^ หน้าหลัก 5 Health news 5 ทำสวยครั้งเดียวจบ ทำตาสองชั้นพร้อมตกแต่งหนังตาไปพร้อม ๆ กันได้หรือไม่?

ทำสวยครั้งเดียวจบ ทำตาสองชั้นพร้อมตกแต่งหนังตาไปพร้อม ๆ กันได้หรือไม่?

7

การทำตาสองชั้น นอกจากทำให้มีชั้นตาชัดเจน เพิ่มความความโดดเด่นให้กับใบหน้าและมีดวงตาที่กลมโต สวยสดใจแล้ว ยังเป็นการศัลยกรรมใบหน้า เพื่อปรับเปลี่ยนองค์ประกอบแต่ละส่วนบนใบหน้า แต่จะสามารถแก้ปัญหาความหย่อนคล้อย รอยย่นใต้ตา ร่องแก้มลึก ตกแต่งหนังตาให้ใบหน้าดูอ่อนกว่าวัย ไปพร้อม ๆ กับการทำตาสองชั้นได้หรือไม่ บทความนี้มีคำตอบค่ะ

ศัลยกรรมทำตาสองชั้นพร้อมตกแต่งหนังตาไปพร้อม ๆ กันได้หรือไม่

การทำตาสองชั้น จุดประสงค์หลักที่นิยมทำก็เพื่อให้มีชั้นตาชัดเจน และมีดวงตาที่กลมโต สวย สดใส และนอกจากการทำตา 2 ชั้นจะเป็นเทคนิคหนึ่งในการศัลยกรรมช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับใบหน้า เพราะเมื่อทำแล้วจะได้ชั้นตาใหม่ทำให้ดวงตาดูกลมโตสวยงาม และการทำตาสองชั้นยังมีหลายวิธีที่ช่วยให้ดวงตาสวยสดใสขึ้นได้ เช่น แก้ไขหนังตาตก และผ่าตัดถุงไขมันใต้ตา โดยสามารถทำไปพร้อม ๆ กับการทำตาสองชั้น โดยเลือกเทคนิคการทำตาสองชั้นต่อไปนี้

ทำตาสองชั้น

  1. การทำตาสองชั้นแบบกรีดยาว

การทำตาสองชั้นแบบกรีดยาว เป็นเทคนิคการทำตาสองชั้นที่สามารถแก้ไขหรือตกแต่งหนังตาไปพร้อม ๆ กับการทำตาสองชั้นได้ เพราะเป็นการกรีดหนังตาบนตั้งแต่บริเวณหัวตาไปจนถึงหางตา ซึ่งเทคนิคนี้นิยมทำในกรณีที่มีไขมันเปลือกตาหนามาก และคนที่มีหนังตาหย่อนคล้อย ด้วยการเลาะไขมันออก หรือตัดแต่งหนังตาส่วนเกินออก พร้อมตกแต่งชั้นตาใหม่

  1. การทำตาสองชั้นแบบกรีดยาวร่วมกับแก้ไขหนังตาหย่อน

สำหรับคนที่มีปัญหาหนังตาหย่อนคล้อย หนังตาหนา เปลือกตาหย่อนและมีไขมันสะสมที่เปลือกตา การทำตาสองชั้นแบบกรีดยาวร่วมกับแก้ไขหนังตาหย่อน สามารถทำตาสองชั้นไปพร้อมกับการแก้ไขหนังตาหย่อนด้วยการผ่าตัดตกแต่งหนังตาบน โดยแพทย์จะทำการตกแต่งตัดหนังตาบนส่วนเกินออก หรือในรายที่มีปัญหาไขมันสะสมที่เปลือกตาร่วมด้วย หมอก็จะตัดไขมันออกร่วมกับตัดหนังตาบนส่วนเกินและหลังจากแก้ไขหนังตาหย่อนแล้ว แพทย์จะทำการสร้างชั้นตาสองชั้นขึ้นมาใหม่ให้เหมาะสม

ทำตาสองชั้น

ทำตาสองชั้น

  1. การทำตาสองชั้นร่วมกับแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง

การทำตาสองชั้นหากมีภาวะกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง มีอาการตาปรือ ตาง่วงนอนอยู่ตลอดเวลาแพทย์จะทำตาสองชั้นไปพร้อม ๆกับการแก้ไขปัญหา โดยเป็นการผ่าตัดลงลึกถึงชั้นกล้ามเนื้อตา จากนั้นแพทย์จะปรับระดับยกกล้ามเนื้อตาให้สูงขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้ดึงกล้ามเนื้อตาให้ทำงานดียิ่งขึ้น โดยจะเปิดแผลที่บริเวณชั้นตาและรอยแผลจะซ่อนอยู่รอยพับของชั้นตาพอดี ทำให้ไม่เห็นแผลหลังผ่าตัด

ทำตาสองชั้น

ทำตาสองชั้น

  1. การทำตาสองชั้นร่วมกับเปิดหัวตา

ในคนที่มีปัญหาตาเล็ก หัวตาปิด ทำให้ดวงตาแลดูไม่กลมโต ซึ่งเกิดจากการมีรอยพับบริเวณหัวตา หากต้องการทำตาสองชั้นก็สามารถแก้ปัญหาพร้อมตกแต่งหนังตาไปพร้อม ๆ กันได้ โดยแพทย์จะผ่าตัดทำตาสองชั้นร่วมกับการเปิดหัวตา เพื่อให้ดวงตาดูโต และตกแต่งชั้นตาด้วยการตัดตกแต่งหัวตาประมาณ 2 มม. เพื่อสร้างให้ดวงตาดูโตและยาวมากขึ้น พร้อมได้ชั้นตาสองชั้นที่สวยงามได้รูป

  1. การทำตาสองชั้นแบบเย็บ 3 จุด

การทำตาสองชั้นแบบเย็บ 3 จุด เป็นเทคนิคการทำตาสองชั้นที่ไม่ซับซ้อน เหมาะกับคนที่มีปัญหาตาชั้นเดียว ตาเล็ก ชั้นตาหลบในที่มีหนังตาบาง ซึ่งแพทย์จะตกแต่งหนังตาไปพร้อม ๆ กับการทำตาสองชั้น โดยจะทำการเย็บบริเวณเปลือกตาเป็นจุด 3 จุด เพื่อทำให้เกิดเป็นรอยพับชั้นตาใหม่ที่สวยยิ่งขึ้น

ทำตาสองชั้น

ทำตาสองชั้น

สำหรับคนที่มีปัญหาหนังตาหย่อนคล้อย หนังตาหนา เปลือกตาหย่อนและมีไขมันสะสมที่เปลือกตา หรือมีภาวะกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง บทความนี้คงเป็นคำตอบให้แล้วนะคะว่าสามารถทำตาสองชั้นพร้อมตกแต่งหนังตาไปพร้อม ๆ กันได้ แต่อย่าลืมเลือกคลินิกที่มีแพทย์วิชาชีพเป็นผู้ให้บริการและเป็นคลินิกที่ได้รับอนุญาตถูกต้องตามกฎหมาย เพื่อให้เราสวยครั้งเดียวจบ ปลอดภัย ไม่มีภาวะแทรกซ้อน

ดูรีวิว คลิกเลย

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...