^ หน้าหลัก 5 Health news 5 ทำตาสองชั้นไปแล้วอยู่ได้นานไหม กี่ปีต้องแก้ใหม่

ทำตาสองชั้นไปแล้วอยู่ได้นานไหม กี่ปีต้องแก้ใหม่

7

ทำตาสองชั้นไปแล้วอยู่ได้นานไหม กี่ปีต้องแก้ใหม่

การศัลยกรรมเปลือกตา หรือการทำตาสองชั้นเป็นขั้นตอนการผ่าตัดที่มีจุดประสงค์เพื่อแก้ไขปัญหาเปลือกตาที่เกิดขึ้น เพื่อทำการปรับเปลี่ยนเปลือกตาและบริเวณรอบดวงตาให้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยปัญหาที่คนไข้พบมากในปัจจุบันนี้มีทั้งปัญหาต้องการแก้ไขตาชั้นเดียว ให้กลายเป็นตาสองชั้นกลายเป็นดวงตาที่มีความหวานสวยงาม สามารถแต่งหน้าได้ง่ายมากขึ้น

หรืออาจจะเกิดปัญหาในเรื่องของหนังตาตก มีความหย่อนคล้อย มีไขมันเกาะบริเวณเปลือกตามากจนเกินไป ทำให้บดบังวิสัยทัศน์การมองเห็น ซึ่งก็สามารถแก้ไขได้ด้วยการกรีดไขมันส่วนเกินออกและทำการเพิ่มความสวยงามให้กับบริเวณส่วนต่าง ๆ ของดวงตา เช่นนำไขมันออกแล้วกรีดเพื่อเปิดหัวตา, เปิดทางตาหรือยกหางตาให้เป็นหางหงส์ เป็นต้น ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของคนไข้เป็นหลัก

ทำตาสองชั้น

ทำตาสองชั้นไปแล้วสามารถอยู่ได้นานหรือไม่?

การทำตาสองชั้นไม่ว่าจะเป็นการใช้เทคนิคเย็บ 3 จุด หรือเทคนิคกรีดสั้น กรีดยาว สามารถอยู่ได้ตลอดชีวิต แต่อย่างที่เราได้กล่าวไว้ในข้างต้นแล้วว่าเปลือกตาของคนเรา เป็นอีกหนึ่งส่วนที่สามารถเกิดความหย่อนคล้อยได้ ดังนั้นในกรณีที่คุณมีอายุมากขึ้น เปลือกตาเริ่มหย่อนคล้อยก็สามารถกลับมาใช้บริการแก้ไขปัญหาไขมันที่หนังตาอีกครั้งได้ แต่ส่วนใหญ่แล้วเมื่อคุณทำการกรีดไขมันหรือทำตาสองชั้นไปแล้ว ก็จะเห็นความคมชัดสวยงามของเปลือกตาได้อย่างชัดเจน

ในช่วงระยะเวลา 4 – 7 ปี และการทำศัลยกรรมตาสองชั้นจะยังช่วยชะลอความหย่อนคล้อยของหนังตาได้เป็นอย่างดี ซึ่งแตกต่างจากการหย่อนคล้อยที่เกิดจากธรรมชาติ ทำให้ความคงทนของเปลือกตาของคุณนั้นอยู่ได้อย่างยาวนาน ถ้าไม่มีไขมันไปพอกพูนมากขึ้น หรือถ้าไม่พบปัญหาหนังตาตกก็ไม่จำเป็นต้องแก้ไข การทำตาสองชั้นสามารถคงความสวยงามได้อย่างยาวนาน

ทำตาสองชั้น

วิธีดูแลรักษาเปลือกตาคู่สวยให้อยู่กับคุณไปนาน ๆ

หลังจากที่คุณทำศัลยกรรมตาสองชั้นไปแล้ว และเปลือกตาเริ่มเข้าที่ไม่เจ็บและไม่เป็นแผลอีกต่อไป เราขอแนะนำให้คุณดูแลดวงตาคู่สวยของคุณอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะทำให้ลดความเสี่ยงที่จะทำให้เกิดหนังตาหย่อนคล้อยได้ดีมากยิ่งขึ้น โดยมีวิธีดี ๆ ที่เราอยากจะมาแนะนำกันดังนี้

  1. หลีกเลี่ยงการขยี้ตา

การขยี้ตามีผลทำให้หนังตาหย่อนคล้อยเร็ว ผิวรอบดวงตาเหี่ยวย่นง่าย และอาจทำให้กล้ามเนื้อตาฉีกขาดได้ มีผลกระทบต่อดวงตาอีกด้วย จึงควรงดเว้นการขยี้ตา หากมีอาการเคืองตาควรหยอดน้ำตาเทียมหรือล้างตาด้วยน้ำเกลือ

  1. ปกป้องดวงตาของคุณจากแสงแดด

การนำผิวไปสัมผัสกับแสงแดดและรังสี UV จะช่วยเพิ่มความเสี่ยงต่อการเสื่อมสภาพของเปลือกตาเร็วยิ่งขึ้น ดังนั้นแนะนำให้ สวมแว่นกันแดดเพื่อปกป้องดวงตาและเปลือกตาของคุณเป็นประจำ

  1. ทานอาหารที่สมดุล

เบต้าแคโรทีน ลูทีน โอเมก้า 3 ไลโคปีน และวิตามิน C, A และ E เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการรักษาสุขภาพดวงตาและเปลือกตาของคุณ ดังนั้นหมั่นทานเป็นนิจจะช่วยชะลอความเสื่อมและเสริมสร้างความสวยได้

  1. นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ

เช่นเดียวกับส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย เปลือกตาของคุณก็จำเป็นต้องเติมพลังด้วย ดังนั้นควรปิดตาให้เพียงพอในแต่ละวันเพื่อให้เปลือกตาของคุณมีสุขภาพที่ดี

นอกเหนือไปจากการทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ แล้วการดูแลตัวเองอย่างต่อเนื่องก็เป็นสิ่งที่มีความสำคัญเช่นเดียวกัน ดังนั้นอย่าลืมนำไปปฏิบัติกันดู คุณจะพบว่าตาสองชั้นที่ผ่านการกรีดมาอย่างสวยงามของคุณหมอกาญจน์ ก็จะยิ่งสวยเต่งตึงมีความคมชัดมากขึ้นเข้าไปอีก

ดูรีวิว คลิกเลย
Facebook Doctor Garn Clinic

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...