^ หน้าหลัก 5 Health news 5 ร้อยไหม ช่วยแก้ปัญหาความงามเรื่องใดได้บ้าง

ร้อยไหม ช่วยแก้ปัญหาความงามเรื่องใดได้บ้าง

7

ร้อยไหม ช่วยแก้ปัญหาความงามเรื่องใดได้บ้าง

เมื่ออายุมากขึ้น การผลิตคอลลาเจนของผิวตามธรรมชาติจะช้าลง ทำให้ผิวสูญเสียความยืดหยุ่นและความเต่งตึง นำไปสู่การหย่อนคล้อยของผิวหนังรวมถึงทำให้เกิดริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่น ดังนั้นหลายคนจึงมองหาวิธีที่จะยกกระชับผิวเพื่อให้กลับมาดูอ่อนวัยซึ่งการร้อยไหมก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ได้รับความสนใจอย่างมาก เพราะไม่จำเป็นต้องทำการผ่าตัดใหญ่ก็ช่วยยกกระชับผิวได้ อีกทั้งยังช่วยแก้ปัญหาความงามต่างๆได้อีกหลายอย่าง

 

การร้อยไหม ช่วยแก้ไขปัญหาผิวพรรณและความงามอย่างไรได้บ้าง การร้อยไหมนั้นเป็นกระบวนการในการใช้ไหมที่ทำมาจาก Polydioxanone เป็นโพลิเมอร์ชนิดหนึ่งที่เป็นสารสังเคราะห์ ใช้ในทางการแพทย์ได้อย่างปลอดภัย มีความแข็งแรงและก่อให้เกิดปฏิกิริยาในเนื้อเยื่อน้อย แพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญจะร้อยไหมดังกล่าวนี้เข้าไปใต้โครงสร้างผิวหนังและโครงสร้างเล็กๆ ที่ติดอยู่กับเกลียวจะช่วยดึงบริเวณที่หย่อนคล้อยของผิวหนังกลับคืนมาวิธีนี้จะช่วยยกกระชับและกระชับบริเวณที่ทำการรักษาได้ในทันที ในขณะที่เส้นด้ายยังกระตุ้นให้มีการสร้างคอลลาเจนเพื่อเป็นโครงสร้างของผิวใหม่ที่จะทำให้ผิวดูยกกระชับและเต่งตึง จากวิธีการดังกล่าวนั้นทำให้การร้อยไหม สามารถแก้ไขปัญหาด้านความงามและผิวพรรณได้หลายประการดังต่อไปนี้
  • ลดริ้วรอยเหี่ยวย่นบริเวณใบหน้าและลำคอ ผิวดูเนียนเรียบกระชับและอ่อนเยาว์ดดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้นนาน สามารถลดเลือนริ้วรอยลึกที่เป็นปัญหาได้ทันทีและช่วยแก้ไขรอยย่นในจุดเล็กที่ไม่สามารถฉีดฟิลเลอร์หรือโบท็อกซ์เข้าไปได้ อยู่ได้นานมากสุดถึง 2 ปี มีความปลอดภัยสูงกว่าการฉีดฟิลเลอร์
  • แก้ไขปัญหาร่องลึกบนใบหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งริ้วรอยลึกบริเวณหน้าผาก,ร่องแก้ม และการร้อยไหมยังช่วยในการยกมุมปากขึ้นเพื่อทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์และสดใสขึ้น เพราะเมื่ออายุมากขึ้นผิวหนังที่หย่อนคล้อยจะทำให้มุมปากตกลงซึ่งจะทำให้ใบหน้าดูเศร้า การร้อยไหมเพื่อยกมุมปากขึ้นจะช่วยทำให้ใบหน้าดูสดใสขึ้น
  • แก้ไขปัญหาผิวหย่อนคล้อย ขาดความกระชับ เนื่องจากอายุที่มากขึ้นทำให้ชั้นไขมันบนผิวหนังเริ่มลดน้อยลง ทำให้ผิวดูหย่อนคล้อย ไม่กระชับ หลายคนอาจมีปัญหาหนังแก้มห้อยตกลง ทำให้ใบหน้าดูเศร้าหมองและดูมีอายุ ใบหน้าไม่สดใสเท่าที่ควร ดังนั้นการร้อยไหมเพื่อยกกระชับผิวให้ตึง ยกผิวหนังบริเวณแก้มที่ห้อยตกให้ยกกระชับขึ้นจึงช่วยให้ใบหน้าดูสดใสอ่อนกว่าวัยลงไปได้อีกหลายปี
  • ปรับลดกรามให้ดูเล็กลง คนที่มีปัญหากรามใหญ่ หน้าบาน สามารถใช้วิธีการร้อยไหมเพื่อปรับรูปกรามให้เล็กลง หน้าดูเรียวสวยละมุนขึ้น ซึ่งจะใช้แก้ปัญหาได้เฉพาะคนที่กรามใหญ่จากกล้ามเนื้อเท่านั้น หากป็นกรามใหญ่จากกระดูกอาจจะต้องเลือกใช้วิธีการแก้ไขแบบอื่น โดยการร้อยไหมลดกรามนั้นจะเห็นผลได้อย่างรวดเร็วและอยู่ได้นาน
  • ปรับรูปหน้าให้ดูเรียวกระชับ ได้รูป คนที่มีปัญหาหน้าบาน หน้าใหญ่ อยากให้ใบหน้าดูเรียวเล็กลงและดูสวยเป๊ะทุกมุมมอง สามารถเลอกใช้วิธีการร้อยไหมในการปรับรูปหน้าให้เรียวสวยกระชับ จัดกรอบหน้าใหม่ให้มีความคมชัด กระชับตึง ดูดีในทุกมุมมอง ถ่ายรูปได้อย่างมั่นใจ
  • ใช้ในการเสริมจมูก นวัตกรรมในการเสริมจมูกแบบไม่ต้องผ่าตัด ลดระยะเวาในการพักฟื้น ทำให้ได้สันจมูกที่คมสวย ซึ่งการร้อยไหมเสริมจมูกจะทำให้ได้จมูกที่โด่งสวยอย่างเป็นธรรมชาติและมีความปลอดภัย
การร้อยไหมนั้นเป็นวิธีการที่มีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพดีในการแก้ไขปัญหาผิวพรรณที่หย่อนคล้อย มีริ้วรอย และไม่กระชับ อีกทั้งยังสามารถใช้ในการปรับรูปหน้าให้เรียวสวยกระชับและเสริมความงามอย่างการเสริมจมูก ซึ่งการร้อยไหมนั้นเป็นเทคนิคในการเสริมความงามและปรับแก้ไขปัญหาของใบหน้าได้อย่างดีเยี่ยม มีความปลอดภัยสูง ไม่ต้องเจ็บตัวและไม่ต้องใช้เวลาในการพักฟื้นนานเหมือนการผ่าตัด จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่อยากปรับแก้ปัญหาในเรื่องความงาม โดยหากดูแลตนเองดีๆ ผลจากการร้อยไหมก็จะอยู่ได้อีกนานโดยที่ไม่ต้องทำใหม่บ่อยๆ
แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...