^ หน้าหลัก 5 Health news 5 เปิดเทคนิคการทำตาสองชั้นที่ Dr.Garn Clinic มีอะไรบ้างมาดูกัน

เปิดเทคนิคการทำตาสองชั้นที่ Dr.Garn Clinic มีอะไรบ้างมาดูกัน

7
เปิดเทคนิคการทำตาสองชั้นที่ Dr.Garn Clinic มีอะไรบ้างมาดูกัน การศัลยกรรมทำตาสองชั้น ผลลัพธ์ที่จะเห็นได้อย่างชัดเจนก็คือการมีดวงตากลมโต ช่วยให้ใบหน้าดูสวยสดใส มีเสน่ห์มากขึ้น Dr.Garn Clinic คือหนึ่งในคลินิกศัลยกรรมความงามที่บริหารงานโดย คุณหมอ ฐิติกาญจน์ ธีระพันธ์เจริญ หรือหมอกาญจน์ แพทย์ผู้มีความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมความงามโดยเฉพาะ เทคนิคการทำตาสองชั้นที่ Dr.Garn Clinic มีอะไรบ้าง Dr. Garn Clinic เป็นคลินิกความงามมีการนำเทคโนโลยีทางการแพทย์ใหม่ ๆ เข้ามาให้บริการแก่ลูกค้า นอกจากเป็นนวัตกรรมที่มีความปลอดภัยสูงสุดแล้ว ยังมีเทคนิคการทำตาสองชั้นที่เหมาะกับมารับบริหารทุกคนและสามารถตอบโจทย์ปัญหาของทุกคนได้อย่างเห็นผลลัพธ์ ดังนี้
  1. เทคนิคกรีดตายาว
การศัลยกรรมตาสองชั้นด้วยเทคนิคกรีดตายาว จะเป็นการเปิดแผลเกือบตลอดความยาวของตา หรือประมาณ 2.5 เซนติเมตร ซึ่งเทคนิคนี้จะสามารถทำให้ดวงตาดูกลมโตขึ้น และทำให้เห็นชั้นตาคมชัดตลอดแนว ข้อดีของการทำตาสองชั้นที่ Dr.Garn Clinic แพทย์ทำการออกแบบชั้นตาตามโครงสร้างเบ้าตาให้เหมาะกับแต่ละบุคคล ในระหว่างผ่าตัด คนไข้จะไม่รู้สึกเจ็บเลย แพทย์จะค่อย ๆ ผ่าแบ่งชั้นของเปลือกตา อาจมีการ ตัดไขมัน และเย็บชั้นตาใหม่กับกล้ามเนื้อที่ยกเปลือกตา เพื่อสร้างชั้นตาที่คมชัดให้สวยงาม เทคนิคนี้สามารถแก้ไขปัญหาได้หลายจุด เหมาะกับคนที่มีปัญหาต่อไปนี้
  • แก้ชั้นตาหลบในให้เห็นชัดเจน
  • ช่วยแก้ปัญหาให้กับคนที่มีไขมันใต้เปลือกตามาก
  • คนที่มีผิวเปลือกตาหนา
  • คนที่กล้ามเนื้อใต้เปลือกตาหนามาก
  • คนที่ต้องการตัดหนังตา หรือเย็บแก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงร่วมด้วย
  1. เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง
กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเกิดจากกล้ามเนื้อยกเปลือกตาทำงานได้ไม่เต็มที่ ส่งผลให้เห็นดวงตาดำได้ไม่เต็มที่ ทำให้ดวงตาไม่กลมโตสดใส เนื่องจากปลือกตาบนคลุมปิดตาดำมากกว่าปกติ ศัลยกรรมตาสองชั้นจึงนอกจากจะทำให้มีชั้นตาแล้ว ยังสามารถแก้ไขปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงที่ Dr.Garn Clinic คุณหมอจะใช้วิธีผ่าตัด ดึงกล้ามเนื้อตาที่ลงลึกถึงชั้นกล้ามเนื้อ เพื่อเป็นการยกระดับความแข็งแรงของกล้ามเนื้อที่ใช้ยกเปลือกตาให้ทำงานได้ดีขึ้น
  1. เทคนิคการเปิดหัวตา / เปิดหางตา
เทคนิคการเปิดหัวตา และ เปิดหางตา เป็นเทคนิคการตกแต่งหรือแก้ไขเนื้อที่คลุมปิดด้านหัวตา และตกแต่งช่วยปรับรูปตาให้เรียวสวย ข้อดีของการตกแต่งหัวตาและหางตาที่ Dr.Garn Clinic จะช่วยเติมเต็มดวงตาคู่สวย ด้วยการลดความเสี่ยงของการเกิดรอยแผลเป็น ดังนี้
  • เทคนิคการเปิดหัวตา เทคนิคการเปิดหัวตา ส่วนใหญ่คุณหมอจะพิจารณาทำร่วมกับการทำตาสองชั้น เพื่อให้ชั้นตาขยายมาถึงด้านหัวตา ส่งผลให้รูปตาเรียวยาว ตาดูหวาน ตาโต และเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจน
  • เทคนิคการเปิดหางตา ที่ Garn Clinic คุณหมอจะพิจารณาปัญหาขอแต่ละคนเพื่อปรับแก้ไขให้ตอบโจทย์ปัญหาได้มากที่สุด เพราะการเปิดหางตาจะช่วยให้หางตาดูไม่ชี้และอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมรับกับโครงหน้า ซึ่งจากเดิมการเปิดหางตาทำได้ 2-3 มิลลิเมตร ปัจจุบันสามารถเพิ่มความยาวหางตาได้มากถึง 5-6 มิลลิเมตร ช่วยให้การเปิดหางตาดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น
  1. เทคนิคกรีดตาสั้น
การกรีดตาสั้น เป็นการศัลยกรรมที่เหมาะสำหรับคนตาชั้นเดียว ชั้นตาหลบใน มีไขมันเปลือกตาไม่มาก และหนังตาไม่ตก เทคนิคกรีดตาสั้นจาก Dr.Garn Clinic คุณหมอจะผ่าตัดลงแผลตรงกลางระหว่างขอบของตาดำทั้งสองข้าง เข้าไปเอาไขมันในส่วนตรงกลางออก จากนั้นทำการเย็บสร้างชั้นตา โดยการเย็บ3 จุด ซึ่งอาจขึ้นกับความกว้างหนังตาแต่ละคน แพทย์จะพิจารณาอย่างเหมาะสม
  1. เทคนิคการยกหางตา
เทคนิคการยกหางตา เป็นการแก้ไขหางตาตกโดยการยกหางตาขึ้นสำหรับคนที่มีตาสองชั้นอยู่แล้วและต้องการแก้ไขหางตาตก ข้อดีของเทคนิคการยกหางตาจาก Dr.Garn Clinic  แผลจะซ่อนอยู่ใต้คิ้ว เมื่อแผลหายสนิทจะเห็นรอยและไม่ค่อยชัด สำหรับคนที่ต้องการผ่าตัดทำตาสองชั้น หรือมีปัญหาชั้นตาตก กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง หรือต้องการปรับโครงสร้างเบ้าตา หากเลือกใช้บริการจาก Dr.Garn Clinic ศูนย์ศัลยกรรมความงามที่ได้มาตรฐาน คงทราบจากบทความนี้แล้วว่า  เทคนิคการทำตาสองชั้นที่ Dr.Garn Clinic มีอะไรบ้าง ทราบแล้วอย่าลืมดูแลตัวเองนะคะ สุขภาพและความงามต้องเริ่มต้นจากตัวเรา
แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...