^ หน้าหลัก 5 Health news 5 ร้อยไหม อยู่ได้นานเท่าไหร่ ทำอย่างไรให้อยู่ได้นาน ๆ

ร้อยไหม อยู่ได้นานเท่าไหร่ ทำอย่างไรให้อยู่ได้นาน ๆ

7

ร้อยไหม อยู่ได้นานเท่าไหร่ ทำอย่างไรให้อยู่ได้นาน ๆ

การร้อยไหมเป็นหัตถการที่ช่วยแก้ปัญหาผิวพรรณหย่อนคล้อย ไม่กระชับ ช่วยปรับรูปหน้าให้เรียวสวยและเต่งตึงที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะเป็นวิธรการเสริมความงามที่มีความปลอดภัยสูงและได้ผลการรักษาที่ดี ซึ่งการร้อยไหมนั้นต้องเลือกทำกับแพทย์ที่มีความชำนาญอีกทั้งยังต้องรู้จักวิธีการดูแลตนเองหลังทำเพื่อให้ผลการรักษาจากการร้อยไหมนั้นสามารถอยู่ไปได้อีกนาน ๆ

การร้อยไหมอยู่ได้นานเท่าไหร่ และวิธีการดูแลตนเองหลังร้อยไหมให้ผลลัพธ์อยู่ได้นานๆ ความนิยมในการร้อยไหมเพื่อความงามนั้นมีมากขึ้นทุกวัน เพราะเป็นหัตถการที่มีความปลอดภัย ช่วยกระชับรูปหน้าและผิวพรรณเต่งตึงดูอ่อนกว่าวัยที่จะเห็นผลการเปลี่ยนแปลงทันทีหลังทำ และเมื่อร่างกายเริ่มปรับสภาพเป็นระยะเวลา 10-14 วันก็จะเห็นผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด  โดยผลลัพธ์ในการร้อยไหมนั้นจะอยู่ได้นาน 12 – 18 เดือน แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของผู้ทำแต่ละรายทั้งสภาพผิวและความรวดเร็วในการสลายเส้นไหมของร่างกาย รวมทั้งการดูแลตนเองที่จะทำให้ผลลัพธ์อยู่ได้นานขึ้น ซึ่งวิธีการดูแลร่างกายหลังการร้อยไหมเพื่อให้ผลลัพธ์อยู่ได้นานนั้น สามารถทำได้ดังต่อไปนี้
  • หลังการร้อยไหม คุณอาจจะมีอาการปวดและบวมบริเวณที่ทำ ซึ่งสามารถบรรเทาได้ด้วยการรับประทานยาแก้ปวดตามที่แพทย์สั่งและประคบเย็น เพื่อช่วยลดอาการปวดและบวมได้ดีขึ้น โดยให้ทำการประคบน้ำแข็งครั้งละ 2-3 นาทีประมาณ 5-6 ครั้งต่อวัน ซึ่งการประคบเย็นสามารถทำได้อย่างต่อเนื่องในสัปดาห์แรกหลังทำเพื่อช่วยลดอาการบวม หลีกเลี่ยงการสัมผัสบริเวณที่ทำบ่อยๆรวมถึงห้ามประคบร้อนอย่างเด็ดขาด ซึ่งการประคบเย็นเพื่อลดอาการบวมและอักเสบจะช่วยให้ผลลัพธ์ในการทำอยู่ได้นานขึ้น เพราะการปล่อยให้ผิวบวมและอักเสบเป็นเวลานานๆจะทำให้ผลลัพธ์อยู่ได้สั้นลง
  • หลีกเลี่ยงการอาบน้ำและสระผมใน 24 ชั่วโมงแรกหลังทำ คุณสามารถล้างหน้าได้อย่างเบามือภายหลังจากทำการร้อยไหมไปแล้ว 24 ชั่วโมงโดยใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่มีความอ่อนโยนและสัมผัสกับผิวหน้าอย่างเบามือ หลีกเลี่ยงการใช้น้ำอุ่นหรือน้ำร้อนในการล้างหน้าอย่างน้อย 1 สัปดาห์หลังทำ รวมถึงหลีกเลี่ยงการแช่อ่างน้ำร้อนและทำซาวน่าภายใน 1 สัปดาห์หลังทำด้วย
  • หลีกเลี่ยงการแต่งหน้าจนเป็นเวลาอย่างน้อย 1 สัปดาห์หลังทำ หรือจนกว่าจะได้พบแพทย์อีกครั้งหลังทำและแพทย์มีความเห็นว่าให้แต่งหน้าได้ และหลีกเลี่ยงทำทรีทเม้นต์หน้าที่ต้องมีการขัด,นวด,ถูบริเวณใบหน้าเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 2 เดือนหลังร้อยไหม
  • พักผ่อนให้เพียงพอหลังการทำร้อยไหม หลีกเลี่ยงการนอนคว่ำที่จะทำให้เกิดการกดทับลงบนผิวหน้าโดยเฉพาะบริเวณที่ร้อยไหม ดังนั้นภายหลังจากการร้อยไหมแล้วจึงแนะนำให้นอนหงายในช่วง 1 เดือนแรก และหากเป็นไปได้ควรหลีกเลี่ยงการนอนคว่ำหรือนอนตะแคงเพราะจะทำให้หน้าเป็นริ้วรอยได้ง่ายและอาจทำให้ผลลัพธ์จากการร้อยไหมอยู่ได้ไม่นานเท่าที่ควร
  • งดสูบบุหรี่และงดดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หลังทำเป็นเวลาอย่างน้อย 2 สัปดาห์ เพราะจะทำให้กระบวนการฟื้นฟูของผิวหลังการร้อยไหมช้าลง ซึ่งจะส่งผลต่อเนื่องทำให้ผลลัพธ์ในการทำร้อยไหมอยู่ได้ไม่นานด้วย
  • หลีกเลี่ยงการออกกำลังกายเป็นเวลา 4 สัปดาห์ รวมทั้งหลีกเลี่ยงการทำฟันเป็นเวลาอย่างน้อย 4 สัปดาห์เช่นเดียวกัน
  • ดูแลผิวให้ชุ่มชื่นด้วยมอยส์เจอไรเซอร์และดื่มน้ำให้เพียงพอ อย่าปล่อยให้ผิวแห้งเพราะการร้อยไหมมีไว้เพื่อเสริมความงามของคุณในช่วงระยะเวลาหนึ่ง ด้วยการกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนใต้ชั้นผิว แต่คุณจำเป็นต้องดูแลผิวอย่างเหมาะสมเพื่อความงามที่ยั่งยืน การให้ความชุ่มชื้นเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการทำให้ผิวของคุณดูเปล่งปลั่งและอ่อนเยาว์
การดูแลตนเองหลังร้อยไหมนั้นเป็นเรื่องสำคัญที่จะช่วยให้ผลลัพธ์จากการทำหัตถการอยู่ได้นาน และช่วยป้องกันผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์อย่างเช่นการอักเสบ หรือเส้นไหมเคลื่อนตัวทำให้ผิวหนังบริเวณที่ร้อยไหมเกิดการบิดเบี้ยวที่จะทำให้ต้องกลับไปแก้ไขใหม่ ซึ่งหากดูแลใส่ใจตนเองเป็นอย่างดีก็จะทำให้คุณได้ชื่นชมกับผลลัพธ์ดีๆจากการร้อยไหมไปได้อีกนานๆโดยไม่ต้องไปทำซ้ำใหม่บ่อยๆ  
แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...