^ หน้าหลัก 5 Health news 5 พามาดูเทคนิคเปิดแผลเล็ก ทำตาสองชั้นสวยแบบธรรมชาติ

พามาดูเทคนิคเปิดแผลเล็ก ทำตาสองชั้นสวยแบบธรรมชาติ

7

ดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ แม้จะโกหกด้วยคำพูดแต่ดวงตาไม่สามารถโกหกได้ ดวงตาสวยช่วยให้มีบุคลิกที่ดี มั่นใจในตัวเองมากขึ้น จ้องตากับใครไม่ต้องอาย ปัญหาคือคนเราเกิดมาไม่เหมือนกันรูปลักษณ์ต่างกัน ทุกคนไม่ได้เกิดมามีดวงตาสวยเหมือนกันหมด บางคนตาชั้นเดียว ตาไม่เท่ากัน ตาไม่มีเสน่ห์ ตาไม่แบ๊ว อยากจบทุกปัญหาใช่ไหม ง่ายมาก ศัลยกรรมตาสองชั้นช่วยได้ วันนี้เราขอนำเสนอศัลยกรรมตาสองชั้นด้วยเทคนิคเปิดแผลเล็ก ทำตาสองชั้นให้สวยแบบธรรมชาติ เทคนิคนี้เหมาะกับคนที่มีหนังตาไม่มาก

 

เทคนิคเปิดแผลเล็ก คืออะไร

ศัลยกรรมตาสองชั้นด้วยเทคนิคเปิดแผลเล็ก คือ การกรีดบริเวณเปลือกตาบนให้มีแผลขนาดเล็กโดยใช้เลเซอร์เปิดแผล เปิดแผลยาว 7-10 มิลลิเมตร แม้มีไขมันอยู่ไม่ใช่ปัญหาเพราะสามารถนำออกมาหรือกำจัดกล้ามเนื้อที่ไม่จำเป็นออกบางส่วนได้จากนั้นจึงเย็บปิดแผล สร้างลายเส้นของตาใหม่ให้เป็นสองชั้นดูสวยแบบธรรมชาติ ข้อดีของการทำตาสองชั้นด้วยเทคนิคเปิดแผลเล็กคือแผลผ่าตัดไม่บวมหรือบวมช้ำน้อย ใช้เวลาในการพักฟื้นไม่นาน มองแทบไม่เห็นแผลเป็นเลย สำหรับคนที่ติดสติ๊กเกอร์ทำตาสองชั้น วิธีนี้ช่วยให้คุณไม่ต้องเสียเวลาอีกต่อไป

ข้อดีของการเปิดแผลเล็ก

  • ช่วยให้ชั้นตาคมชัดดวงตาดูโตและแบ๊วมากขึ้น
  • เทคนิคนี้ทำแล้วดูเป็นธรรมชาติไม่ได้ผ่าตัด
  • พักฟื้นไม่นานใช้ชีวิตได้ปกติ บวมช้ำน้อย

ทำตาสองชั้นเปิดแผลเล็กเหมาะกับใคร

ศัลยกรรมตาสองชั้นด้วยเทคนิคเปิดแผลเล็ก เหมาะกับคนที่มีหนังตาไม่มาก คนอายุน้อยอยากมีดวงตากลมโตตาแบ๊วได้ตาสองชั้นสวยแบบเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องใช้ระยะเวลาในการพักฟื้นนานไม่ต้องหยุดพักหลายเดือน ไม่ส่งผลกระทบต่องานประจำที่ทำอยู่แน่นอน

ทำตาสองชั้นเปิดแผลเล็กกับข้อควรระวัง

แม้เทคนิคการทำตาสองชั้นเปิดแผลเล็กจะมีข้อดีหลายอย่าง ช่วยให้ดวงตาดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องพักฟื้นนานใช้ชีวิตได้ปกติแต่มีข้อควรระวังอยู่บ้าง อย่างแรกต้องมั่นใจก่อนว่าแพทย์มีความชำนาญเป็นผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ เข้าใจกายภาพรอบบริเวณดวงตาเป็นอย่างดี หากแพทย์มีความชำนาญไม่พออาจทำให้เกิดผลการผ่าตัดที่ไม่พึงประสงค์ขึ้นได้ อีกอย่างปัญหาดวงตาของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ผู้สนใจเข้ารับการผ่าตัดควรเข้ามาปรึกษาแพทย์ผู้ชำนาญการเพื่อรับคำแนะนำที่ดี แพทย์จะแนะนำวิธีการที่ดีที่สุด การผ่าตัดที่เหมาะสมมากที่สุดเพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาน่าพึงพอใจ

การทำศัลยกรรมตาสองชั้น ปัจจุบันได้รับความนิยมสูงถูกยอมรับมากขึ้น แม้จะเพียงรูปลักษณ์ภายนอกแต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเราได้ ทุกคนต่างก็อยากสวยอยากหล่อกันทั้งนั้น การทำตาสองชั้นมีมากมายหลายเทคนิคเลยทีเดียว ปัญหาของแต่ละคนต่างกันจึงต้องใช้เทคนิคต่างกันด้วย ศัลยกรรมตาสองชั้นด้วยการเปิดแผลเล็กหนึ่งในเทคนิคยอดนิยม ช่วยให้ดวงตากลมโตขึ้น ตาแบ๊วขึ้น แถมยังดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้ผ่าตัด บวมน้อย พักฟื้นไม่นานไม่ส่งผลกระทบต่องานประจำที่ทำอยู่แน่นอน

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...