะสำหรับทำตาสองชั้นผู้ชายที่มีตาชั้นเดียวและหนังตาเยอะมาก หรือเสริมบุคลิกภาพให้ดูดีขึ้นโดยเฉพาะคนที่มีความเชื่อเรื่องโหวงเฮ้ง เพราะเชื่อว่าการมีหางตายกขึ้นหมายถึงคนมีอำนาจวาสนา
สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจศัลยกรรมตาสองชั้น แต่ไม่มั่นใจว่าการทำตาสองชั้นผู้ชาย ทำอย่างไรให้ดูธรรมชาติ บทความนี้คงเป็นประโยชน์และช่วยให้ตัดสินใจทำตาสองชั้นได้ง่ายขึ้น หากยังไม่มั่นใจ เพียงโทรหาเรา ดร กาญจน์ คลินิก พร้อมให้คำแนะนำค่ะ
แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...