^ หน้าหลัก 5 Health news 5 แก้มย้อย แก้มห้อย หนังตาตก ศัลยกรรมแก้ไขที่ไหนดี

แก้มย้อย แก้มห้อย หนังตาตก ศัลยกรรมแก้ไขที่ไหนดี

7

อาการแก้มย้อย แก้มห้อย และหนังตาตก เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ และยังทำให้ใบหน้าดูแกกว่าวัย  ส่วนคนที่อายุเริ่มมากขึ้นปัญหาผิวหย่อนคล้อยไม่เต่งตึงเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงได้ยาก การศัลยกรรมจึงเป็นแนวทางในการแก้ปัญหาที่ได้ผลดีที่สุด แต่จะศัลยกรรมแก้ไขที่ไหนดีบทความนี้มีคำแนะนำค่ะ

ปัญหา แก้มย้อย แก้มห้อย หนังตาตก เกิดจากอะไร

ปัญหา แก้มย้อย แก้มห้อย และหนังตาตก นอกจากเป็นปัญหาต่อบุคลิกภาพทำให้ดูแก่กว่าวัย และทำให้ขาดความมั่นใจในตัวเองแล้ว ภาวะหนังตาตกยังเป็นปัญหาต่อสุขภาพและยังส่งผลต่อการมองเห็นได้ด้วย สาเหตุของอาการแก้มย้อย แก้มห้อย และหนังตาตก เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ดังนี้

  1. การมีอายุมากขึ้น

ปัญหาความหย่อนคล้อยจากการมีอายุมากขึ้น เป็นปัญหาที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ เพราะอายุมากขึ้นอาจทำให้กล้ามเนื้อตาและผิวหนังของเปลือกตาบนมีความยืดหยุ่นลดลง เกิดการหย่อนคล้อยลงมาช่วงแรกอาจดูไม่ชัดเจนเมื่ออายุประมาณ 50 ปีขึ้นไปก็จะเริ่มมองเห็นได้ชัดเจน กรณีการหย่อนคล้อยบริเวณหางตาอาจเกิดการเสียดสีกับเปลือกตาล่างทำให้มีผื่นแดงบริเวณหางตาได้ด้วย

  1. เกิดความผิดปกติของกล้ามเนื้อ

ความผิดปกติของกล้ามเนื้อตา เช่น เกิดอุบัติเหตุบริเวณเปลือกตา เปลือกตาอักเสบ และมีภาวะกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง รวมไปถึงพฤติกรรมที่ทำเป็นประจำอย่างเช่น การขยี้ตาบ่อย ๆ หรือการติดสติ๊กเกอร์ตาสองชั้นซึ่งทำเป็นประจำและต่อเนื่อง

  1. เกิดจากพันธุกรรม หรือเชื้อชาติ

ภาวะหนังตาตก มีปัญหาผิวหนังหย่อนคล้อยและไม่เต่งตึง บางคนอาจเป็นมาตั้งแต่กำเนิดทั้งเกิดขึ้นเอง และถ่ายทอดทางพันธุกรรม ในส่วนของเชื้อชาติก็เป็นปัจจัยหนึ่ง โดยคนเอเชียจะมีตาชั้นเดียวหรือตาสองชั้นที่ชั้นเล็ก ๆ เบ้าตาตื้น และมีการสะสมของไขมันใต้หนังตามาก ทำให้หนังตาห้อยลง เกิดหนังตาตกได้ง่ายและเร็วกว่าชาวยุโรป ส่วนปัญหาแก้มย้อย แก้มห้อย คนยุโรปอาจเกิดได้ง่ายและเร็วกว่าคนเอเชีย

แก้มย้อย แก้มห้อย หนังตาตก ศัลยกรรมแก้ไขที่ไหนดี

การศัลยกรรมแก้ปัญหา แก้มย้อย แก้มห้อย หนังตาตก ทำได้หลายเทคนิควิธีขึ้นอยู่กับปัญหาของแต่ละบุคคลล รวมไปถึงการเลือกเทคนิควิธีของแพทย์แต่ละบุคคล เนื่องจากแพทย์แต่ละคนอาจมีเทคนิคและความชำนาญที่แตกต่างกัน เช่น การดึงหน้า เพื่อช่วยยกกระชับส่วนหย่อนคล้อยตามจุดต่าง ๆ ล็อคใบหน้าช่วงล่างแก้ปัญหาความหย่อนคล้อยบริเวณช่วงแก้ม หรือการผ่าตัดล็อคใบหน้าช่วงบนเหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ และมีปัญหาความหย่อนคล้อย การเลือกศัลยกรรมเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี จึงนอกจากขึ้นอยู่กับเทคนิควิธีของแพทย์แล้ว การเลือกคลินิกที่มีคุณภาพ จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายและมีแพทย์วิชาชีพเป็นผู้ให้บริการ ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องนำมาพิจารณาก่อนการศัลยกรรม

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...