^ หน้าหลัก 5 Health news 5 ฟิลเลอร์ มีข้อดีอย่างไร ฉีดแล้วอยู่ได้นานไหม

ฟิลเลอร์ มีข้อดีอย่างไร ฉีดแล้วอยู่ได้นานไหม

7

ฟิลเลอร์ มีข้อดีอย่างไร ฉีดแล้วอยู่ได้นานไหม

ฟิลเลอร์เป็นทรีตเมนต์เพื่อความงามที่ใช้ในการลดริ้วรอยบนใบหน้า เพื่อคืนความอ่อนเยาว์และทำให้ดูอ่อนกว่าวัย เป็นตัวเลือกการรักษาที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่เริ่มมีสัญญาณแห่งวัยแต่ไม่ต้องการรับการรักษาที่ทำให้เจ็บตัวอย่างเช่น การผ่าตัดดึงหน้า ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์เพื่อเติมเต็มริ้วรอยและร่องบริเวณใบหน้าให้กลับมาเอิบอิ่มและเรียบตึเป็นวิธีที่ง่ายและปลอดภัยกว่าในการดูแลความอ่อนเยาว์ให้กับผิวหน้าของคุณ

ทำไมเราจึงควรต้องฉีดฟิลเลอร์ เมื่ออายุมากขึ้น ผิวหนังจะเริ่มสูญเสียความยืดหยุ่นอันเนื่องมาจากอิลาสตินเริ่มเสื่อมสภาพ รวมทั้งร่างกายมีการผลิตคอลลาเจนน้อยลงพร้อมๆกับไขมันใต้ผิวหนังเริ่มหายไป ทำให้ผิวหนังเริ่มหย่อนคล้อย มีริ้วรอย อีกทั้งการหายไปของไขมันก็ทำให้ใบหน้าตอบลง ใบหน้าดูซูบซีดไม่สดใส ดังนั้นการเติมเต็มบริเวณใบหน้าและร่องลึกต่างๆด้วยฟิลเลอร์จึงทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์และสดใสขึ้น นอกจากนี้ฟิลเลอร์ยังช่วยในการเติมริมฝีปากให้ดูอิ่มเอิบ เสริมจมูกให้ดูโด่งสวยขึ้นโดยไม่ต้องผ่าตัด รวมทั้งเติมเต็มในส่วนของขมับและเนื้อบริเวณแก้มที่ยุบตัวลง ทำให้ใบหน้าดูสดใสขึ้น อ่อนเยาว์ ไม่โทรม ซึ่งจากที่กล่าวมาทั้งหมดนี้จะเห็นว่าฟิลเลอร์สามารถใช้เป็นสารเติมเต็มความงามและแก้ปัญหาต่างๆได้อย่างหลากหลายและมีประสิทธิภาพ ฟิลเลอร์ ทำมาจากอะไร ฉีดแล้วอยู่ได้นานไหม ฟิลเลอร์ที่ใช้กันอยู่ในปัจจุบันนี้ มีส่วนประกอบจากสารหลากหลายชนิด ดังที่จะแสดงได้ตามรายละเอียดดังต่อไปนี้
  • กรดไฮยาลูรอนิก เป็นสารที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติที่มีอยู่แล้วในผิว ฟิลเลอร์ที่ทำจากสารชนิดนี้มักจะมีความนุ่มและให้สัมผัสเหมือนเจล ผลลัพธ์จะคงอยู่นาน 6 ถึง 12 เดือนหรือนานกว่านั้น
  • แคลเซียมไฮดรอกซีลาพาไทต์ (CaHA) เป็นสารที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติซึ่งพบในกระดูก ฟิลเลอร์ที่ได้จากสารชนิดนี้จะมีลักษณะเป็นเจลที่เรียบเนียน มีความสม่ำเสมอในเนื้อฟิลเลอร์ จึงทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ยาวนานประมาณ 12 เดือน และCaHA มีส่วนช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติ และมักใช้ได้ผลดีสำหรับริ้วรอยลึก
  • กรดโพลี-แอล-แลคติก เป็นสารสังเคราะห์ที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพที่ร่างกายสามารถสลายเองได้อย่างปลอดภัย นอกจากจะช่วยเติมเต็มร่องลึกบนผิวให้ดูเรียบเนียนแล้วก็ยังมีส่วนช่วยในการกระตุ้นคอลลาเจนตามธรรมชาติ มีอายุของผลลัพธ์ที่อยู่ได้นานกว่า 2 ปี
การเลือกที่จะฉีดฟิลเลอร์จากคลีนิคหรือสถานเสริมความงามต่างๆนั้นควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าใช้สารเติมเต็มที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐานและเลือกทำกับแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและ ข้อดีของการฉีดฟิลเลอร์
  • เห็นผลลัพธ์ทันที และไม่ต้องใช้เวลาในการพักฟื้นนานเหมือนกับการทำหัตถการอย่างอื่น คนที่ต้องการแก้ไขปัญหาเรื่องริ้วรอยและความงามอย่างเร่งด่วน สามารถเลือกใช้วิธีการฉีดฟิลเลอร์ที่จะทำให้เห็นผลการเปลี่ยนแปลงได้รวดเร็วทันใจ สวยได้ทันทีหลังฉีด
  • ให้ผลลัพธ์ที่ดูสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ การฉีดฟิลเลอร์เพื่อเติมเต็มร่องลึกบนผิว,เสริมจมูก หรือเสริมความเอิบอิ่มของริมฝีปากจะให้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ ที่ทำให้คนมองไม่รู้เลยว่าคุณไปทำอะไรกับใบหน้ามา เพราะเห็นแต่ความสวยอย่างเป็นธรรมชาติเท่านั้น
  • ให้ผลลัพธ์ที่ยาวนาน เป็นเวลาอย่างน้อย 6 เดือนถึง 2 ปีขึ้นอยู่กับชนิดของฟิลเลอร์และการดูแลตนเองหลังฉีดอย่างถูกวิธี ไม่ต้องมาทำซ้ำบ่อยๆ
  • มีประโยชน์ต่อผิว เพราะฟิลเลอร์ส่วนใหญ่มีส่วนประกอบของผิวหนังตามธรรมชาติที่ช่วยในเรื่องของการกระตุ้นคอลลาเจนตามธรรมชาติในชั้นผิว ทำให้ผิวนุ่มและดูกระชับขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
  • ไม่มีรอยแผลเป็นจากการทำ ไม่ต้องใช้เวลาในการพักฟื้นนาน อาจจะมีรอยแดงหรืออาการบวมเล็กน้อยหลังฉีดซึ่งเป็นเรื่องปกติที่สามารถหายได้เองในเวลาไม่นาน
ฟิลเลอร์เป็นสารเติมเต็มที่มีความปลอดภัยต่อร่างกายสูง อีกทั้งยังเป็นทรีทเม้นต์ที่เห็นผลได้อย่างรวดเร็ว แต่ทั้งนี้ก็ต้องเลือกทำกับคลีนิคที่ได้มาตรฐานและแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ รวมทั้งผู้ทำเองก็ต้องรู้จักวิธีการดูแลตนเองอย่างถูกต้องเพื่อให้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจอยู่ได้ไปอีกนานๆ
แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...