^ หน้าหลัก 5 Health news 5 ตาเฉี่ยวดุจนางพญา ทำตาสองชั้นแบบหางหงส์ (Swan Eyes) คืออะไร?ทำแล้วรูปตาเปลี่ยนจริงหรือไม่?

ตาเฉี่ยวดุจนางพญา ทำตาสองชั้นแบบหางหงส์ (Swan Eyes) คืออะไร?ทำแล้วรูปตาเปลี่ยนจริงหรือไม่?

7

ตาเฉี่ยวดุจนางพญา ทำตาสองชั้นแบบหางหงส์

ปัจจุบันผ่าตัดทำตาสองชั้น เป็นการทำศัลยกรรมความงามอย่างหนึ่งที่ไม่ใช่เรื่องของความสวยความงามเพียงเท่านั้น แต่ยังเชื่อว่าการทำตาสองชั้นช่วยเสริมโหงวเฮ้งบนใบหน้า เสริมดวงตาให้สวยมีมิติได้ด้วยการเปลี่ยนหางตาตกให้เป็นตาสองชั้นแบบหงส์ และช่วยปรับรูปหน้าของคุณให้สวยเฉี่ยวดุจนางพญา หลายคนอาจมีคำถาม “ทำตาสองชั้นแบบหางหงส์ คืออะไร ทำแล้วรูปตาเปลี่ยนจริงหรือไม่ บทความนี้มีคำตอบค่ะ

ดูรีวิว คลิกเลย

 

ตาสองชั้นแบบหางหงส์

ตาสองชั้นแบบหางหงส์ (Swan Eyes) คืออะไร

ตาสองชั้นแบบหางหงส์ (Swan Eyes) คือ การผ่าตัดยกหางตาให้ดูเฉี่ยวแลดูมีมิติด้วยเทคนิคพิเศษ เป็นการผ่าตัดบริเวณมุมตาด้านข้างเพื่อให้พื้นที่ตาด้านข้างยาวขึ้น โดยเทคนิคการผ่าตัดเปิดหางตา จะใช้เลเซอร์ตัดตกแต่งมุมหางตาด้านข้างให้ยาวออกไป และการทำตาสองชั้นแบบหางหงส์ เป็นการผ่าตัดเล็ก ไม่ต้องพักฟื้นใด ๆ เนื่องจากรอยแผลจากการผ่าตัดเปิดหางตามีขนาดเล็กมาก แต่ผลที่ได้คือมีดวงตาที่ดูเรียวยาวมากขึ้น

ตาสองชั้นแบบหางหงส์

ตาสองชั้นแบบหางหงส์ ทำแล้วรูปตาเปลี่ยนจริงหรือไม่

การผ่าตัดทำตาสองชั้นแบบหางหงส์ เป็นการผ่าตัดเล็กเพื่อให้พื้นที่ตาด้านข้างยาวและดูเฉียงขึ้น ผลของการผ่าตัดตาสองชั้นแบบหางหงส์ จึงนอกจากดูสวยเป็นธรรมชาติและแลดูมีมิติแล้ว ยังช่วยปรับรูปหน้า ปรับลุคให้สวยเฉี่ยว มีดวงตาเรียวยาวได้สัดส่วนมากขึ้น

ตาสองชั้นแบบหางหงส์

ตาสองชั้นแบบหางหงส์ เหมาะกับใครบ้าง

การทำตาสองชั้นแบบหางหงส์ เป็นศัลยกรรมเพื่อปรับรูปทรงตาให้เรียวยาว ตวัดเชิดขึ้นคล้ายรูปทรงของหงส์ การผ่าตัดทำตาสองชั้นลักษณะนี้ จึงนอกจากเหมาะกับคนที่ไม่มีชั้นตา หรือ ตาสองชั้นหลบใน และคนที่ต้องการปรับบุคลิกภาพ หรือเสริมโหงวเฮ้งให้กับตนเองแล้ว ยังเหมาะสำหรับกลุ่มคนต่อไปนี้

  • คนที่ต้องการปรับองศาตาให้หางตาดูเปิดเรียวยาว ดูเฉี่ยวขึ้น
  • คนที่ตาชั้นเดียว ชั้นตาหลบใน หนังตาเยอะ ต้องการให้ชั้นตาดูชัดขึ้น
  • คนที่ต้องการให้หางตาดูเฉี่ยว เพื่อปรับบุคลิกภาพของตนเอง

ตาสองชั้นแบบหางหงส์

ควรเตรียมตัวอย่างไร ก่อนเข้ารับการผ่าตัด

  1. ก่อนเข้ารับการผ่าตัด อย่างน้อย 2 สัปดาห์ งดหรือหลีกเลี่ยงการรับประทานยาในกลุ่มที่จะมีผลต่อการหยุดไหลของเลือด เช่น ยาแอสไพริน
  1. ก่อนเข้ารับการผ่าตัด อย่างน้อย 1 เดือน ควรงดรับประทานวิตามิน และ อาหารเสริมต่าง ๆ ทุกชนิด เช่น วิตามินอี น้ำมันตับปลา  เมล็ดองุ่น ใบแปะก๊วย โสม
  1. ผู้ที่มีโรคประจำตัว เช่น ความดัน เบาหวาน หรือเป็นโรคเกี่ยวกับ ระบบภูมิคุ้มกันบกพร่อง ควรปรึกษาหรือแจ้งแจ้งให้แพทย์ทราบก่อน
  1. งดดื่มแอลกอฮอล์ 1 – 2 วัน ก่อนผ่าตัด และ 1 สัปดาห์หลังผ่าตัด
  2. งดสูบบุหรี่อย่างน้อย 4 สัปดาห์ ก่อนและหลังผ่าตัด เนื่องจากสารที่อยู่ในบุหรี่จะทำลายเซลล์ที่จะซ่อมแซมการหายของแผล ทำให้แผลหายช้าและเสี่ยงต่อการติดเชื้อ
  1. ควรสระผมให้เรียบร้อยก่อนผ่าตัด
  2. งดแต่งหน้า งดใส่คอนแทคเลนส์ (หากมีปัญหาด้านสายตาให้ใส่แว่นสายตามาทั้งก่อนและหลังการผ่าตัด)

ตาสองชั้นแบบหางหงส์

การดูแลตัวเองหลังการทำตาหางหงส์

  1. หลังทำตาหางหงส์ ในช่วง 1-3 วันแรก อาการที่พบได้ เช่น มีอาการตึงชาบริเวณหน้าผาก ซึ่งเป็นอาการที่อาจพบได้ในบางบุคคล และอาการจะดีขึ้นใน 4 วันเป็นต้นไป
  1. อาจมีอาการปวดเล็กน้อยเนื่องจากเป็นการผ่าตัด ซึ่งสามารถรับประทานยาแก้ปวดในการรักษาได้ และควรรับประทานยาที่แพทย์ให้มาจนครบ
  1. หลังผ่าตัด 1-3 วันแรก ในวันที่ 4 สามารถใช้ทิชชูเปียกหรือสำลีชุบน้ำทำความสะอาดใบหน้าหลีกเลี่ยงไม่ให้แผลโดนน้ำ
  1. ล้างแผลด้วยน้ำเกลือ และทายาฆ่าเชื้อ โดยการใช้คอตตอนบัตไล้ตามแผลเบา ๆ
  2. งดและหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารหมักดอง งดดื่มแอลกอฮอล์ และงดสูบบุหรี่

ตาสองชั้นแบบหางหงส์

การทำตาสองชั้นแบบหางหงส์ เป็นการศัลยกรรมหรือผ่าตัดเล็กที่ทำให้เกิดรอยผล เพื่อให้การผ่าตัดได้ผลลัพธ์ตามที่ต้อง ควรศึกษาข้อมูลการเตรียมตัวก่อนเข้ารับการผ่าตัดและการดูแลตนเองหลังการทำตาหางหงส์ รวมถึงการเลือกคลินิกศัลยกรรมที่ได้มาตรฐาน เป็นคลินิกที่ได้รับอนุญาตถูกต้องตามกฎหมายและมีแพทย์ผู้เชียวชาญเป็นผู้ให้บริการ เพื่อให้ได้ตาสองชั้นแบบหางหงส์ และปรับเปลี่ยนบุคลิกให้ดูสวยเฉี่ยว สดใสตอบโจทย์สิ่งที่เราต้องการ

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...