^ หน้าหลัก 5 Health news 5 ตาตี่ แก้ยังไง อยากตาโต น่ารัก เสริมเสน่ห์ศัลยกรรมตาสอบชั้นได้ไหม

ตาตี่ แก้ยังไง อยากตาโต น่ารัก เสริมเสน่ห์ศัลยกรรมตาสอบชั้นได้ไหม

7

คุณสาวๆ คนไหนที่มีปัญหาตาตี่ โดนล้อจนกลายเป็นปมด้อย อย่าเพิ่งน้อยอกน้อยใจกันไปเลยเพราะทุกวันนี้เราสามารถแก้ได้ด้วยการทำศัลยกรรม คุณสาวๆ ที่มีตาเล็กหรือตาตี่จะเป็นคนที่ไม่มีชั้นตาหรือหางตาปิด ความสูงระหว่างขอบเปลือกตาบนกับขอบเปลือกตาล่างมีน้อย ทำให้มองเห็นตาดำและตาขาวไม่สมดุลไม่สวยงามเท่าที่ควร ถ้าอยากได้ชั้นตาที่เป็นธรรมชาติ อยากมีดวงตากลมโต สดใส น่ารักแนะนำให้ทำศัลยกรรมตาสองชั้นช่วยได้

แนะนำผ่าตัดทำตาสองชั้น 2 วิธี ได้แก่

1.กรีดชั้นของหนังตาแล้วเย็บ

ผ่าตัดโดยการกรีดชั้นของหนังตาแล้วเย็บเทคนิคนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวหนังเปลือกตาหนาและหย่อนยานมีไขมันบริเวณใต้เปลือกตา แพทย์จะนำเอาผิวหนังที่เปลือกตารวมถึงไขมันใต้เปลือกตาบางส่วนออกไปแล้วเก็บกล้ามเนื้อที่ยกเปลือกตาเพื่อทำการสร้างชั้นตาตามความต้องการ เมื่อลืมตามองปกติจะไม่เห็นรอยกรีดหรือรอยแผลแต่อย่างใด เนื่องจากรอยแผลจะซ่อนอยู่ในชั้นตา ทีนี้ชั้นตาจะชัดเจนและดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นเป็นการทำตาสองชั้นแบบถาวรเทคนิคนี้บอกได้เลยว่าเป็นที่นิยมมากๆ

2.เย็บชั้นตาแบบไม่กรีดชั้นของหนังตา

สำหรับเทคนิคการเย็บชั้นตาโดยไม่กรีดชั้นของหนังตานั้นเหมาะกับผู้ที่ไม่ได้มีปัญหาผิวหนังเปลือกตาหย่อนยานและไม่ได้มีไขมันใต้เปลือกตา โดยแพทย์จะทำการวัดระยะห่างตั้งแต่หัวตาไปจนถึงหางตาเพื่อกำหนดจุดเย็บ อาจเป็นการเย็บ 2 จุดหรือเย็บ 3 จุดจากนั้นจะใช้ไหมทำการเก็บเปลือกตาเพื่อสร้างชั้นตา วิธีนี้แผลจะหายเร็วขึ้นซึ่งได้รับความนิยมไม่แพ้กัน

หลังจากทำการผ่าตัดแล้วเพียงนอนพักฟื้นประมาณ 2-3 ชั่วโมงที่โรงพยาบาลหรือคลินิกเสริมความงาม เพื่อสังเกตอาการแนะนำให้ใช้น้ำเย็นประคบที่รอบๆ บริเวณดวงตา รวมถึงหน้าผากเพื่อลดอาการบวม หากมีอาการปวดสามารถรับประทานยาแก้ปวดแต่ต้องเป็นยาที่แพทย์สั่งเท่านั้น หลังจากการผ่าตัด 3 วันสามารถทำความสะอาดใบหน้าได้ แนะนำให้ใช้สำลีชุบน้ำอุ่นเช็ดบริเวณแผลเบาๆ แล้วมาพบแพทย์ตามนัดเสมอเพื่อตัดไหม

ขอแนะนำการเตรียมตัวก่อนผ่าตัดต้องหลีกเลี่ยงการใช้ยาบางชนิด อาจส่งผลทำให้เลือดหยุดช้า อย่างเช่น ยาแอสไพริน พอนสแตน บรูโรเฟน เป็นต้น หากมีโรคประจำตัวควรแจ้งให้แพทย์ทราบ อย่างเช่น โรคเบาหวาน โรคหัวใจ รวมถึงยาที่แพ้ด้วย ในวันผ่าตัดไม่ควรแต่งหน้ามา โดยต้องล้างหน้ามาก่อนเข้ารับการผ่าตัด หากใส่คอนแทคเลนส์จะต้องถอดออกแล้วใส่แว่นตาและในวันที่มาผ่าตัดควรมีคนมาเป็นเพื่อนเพื่อช่วยดูแลในขณะกลับบ้าน

สาวตาตี่ ตาเล็ก โดนล้อจนกลายเป็นปมด้อย บอกลาปัญหาตาตี่ ตาเล็ก ไปได้เลยเพราะคุณสามารถแก้ด้วยการทำศัลยกรรมตาสองชั้น อยากทำตาสองชั้นไม่ใช่ปัญหา ศัลยกรรมตาสองชั้นช่วยให้คุณมีดวงตาที่สดใสและเพิ่มเสน่ห์ให้กับคุณได้ การเลือกโรงพยาบาลหรือคลีนิคเสริมความงามเป็นสิ่งสำคัญ เลือกที่เชื่อถือไดไ ควรมีแพทย์ศัลยกรรมเฉพาะทางคอยให้คำแนะนำและให้คำปรึกษาอย่างดีเพื่อให้คุณได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจและเกิดความปลอดภัยสูงสุด

 

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...