^ หน้าหลัก 5 Health news 5 6ข้อ ทำตาสไตล์เกาหลี VS สายฝอ เลือกแบบไหนดี คิดหนัก ตัดสินใจยาก เชิญทางนี้

6ข้อ ทำตาสไตล์เกาหลี VS สายฝอ เลือกแบบไหนดี คิดหนัก ตัดสินใจยาก เชิญทางนี้

7

สำหรับคุณผู้หญิงที่อยากทำตาสองชั้น แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าระหว่างทำตาสไตล์เกาหลีกับสายฝอ เลือกแบบไหนดีบางคนคิดหนักตัดสินใจยากมาก กลัวว่าทำออกมาแล้วไม่เหมาะกับเรา อย่าเพิ่งตัดสินใจ เราขอแนะนำให้คุณศึกษาหาข้อมูลให้ดีก่อนซึ่งวันนี้เราก็มีข้อมูลดีๆ มาฝากมาเผื่อเป็นทางเลือกให้คุณตัดสินใจง่ายขึ้น

ตาสายเกา เป็นแบบไหน

ตาสายเกาเป็นตาสองชั้นแบบคนเอเชีย ตาของคนเอเชียจะมีลักษณะชั้นตามีไขมันเยอะ ชั้นตาเล็ก หางตาชี้ขึ้น ดวงตาเล็ก ส่วนหัวตาจะมีหนังตามาปิด ผิวเปลือกตาหนาขนทิ่มลง บางคนอาจไม่ได้มีครบทุกข้อแต่บางคนมีครบทุกข้อเลยโดยรวมๆ แล้วมันคือลักษณะตาคนเอเชีย

ตาสายฝอ เป็นแบบไหน

ตาสายฝอหรือตาแบบฝรั่ง โดยส่วนมากชั้นตาคมชัด ดวงตาโต หัวตาเปิด ชั้นตาสูง กระดูกบริเวณโหนกคิ้วนูน เบ้าตาลึกไขมันที่ตาน้อยมีผิวเปลือกตาบาง

ทำตาสายเกา Vs ตาสายฝอ เทคนิคต่างกันอย่างไร

การทำศัลยกรรมตาสองชั้นเป็นการกรีดเพื่อทำให้เกิดชั้นตาขึ้นมาใหม่เพื่อให้เหมาะสมกับองค์ประกอบโดยรวมของใบหน้า ทำให้ใบหน้าดูมีเสน่ห์มากขึ้น ความแตกต่างคือการแก้ไขเฉพาะจุด ยกตัวอย่างเช่น เคสที่มีโครงสร้างรอบดวงตาแบบสายเกา หัวตาปิด เปลือกตาหนา ไขมันเปลือกตาเยอะ ส่วนเคสที่มีโครงสร้างตาแบบสายฝอจะมีเบ้าตาลึก

เชื่อว่าหลายคนเข้าใจผิดคิดว่าตาสายฝอคือตาชั้นใหญ่ส่วนตาสายเกาคือตาชั้นเล็ก ต้องบอกหรือว่าเป็นความเชื่อที่ผิดมาก หากทำตาสองชั้นที่ฝืนโครงสร้างมากไปผลลัพธ์ที่ได้ออกมาอาจไม่สวย ยกตัวอย่างเช่น คนที่มีดวงตาเล็ก เปลือกตาหนาและมีไขมันเยอะแต่อยากได้ชั้นตาสูงแบบสายฝอ เมื่อทำออกมาแล้วชั้นตาอาจดูบวมตุ่ย ตรงกันข้ามถ้าคนมีตาโต กระดูกโหนกคิ้วนูน หัวตาเปิดอยู่แล้วอยากได้ชั้นตาแบบสายเกา ทำออกมาแล้วอาจไม่เข้ากับองค์ประกอบโดยรวมของใบหน้าอาจทำให้ดรอปได้เหมือนกัน

ทำตาสไตล์เกาหลี VS สายฝอ เลือกแบบไหนดี

ต้องยอมรับเลยว่าตาสไตล์เกาหลี VS สายฝอ ต่างก็สวยคนละแบบ สิ่งสำคัญคือต้องเลือกให้เหมาะสมกับโครงสร้าง หรือเลือกให้เหมาะสมกับคนนั้นๆ เพื่อให้การทำตาสองชั้นออกมาสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้องค์ประกอบโดยรวมของใบหน้าดูสวยและมีเสน่ห์ขึ้น

เราจำเป็นต้องดูองค์ประกอบหลักหรือโครงสร้างรอบดวงตา ได้แก่ ความสูงกระดูกโหนกคิ้ว ผิวเปลือกตา ไขมันหนา ไขมันบางขนาดดวงตาเล็กหรือโต แพทย์ศัลยกรรมจะพิจารณาและให้คำแนะนำตามความเหมาะสมโดยใช้เทคนิคที่แตกต่างกันออกไปแล้วแต่ปัญหาของแต่ละคนเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ออกมาดูดีและสวยที่สุด ซึ่งต้องดูลักษณะหลายๆ อย่างมีองค์ประกอบหลายอย่างว่าเข้ากับลักษณะของตาสายไหน ถ้าเข้ากับสายเกามากกว่า ก็ควรทำตาสองชั้นแบบเกาหลี แต่ถ้าเข้ากับสายฝอควรทำตาสองชั้นให้สวยแบบสายขอไม่ควรฝืนธรรมชาติ

และทั้งหมดนี้ก็คือเทคนิคดีๆ ที่เราเอามาฝากทำตาสไตล์เกาหลีหรือทำตาสายฝอดี ใครที่ตัดสินใจไม่ได้ ไม่ต้องหนักใจ แค่เลือกให้เข้ากับตัวคุณมากที่สุด อย่าลืมเลือกโรงพยาบาลหรือคลินิกเสริมความงามที่เชื่อถือได้ มีทีมแพทย์ที่คอยให้คำแนะนำและให้คำปรึกษาอย่างดี เพื่อความปลอดภัยและเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจมากที่สุด

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...