^ หน้าหลัก 5 Health news 5 Celebrity Eyes คืออะไร มีข้อดีอย่างไร ทำไมได้รับความนิยม

Celebrity Eyes คืออะไร มีข้อดีอย่างไร ทำไมได้รับความนิยม

7

Celebrity Eyes คืออะไร มีข้อดีอย่างไร ทำไมได้รับความนิยม 

การผ่าตัดศัลยกรรมตาสองชั้นเทคนิคเกาหลีหรือ Celeb Eyes เป็นการทำตาสองชั้นที่ให้ผลลัพธ์ออกมาดีสวยแบบธรรมชาติ วิธีการคือผ่าตัดโดยใช้เลเซอร์เปิดแผลเย็บกล้ามเนื้อเพื่อกำหนดชั้นตาใช้ร่วมกันกับกล้อง Microscopic เทคนิคนี้ทำให้แผลมีขนาดเล็กเลือดออกน้อย เมื่อแผลมีขนาดเล็กจึงไม่ต้องเย็บแผลหรือตัดไหม หลังจากผ่าตัดสามารถแต่งหน้าและทำกิจวัตรประจำวันต่างๆ ตามปกติได้

 Celeb Eyes เหมาะกับใคร

การทำศัลยกรรมตาสองชั้น  Celeb Eyes เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาชั้นตาหลบใน ชั้นตาไม่เท่ากัน ตาชั้นเดียว ช่วยแก้ปัญหาตาปรือตาตก เป็นเทคนิคที่ช่วยแก้ปัญหาได้อย่างถูกต้องและตรงจุด ประหยัดเวลาในการเมคอัพด้วยไม่ต้องใช้ตาข่ายติดตาสองชั้นในการแต่งหน้าอีกต่อไป

ข้อดีของ

  • การทำศัลยกรรมตาสองชั้นด้วยเทคนิคนี้ใช้เลเซอร์เปิดแผลเพียง 1 มม.
  • ช่วยให้ตาดูโตขึ้นขนตาที่เคยตกงอนขึ้นทำให้ตาหวานละมุนมากกว่าเดิม
  • แผลเล็กมากไม่มีแผลหลังทำและไม่จำเป็นต้องตัดไหม
  • หลังจากเข้ารับการทำศัลยกรรมด้วยเทคนิคนี้สามารถใช้ชีวิตตามปกติได้
  • ได้ชั้นตาสดใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วยเทคนิคทำตาสองชั้นจากเกาหลี

ข้อแนะนำหลังทำศัลยกรรมตาสองชั้น Celeb Eyes 

  • แนะนำให้ประคบเย็นหลังการผ่าตัดเป็นระยะเวลา 2-3 ชั่วโมงและประคบต่อเนื่องไปอีก 2-3 วัน
  • พยายามให้แผลสะอาดและแผลแห้งอยู่ตลอดเวลาอย่าให้มีคราบเลือดหรือสะเก็ดเลือดติดอยู่ที่แผล
  • สำหรับอาการบวมหรือรอยช้ำอาจเกิดขึ้นได้แตกต่างกันออกไปในแต่ละบุคคล ไม่แนะนำให้นอนคว่ำหรือก้มหัวการนอนให้ใช้หมอนนุ่มๆ 2-3 ใบทับกันช่วยลดอาการบวมและอาการปวดที่เกิดขึ้นได้
  • หลังจากเข้ารับการทำศัลยกรรมแล้วในช่วง 3 สัปดาห์แรกสามารถล้างหน้าได้และแต่งหน้าได้ตามปกติแต่ไม่แนะนำให้ขยี้ตาแรงๆ
  • ปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด รวมถึงการรับประทานยาตามแพทย์สั่งจนกว่าจะหายดีอย่าลืมติดตามอาการไปตามนัดให้ตรงระยะเวลาที่กำหนด
  • งดการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ งดการสูบบุหรี่ในระยะ 1-2 เดือนแรกหลังจากเข้ารับการทำศัลยกรรม

มีหลายคนสงสัยว่าหลังทำตาสองชั้น Celeb Eyes แล้วมีโอกาสกลับคืนสภาพเดิมเหมือนตอนก่อนทำหรือไม่ ในกรณีที่เราอายุมากขึ้นเป็นเรื่องธรรมดาที่ผิวหนังบริเวณใบหน้ารวมถึงดวงตาจะเกิดการหย่อนคล้อย ชั้นตาที่เคยผ่าตัดมาก่อนหน้าอาจตกลงมาด้วยหรือเรียกว่าอาการตาตก อาการลักษณะนี้จะเกิดขึ้นกับผู้ที่มีอายุเยอะเท่านั้น ดังนั้น คุณสาวๆ ทั้งหลายคลายความกังวลใจไปได้เลยหลังจากทำแล้วสามารถอยู่ได้นานเป็นสิบๆ ปีเลยทีเดียวแต่ทั้งนี้ผลลัพธ์ก็ขึ้นอยู่กับตัวบุคคลและการดูแลรักษาด้วยอีกหนึ่งคำถามที่หลายคนสงสัยทำตาสองชั้นด้วยเทคนิคนี้มีอาการบวมช้ำน้อยกว่าเทคนิคอื่นๆ จริงหรือไม่ คำตอบคือ จริงแท้แน่นอน อาการฟกช้ำที่เกิดขึ้นนั้นน้อยมากๆ แทบจะไม่มีเลย หลังจากทำแล้วสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติแต่งหน้าได้ อย่างไรก็ตามเราควรดูแลตัวเองตามที่แพทย์แนะนำ Celeb Eyes การทำศัลยกรรมตาสองชั้นเทคนิคเกาหลีเป็นเทคนิคยอดฮิตได้รับความนิยมสูง จากทั้งหมดที่เราได้กล่าวมาทุกคนคงรู้แล้วใช่หรือไม่ว่าเทคนิคนี้มีข้อดีอย่างไรและเหมาะกับใครบ้าง อย่างไรก็ตาม ปัญหาของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ดังนั้น ควรเข้ามาปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนเพื่อให้แพทย์ประเมินและแนะนำวิธีการผ่าตัดที่เหมาะสมเพื่อให้คุณได้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...