^ หน้าหลัก 5 Health news 5 อยากทำตาสายฝอ ทำแบบเทคนิคไหนดี

อยากทำตาสายฝอ ทำแบบเทคนิคไหนดี

7

ยุคนี้ต้องยอมรับว่าสาวสายฝอหรือสาวโซนยุโรป เป็นเทรนด์ที่มาแรงมากไม่แพ้สาวเกาหลีเลยทีเดียว เพราะด้วยการแต่งหน้า, ทำผม และแฟชั่น ที่มีความเปรี้ยว ดูเซ็กซี่ และดูมีเสน่ห์ชวนหลงใหล มีความมั่นใจสูง ทำให้ชาวไทยชื่นชอบ บุคลิกของสาวสายฝอกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งหนึ่งในเทรนด์ของสาวสายนี้ที่สาวไทยให้ความสนใจ ไม่แพ้การแต่งหน้าหรือแฟชั่น คือ การทำศัลยกรรมดวงตาสองชั้นในสไตล์สาวยุโรป ที่จะมีอยู่ด้วยกันหลายเทคนิค เพื่อทำให้ออกมาเหมาะสมกับดวงตาของสาวในโซนเอเชียมากที่สุด ดังนั้นถ้าคุณสนใจการทำตาสองชั้นแบบสาวยุโรป ขอแนะนำเทคนิคที่ได้รับความนิยม ดังนี้

1.การเปิดหัวตา เทคนิคของการเปิดหัวตาสำหรับผู้ที่ต้องการกรีดตาให้เป็นสาวสายฝอ จะช่วยทำให้ดวงตาของคุณดูเรียวยาวและมีความกลมโตมากขึ้น พร้อมทำให้ใบหน้าดูสวยคมและมีความหวานนิด ๆ ดังนั้นจึงจะเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องหัวตาปิดหรือมีเนื้อหนังตาตรงส่วนหัวตามากเกินไป แต่การกรีดหัวตาเพื่อทำตาสองชั้นในแบบสาวไทย จำเป็นจะต้องผ่านการวินิจฉัยจากทางแพทย์ที่มีฝีมือด้านการกรีดตาโดยเฉพาะ เพื่อทำให้ดวงตาออกมาดูสมดุลและกลมโต เข้ากับใบหน้า 2.การกรีดยาว การทำตาสองชั้นแบบกรีดยาว เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยทำให้ได้ตาแบบสาวสายฝอ ที่ทำให้ใบหน้าดูสวยหวานมากขึ้นหรือจะแต่งหน้าเป็นแบบสายฝอสุดเฉี่ยวก็สามารถทำได้ดี เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบการแต่งหน้าในสไตล์บล็อกตาแน่น ที่จะสื่อให้เห็นถึงความเป็นสาวสายฝอแบบเต็มอารมณ์ ทั้งยังเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาเรื่องเนื้อตามีไขมันมากเกินไปและชั้นของดวงตาไม่ชัดเจน รวมไปถึงผู้มีปัญหาตาสองชั้นแบบหลบในและตาสองชั้นไม่เท่ากัน  ถ้ามีปัญหาไขมันหนังตามากอาจจะต้องมีการตัดไขมันทิ้งก่อนการกรีดให้เป็นชั้น เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ต้องเลือกแพทย์ผู้มีความชำนาญเท่านั้น เพราะการกรีดยาวจะต้องใช้ฝีมือและความชำนาญ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดแผลลึกจนอาจเกิดแผลเป็นได้ ทั้งยังต้องปรับให้ชั้นของตาทั้งสองข้างเท่ากัน  แต่เมื่อทำสำเร็จแล้วจะให้บล็อกตาที่สวยเหมือนสาวสายฝอมากเลยทีเดียว 3.การสร้างชั้นตาใหม่ วิธีสุดท้ายเป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่ได้รับความนิยม คือ การทำตาสองชั้นแบบสร้างชั้นตาใหม่ แต่ก่อนจะทำต้องมีการพิจารณาจากแพทย์ดูก่อนว่าโครงสร้างของดวงตาเป็นอย่างไร  จะสามารถสร้างชั้นตาใหม่ได้มากแค่ไหน โดยจะวัดจากช่วงความสูง-ต่ำระหว่างดวงตากับกระดูกโหนกคิ้ว วัดความยาวดวงตา วัดขนาดและตรวจดูผิวเปลือกตากับไขมันช่วงหนังตา สำหรับผู้ที่มีเบ้าตากว้างและดวงตาเรียวยาว หรือเบ้าตาลึกและมีกระดูกช่วงคิ้วสูง จะทำตาสองชั้นแบบสาวสายฝอในลักษณะนี้ได้ดีกว่าผู้ที่มีดวงตาขนาดเล็กและสั้น แต่ทั้งนี้ทางแพทย์จะเป็นผู้จัดการให้ทั้งหมด เพื่อสร้างสมดุลให้กับดวงตา และใบหน้าของคุณ เพื่อให้กลายเป็นสาวสายฝอได้อย่างโดดเด่นที่สุด การพิจารณาทำตาสองชั้นแบบสาวสายฝอจากแพทย์ การพิจารณาเพื่อทำตาสองชั้นแบบสาวสายฝอของแพทย์ที่มีประสบการณ์ จะเน้นโครงสร้างของดวงตาเป็นหลัก โดยจะเป็นการวิเคราะห์ทางกายวิภาคช่วงกระดูกโหนกคิ้ว, ความยาว, ขนาดของดวงตา, ผิวเปลือกตา, ชั้นไขมันของผิวเปลือกตา  รวมไปถึงลักษณะของดวงตาที่อาจจะเบ้าตาแคบหรือเบ้าตาลึก ซึ่งเรื่องเหล่านี้ต้องผ่านการพิจารณาจากแพทย์ผู้ที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญเฉพาะด้านเท่านั้น เพื่อให้การแก้ไขเป็นไปอย่างตรงจุดและออกมาดูสวยสมกับใบหน้า  ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ทำศัลยกรรมตาสองชั้นแบบสาวสายฝอได้ตรงใจ นอกจากนี้ทางแพทย์จะพิจารณาจาก ความต้องการของผู้ทำเป็นหลัก พร้อมการดูเรื่องของโครงสร้างใบหน้า บุคลิกภาพ และรายละเอียดต่าง ๆ บนใบหน้า เพื่อทำให้การทำตาแบบสาวสายฝออกมาเป็นธรรมชาติมากที่สุด ถ้าคุณกำลังมองหาแพทย์ที่มีความชำนาญ และมีประสบการณ์ด้านทำตาสองชั้นแบบสาวสายฝอที่คุณจะไว้วางใจได้ ขอแนะนำคุณหมอกาญจน์ จากคลินิก DR.GARN ผู้มีประสบการณ์มามากกว่า 5,000 เคส ผ่านการอบรมจากสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทยและสถาบันกับสมาคมผู้เชี่ยวชาญในด้านศาสตร์ความงามอีกหลายแห่ง มีการนำวิทยาการใหม่มาร่วมใช้ภายในคลินิกความงามที่ให้ประสิทธิภาพดีเยี่ยมและความปลอดภัยสูงสุด
แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...