^ หน้าหลัก 5 Health news 5 เสน่ห์บนใบหน้า ตาสองชั้นกลมโต ก็สวยเป๊ะปังได้

เสน่ห์บนใบหน้า ตาสองชั้นกลมโต ก็สวยเป๊ะปังได้

7

ดวงตา คือหน้าต่างของหัวใจประโยคนี้คงกล่าวไม่เกินจริง เพราะดวงตาสามารถบ่งบอกความรู้สึกของคนเราได้ และการมีดวงตาที่กลมโต ยังทำให้รูปหน้าดูสวยสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อมีบุคลิกภาพที่ดี หน้าตาสวยสดใส เป็นเสน่ห์บนใบหน้าที่ไม่ต้องเติมแต่งก็สวยเป๊ะปังได้ แต่จะศัลยกรรมตาสองชั้นอย่างไรให้ตากลมโตสวยอย่างที่เราต้องการ บทความนี้มีคำแนะนำค่ะ

ศัลยกรรมตาสองชั้น เสริมเสน่ห์บนใบหน้า             ศัลยกรรมตาสองชั้นเพื่อทำให้เกิดชั้นตาขึ้นมาใหม่สามารถทำหลายวิธี แพทย์ที่มีประสบการณ์จะเลือกเทคนิควิธีที่เหมาะกับปัญหาและความต้องการของผู้ทำมากที่สุด เพื่อเสริมสร้างบุคลิกและเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้นำ โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาตาชั้นเดียว ทำให้ตาเล็ก ตาหยี สำหรับเทคนิคการผ่าตัดทำตาสองชั้น มี 2 รูปแบบ คือ การศัลยกรรมแบบมีแผลผ่าตัด และแบบเย็บชั้นตาวิธีนี้จะไม่มีแผลผ่าตัด ทั้ง 2 วิธีมีข้อดีข้อด้อยและเหมาะสมกับแต่ละบุคคลแตกต่างกันดังนี้
  • การศัลยกรรมตาสองชั้นแบบมีแผลผ่าตัด ทำได้ 2 วิธี ได้แก่ แบบกรีดสั้นและกรีดยาว
  1. แบบกรีดสั้น เหมาะกับคนที่มีไขมัน และหนังตาไม่มากนัก ข้อดีคือแผลเล็ก หายง่าย
  2. แบบกรีดยาว เหมาะกับคนที่มีไขมันและมีเนื้อหนังตามาก การกรีดยาวสามารถเอาไขมันออกได้มาก ข้อดี คือลดการเกิดหนังตาตกในอนาคตได้ดี
  3. ศัลยกรรมตาสองชั้นแบบมีแผล สามารถแก้ไขความผิดปกติอื่นร่วมกับการทำตาสองชั้นได้ เช่น การเย็บกล้ามเนื้อตาแก้ปัญหากหนังตาตก ชั้นตาไม่เท่ากัน หรือมีชั้นตาและไม่ชัดเจน หรือชั้นตาหลบใน
  4. ศัลยกรรมตาสองชั้นแบบมีแผล เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาหนังตาตาตก ต้องการปรับแต่งหนังตาบนให้ได้รูป หรือมีชั้นไขมันบริเวณตาบนมากเกินไป
  5. การศัลยกรรมด้วยวิธีนี้ เป็นการผ่าตัดทำตาสองชั้นที่ได้ผลทำให้มีชั้นตาถาวร และหลุดยากกว่าวิธีอื่น
  6. การศัลยกรรมตาสองชั้นแบบมีแผล ผลข้างเคียงคือจะมีอาการบวมหลังผ่า 3-5 วัน และต้องตัดไหมโดยใช้เวลา 5-7 วันหลังผ่า หลังจากนั้นชั้นตาจะค่อย ๆ ยุบและเข้าที่ภายใน 1-3 เดือน
  • การศัลยกรรมแบบเย็บชั้นตาและไม่มีแผลผ่าตัด
การศัลยกรรมแบบไม่มีแผลผ่าตัดมีอยู่ 2 แบบ คือ การเย็บแบบ 3 จุด 5จุด และ การเย็บในหรือนอก ตลอดแนวของชั้นตาที่ได้ออกแบบไว้ ข้อดีข้อด้อยของวิธีนี้ ได้แก่
  • การทำตาสองชั้นแบบไม่แผลหรือการเย็บขั้นตา เหมาะสำหรับผู้ที่มีที่มีชั้นตาไม่หนาและมีไขมันไม่มาก
  • การศัลยกรรมตาสองชั้นแบบเย็น ใช้ไหมผ่าตัดเล็ก ๆ เย็บเปลือกตา และกล้ามเนื้อตาเข้าด้วยกัน ทำให้เกิดเป็นชั้นตา โดยไม่มีรอยแผลผ่าตัด
  • วิธีนี้ทำง่ายและฟื้นตัวเร็ว เนื่องจากมีรอยแผลผ่าตัด เหมาะกับผู้ที่มีเวลาพักฟื้นไม่นานเช่น มีวันลางานที่จำกัด
  • มีผลข้างเคียงหรือมีอาการบวมหลังศัลยกรรมตาสองชั้นค่อนข้างน้อยมาก
  • แต่มีข้อด้อย เพราะวิธีนี้ไม่สามารถทำได้ทุกคน และมีโอกาสที่ชั้นตาจะหลุดได้โดยเฉพาะการเย็บ 3 จุด
  • ข้อดี คือไม่ต้องตัดไหม อาการบวมน้อยมาก สามารถกลับไปทำงานได้ภายในไม่กี่วัน
  • แต่การศัลยกรรมตาสองชั้นด้วยวิธีนี้ไม่เหมาะกับคนที่มีหนังตาตก
ศัลยกรรมทำตาสองชั้นที่ไหนดี สวยเป๊ะปัง อย่างปลอดภัย การทำตาสองชั้นมีทั้งแบบมีแผลและไม่มีแผล นอกจากมีข้อดีข้อด้อยและเหมาะกับแต่ละบุคคลที่แตกต่างกัน แล้วการศัลยกรรมตาสองชั้นให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี ทำแล้วดวงตากลมโต สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ควรเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐานได้รับใบรับรอง  มีแพทย์เฉพาะทางที่มีใบประกอบวิชาชีพเป็นผู้ศัลยกรรมและให้คำแนะนำปรึกษา สำหรับผู้ที่สนใจศัลยกรรมตาสองชั้น เพื่อปรับรูปหน้าให้มีดวงตาที่กลมโต สวยหวานหรือสวยเฉี่ยว ตามสไตล์ที่ต้องการ Doctor Garn Clinic เป็นหนึ่งในคลินิกที่ได้มาตรฐานมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้บริการศัลยกรรมตาสองชั้นและศัลยกรรมความงามครบวงจร
แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...