^ หน้าหลัก 5 Health news 5 วิธีทำตาสองชั้นแบบกรีดยาวคืออะไร

วิธีทำตาสองชั้นแบบกรีดยาวคืออะไร

7

การผ่าตัดทำตาสองชั้น เป็นศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมทั้งผู้หญิงและผู้ชายรวมไปถึงเพศทางเลือก แต่การผ่าตัดทำตาสองชั้นในแบบเดียวกัน ใช้เทคนิควิธีและอุปกรณ์ที่เป็นเทคโนโลยีสมัยใหม่ ผลลัพธ์ที่ได้อาจไม่สามารถสร้างความพึงพอใจให้กับทุกคนได้เหมือน ๆ กันทุกคน บทความนี้ Doctor Garn Clinic จะมาบอกว่าศัลยกรรมตาสองชั้นนั้นมีกี่แบบ แต่ละแบบเหมาะกับใคร และวิธีทำตาสองชั้นแบบกรีดยาว คืออะไร

ศัลยกรรมตาสองชั้น และรูปแบบที่เหมาะกับแต่ละบุคคล การทำตาสองชั้น เริ่มแรกกลุ่มคนที่สนใจศัลยกรรมตาสองชั้นอาจเป็นคนที่มีปัญหาตาเล็กหรือตาชั้นเดียว แต่ปัจจุบันการทำตาสองชั้นเป็นศัลยกรรมความงามที่ช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพทำให้มีรูปหน้าที่สมดุล ได้สัดส่วน มีดวงตาที่กลมโต สดใส อย่างเป็นธรรมชาติ  และยังมีหลากหลายรูปแบบเพื่อให้เหมาะกับปัญหาของแต่ละบุคคล ดังนี้
  1. การทำตาสองชั้นแบบเย็บ 5-6 จุด เป็นการศัลยกรรมตาสองชั้นโดยวิธีมัดกล้ามเนื้อบริเวณเปลือกตา
เพื่อช่วยให้ดวงตากลมโตและดูสดใสยิ่งขึ้น ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาชั้นตาไม่เท่ากัน กล้ามเนื้อเปลือกตาอ่อนแรง ทำให้ตาเศร้า ตาง่วงนอน ทำให้เป็นคนที่ดูเหนื่อยล้าและอิดโรยอยู่เสมอ ๆ
  1. การทำตาสองชั้นแบบเย็บ 3 จุด เป็นแบบศัลยกรรมตาสองชั้นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เพราะมี
ข้อดีคือชั้นตาที่ทำดูสวยเป็นธรรมชาติ เนื่องจากไม่เป็นแผลกรีดหรือไม่มีรอยแผลเหมือนการผ่าตัดทั่วไป วิธีนี้เหมาะกับคนตาชั้นเดียว
  1. การทำตาสองชั้นแบบกรีด วิธีนี้เป็นการศัลยกรรมตาสองชั้นเพื่อให้สามารถเย็บชั้นตาได้ตลอดแนว
ทำให้ชั้นตาชัด ลดโอกาสชั้นหนังตาตกตามวัยได้ด้วย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการแกไขรูปตาเดิม หรือแก้ไขขนาดของชั้นตา แบ่งออกเป็นการทำตาสองชั้นแบบกรีดสั้น และทำตาสองชั้นแบบกรีดยาว
  1. การทำตาสองชั้นแบบเปิดหัวตาหรือเปิดหางตา เป็นการแต่งหนังตาที่บริเวณหัวตาหรือหางตาให้ได้
รูปตาที่ยาวขึ้น เหมาะกับคนที่มีปัญหาหนังตาตกลงมาปิดหัวหรือหางตา ช่วยเพิ่มความยาวของตาทำแล้วตาได้รูปเรียวยาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
  1. การทำตาสองชั้นแบบยกกระชับหนังตา เป็นแบบศัลยกรรมตาสองชั้นพร้อมกับการแก้ปัญหาหนัง
ตาตก ข้อดีของวิธีนี้ก็คือสามารถยกกระชับเปลือกตาบนป้องกันปัญหาชั้นตาหย่อนคล้อย เหมาะกับคนที่มีไขมันเปลือกตาหนาและชั้นหนังตาหย่อนปิดลูกตา วิธีทำตาสองชั้นแบบกรีดยาว คืออะไร การทำตาสองชั้นแบบกรีดยาว คือการทำตาสองชั้นแบบกรีด ซึ่งเป็นหนึ่งในรูปแบบการศัลยกรรมตาสองชั้นที่ได้รับความนิยมโดยแบ่งออกเป็นการทำตาสองชั้นแบบกรีดสั้นและกรีดยาว ทั้ง 2 แบบมีความแตกต่างและเหมาะกับแต่ละบุคคล ดังนี้
  • การทำตาสองชั้นแบบกรีดสั้น ลักษณะแผลผ่าตัดจะเล็กมาก ขนาดประมาณ 0.5-1 ซม. ซึ่งเป็น
ข้อดีของวิธีนี้ เหมาะกับคนตาชั้นเดียว ชั้นตาหลบใน มีไขมันเปลือกตาไม่มาก และหนังตาไม่ตก วิธีการจะเป็นการทำตาสองชั้น ร่วมกับการเอาไขมันออกและล็อกชั้นตาโดยไม่ได้ตัดหนังตาออกไป
  • การทำตาสองชั้นแบบกรีดยาว จะเป็นการเปิดแผลเกือบตลอดความยาวของตา หรือ ประมาณ
2.5 เซนติเมตร เป็นการกรีดตั้งแต่หัวตาไปถึงหางตา ข้อดีของการทำตาสองชั้นแบบกรีดยาวก็คือ สามารถแก้ปัญหาได้หลายจุดมากกว่าแบบกรีดสั้น เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาต่อไปนี้ - คนที่มีปัญหาชั้นตาหลบใน - คนที่มีไขมันใต้เปลือกตามาก - กล้ามเนื้อใต้เปลือกตาหนามาก - คนที่มีผิวเปลือกตาหนา - คนที่ต้องการตัดหนังตา ไปพร้อม ๆ กับการแก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ศัลยกรรมตาสองชั้นเป็นการผ่าตัดเล็กเพื่อเสริมแต่งหรือปรับรูปหน้าให้มีดวงตาที่สดใส กลมโต อย่างเป็นธรรมชาติอ วิธีทำตาสองชั้นแบบกรีดยาวคือเทคนิคในการศัลยกรรมตาสองชั้น เพื่อทำให้เห็นชั้นตาคมชัดตลอดแนวและให้ผลลัพธ์ที่ถาวรมากกว่าการศัลยกรรมแบบอื่นๆ
แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...