^ หน้าหลัก 5 Health news 5 หน้าดูโทรม ดูเหนื่อย หน้าดุ แก้ได้ด้วยการทำตาสองชั้นทรงสวย ๆ

หน้าดูโทรม ดูเหนื่อย หน้าดุ แก้ได้ด้วยการทำตาสองชั้นทรงสวย ๆ

7

ทำตาสองชั้น

ถ้าคุณมีปัญหาในเรื่องของดวงตาดูโทรม เหนื่อยล้า ใบหน้าดูดุจนหลาย ๆ คนทัก และแทบจะหมดความมั่นใจ และถ้าคุณอยากจะเปลี่ยนดวงตาของตัวเองให้มีความสดใสเปิดรับสิ่งใหม่ ๆ และสิ่งดี ๆ มากยิ่งขึ้นแล้ว ก็สามารถแก้ไขได้ด้วยการทำตาสองชั้น ซึ่งการทำตาสองชั้นไม่ได้เป็นการทำหัตถการให้กับผู้ที่มีเปลือกตาชั้นเดียวเสมอไป แต่ยังสามารถแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวกับเปลือกตาได้ในหลาย ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นหนังตาหย่อนคล้อยห้อยจนกระทั่งปิดดวงตา ส่งผลต่อการมองเห็น หรือผู้ที่มักมีปัญหาในเรื่องของใบหน้าดูดุ แม้จะมีตาสองชั้นแต่ก็เป็นตาสองชั้นที่ไม่เฉี่ยวคมไม่สวยงามเท่าไหร่นัก

ทำตาสองชั้น

วันนี้เราจะมาแนะนำให้คุณได้รู้จักการทำตาสองชั้นพร้อมกับเทคนิคพิเศษต่าง ๆ  เพื่อทำให้มีการปรับดวงตาของคุณให้มีความสว่าง เป็นดวงตาที่กลมโตโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น และขอบอกเลยว่าเพียงแค่แก้ไขในส่วนหนังตาของคุณ ใบหน้าโดยรวมของคุณก็จะดูมีความสดใสสวยงามมากยิ่งขึ้นอย่างแทบไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว

ทำตาสองชั้น

ทำตาสองชั้น

การกรีดหนังตาร่วมกับการทำเทคนิค เปิดหัวตา+หางตา

สำหรับการกรีดหนังตาในปัจจุบันนี้ก็มีทั้งการกรีดสั้นและการกรีดยาว ซึ่งเทคนิคการกรีดหนังตาที่ได้รับความนิยมนำมาใช้แก้ไขปัญหาหนังตาของสาวไทยมากที่สุดก็คือการกรีดยาว และนำมาผสมผสานร่วมกับเทคนิคต่าง ๆ เช่น เทคนิคเปิดหัวตาหรือเปิดหางตา ซึ่งจะมีการกรีดให้ยาวขึ้นมากกว่ารอยพับหนังตาเดิม

  • การกรีดเพื่อเปิดหัวตา จะทำให้บริเวณหัวตาของคุณนั้นมีพื้นที่มากขึ้น เห็นดวงตาได้อย่างชัดเจน ทำให้ดวงตามีความกลมโตมากยิ่งขึ้น สำหรับเทคนิคนี้จะทำให้ใบหน้าของคุณดูเด็กลง และทำให้ดวงตาของคุณนั้นดูสว่างสดใส ไม่ดุ อย่างแน่นอน
  • การกรีดเพื่อเปิดหางตา เป็นเทคนิคที่ใช้ในการเปิดหางตา ทำให้หางตาของคุณนั้นแลดูสวยงาม มีความโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเหมาะในการนำไปใช้ในการแก้ปัญหาผู้ที่มีปัญหาหนังตาตก หนังตาหย่อนคล้อยได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

ทำตาสองชั้น

ทั้งนี้ผู้เข้ารับบริการทำตาสองชั้นแต่ละคน ก็จะใช้เทคนิคที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัญหาพื้นเพเดิมที่คุณมีอยู่ ดังนั้นก่อนที่คุณจะตัดสินใจทำตาสองชั้นใด ๆ ก็ตามแนะนำให้ปรึกษากับคุณหมอกาญจน์เสียก่อน ซึ่งก็จะทำให้ผลลัพธ์ที่ออกมานั้นสวยงามตรงใจมากยิ่งขึ้น และสามารถแก้ปัญหาดวงตาที่ดูดุ ดูเศร้า ดูเหนื่อยล้า ให้กลายมาเป็นดวงตาที่สดใสมากกว่าเดิมจนหลาย ๆ คนต้องชมเลยทีเดียว

ทำตาสองชั้น

โดยเทคนิคการทำตาสองชั้นนี้ไม่ได้เหมาะกับคนไข้ที่มีอายุน้อย ที่อยากจะเพิ่มความสวยงามให้กับเปลือกตาเพียงอย่างเดียวแต่ก็ยังเหมาะกับคนไข้ที่มีอายุเริ่มเยอะดวงตาเริ่มหย่อนคล้อย เริ่มปรากฏร่องรอยให้เห็นแล้วด้วย ซึ่งจากการแก้ไขหนังตาของคุณ ให้มีความเต่งตึงขึ้น ก็จะทำให้ใบหน้าโดยรวมของคุณดูเด็กขึ้นมากเลยทีเดียว และนอกเหนือไปจากคุณผู้หญิงแล้ว คุณผู้ชายเองก็สามารถเข้ารับบริการศัลยกรรมหนังตาเพื่อแก้ไขปัญหาความบกพร่องหรือปัญหาที่เกิดขึ้นต่าง ๆ ได้เช่นเดียวกัน

Tag: ทําตาสองชั้น เกาหลี ทําตาสองชั้น เลเซอร์ ทำตาสองชั้น ราคา

ดูรีวิว คลิกเลย
Facebook Doctor Garn Clinic

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...