^ หน้าหลัก 5 Health news 5 ฟิลเลอร์ฉีดในจุดไหนได้บ้าง อันตรายไหม ?

ฟิลเลอร์ฉีดในจุดไหนได้บ้าง อันตรายไหม ?

7

การมีใบหน้าที่อวบอิ่มได้รูป สองแก้มสมบูรณ์ริมฝีปากเอิบอิ่ม ปราศจากริ้วรอยและความหย่อนคล้อย ย่อมเป็นที่ปรารถนาของทุกคน เพราะนอกจากทำให้ใบหน้าดูสวยใสแลดูเยาว์วัยแล้ว ยังสร้างความมั่นใจในบุคลิกภาพให้กับทุกคน ส่วนคนที่มีปัญหาแก้มตอบ มีร่องแก้ม หรือร่องใต้ตา ทำให้ใบหน้าดูแก่กว่าวัยไม่ต้องวิตกกังวลค่ะ เพราะบทความนี้ หมอกาญจน์ มีความรู้เกี่ยวกับการฉีดฟีลเลอร์ มาแนะนำ

การฉีดฟีลเลอร์ คืออะไร ฟิลเลอร์ คือ สารเติมเต็ม Hyaluronic Acid หรือ HA เป็นสารที่เลียนแบบสารในร่างกาย ช่วยเติมเต็มหรือเสริมชั้นในผิวหนังและใต้ผิวหนัง เมื่อฉีดเข้าไปในร่างกายแล้วยังสามารถสลายได้เองตามธรรมชาติ การฉีดฟีลเลอร์ จุดประสงค์ก็เพื่อช่วยแก้ไขโครงสร้างใต้ผิวหนังลดริ้วรอยร่องลึก ช่วยเต็มเติมใบหน้า ใต้ตา ร่องแก้ม ปาก ให้เต่งตึง ให้กลับมากระชับ เปล่งปลั่ง และยังช่วยในเรื่องการชะลอวัย แก้ปัญหาริ้วรอยร่องลึกให้ดูตื้นขึ้น ทำให้หน้าดูเด็กลง ฟิลเลอร์ฉีดจุดไหนได้บ้าง ฟิลเลอร์ เป็นสารที่เลียนแบบมาจากสารที่มีในเซลล์ผิวของเราตามธรรมชาติ เหมาะกับการแก้ปัญหาผิวและปรับโครงหน้าให้อวบอิ่มด้วยการเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปในชั้นผิวหนัง บริเวณที่นิยมฉีดและคนที่เหมาะกับการฉีดฟิลเลอร์ ได้แก่
  • บริเวณหน้าผาก คนที่มีหน้าผากแบนไม่อวบอิ่ม หรือมีริ้วรอยหย่อนคล้อย เป็นปัญหาทำให้
ใบหน้าดูแก่กว่าวัย การฉีดฟิลเลอร์ทำให้หน้าผากนูนเต็งตึงดูสวยสดใสมากขึ้น
  • คนที่มีปัญหาแก้มตอบ แก้มแบน ทำให้ใบหน้าแก่ ดูโทรมไม่สดใส การฉีดบริเวณแก้มช่วยเพิ่ม
ความเต่งตึง ทำให้ใบหน้าดูอวบอิ่มและหน้าเด็กลง
  • ฉีดฟิลเลอร์เติมเต็มบริเวณแก้ม ในคนที่มีปัญหาเร่องแก้มลึก โดยมีลักษณะเนื้อแก้มด้านบน
หย่อนลงมากองที่เหนือร่องแก้ม ซึ่งเป็นปัญหาที่สามารถเกิดขึ้นได้กับคนทุกวัย
  • คนที่มีปัญหาปากบาง ขอบปากไม่ชัดเจนหรือปากไม่ได้รูป การฉีดฟิลเลอร์ปาก ช่วยบำรุงริม
ฝีปาก ทำให้ปากอวบอิ่มแลดูเซ็กซี่อย่างเป็นธรรมชาติ
  • ฉีดบริเวณคาง สำหรับคนที่มีปัญหารูปหน้าไม่ได้สัดส่วน เช่น คางสั้น คางตัด การฉีดฟิลเลอร์
คางเพื่อเสริมคาง และปรับรูปหน้าให้ดูสมมาตร หรือหน้าเรียววีเชฟมากขึ้น\ ฟิลเลอร์ ฉีดแล้วอยู่ได้นานแค่ไหน ปัญหาที่หลายคนสงสัยเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์เพื่อปรับรูปหน้าให้สวยสมส่วน ก็คือฟิลเลอร์ฉีดแล้วอยู่ได้นานแค่ไหน โดยทั่วไปฟิลเลอร์ที่เป็นสาร Hyaluronic acid ซึ่งสารชนิดเมื่อฉีดเข้าไปในร่างกายแล้วสามารถย่อยสลายไปเองได้ตามกระบวนการทำงานของร่างกาย โดยผลลัพธ์การของการฉีดฟิลเลอร์เพื่อเติมเต็มส่วนที่มีปัญหาบนใบหน้าจะอยู่ได้ประมาณ 9-12 เดือน หรืออยู่ได้นาน 1-2 ปี ขึ้นอยู่กับบริเวณที่ฉีดและต้องเป็น       ฟิลเลอร์ที่ผ่านมาตรฐาน อย. เท่านั้น การฉีดฟิลเลอร์ อันตรายหรือไม่ ฟิลเลอร์ คือ เครื่องมือหรือเทคนิคทางการแพทย์ที่ได้รับการรับรองโดยองค์การอาหารและยาจากประเทศสหรัฐอเมริกา หรือ FDA การฉีดฟิลเลอร์จึงเป็นวิธีการที่ปลอดภัยและได้รับความนิยม ส่วนอันตรายจากการฉีดฟิลเลอร์ อาจเกิดจากสาเหตุต่อไปนี้
  1. ฉีดฟิลเลอร์ที่ไม่ได้มาตรฐานหรือไม่มีคุณภาพ เช่น ฟิลเลอร์ปลอม ฟิลเลอร์ราคาถูก ที่ไม่สามารถสลายไปได้ตามกระบวนการทำงานของร่างกาย หรือสลายได้ไม่หมด
  1. การฉีดฟิลเลอร์ที่มีการนำเข้าแบบผิดกฎหมาย ไม่ผ่าน อย. และย่อยสลายไวเกินไป รวมทั้งคุณสมบัติไม่คงตัว ทำให้การฉีดเป็นอันตรายและไม่ได้ผล
  1. สถานพยาบาลไม่ได้มาตรฐาน ไม่ได้รับอนุญาตให้ดำเนินการอย่างถูกต้องตามกฎหมาย
  2. แพทย์ที่ทำการฉีดหรือรักษา ไม่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน หรือรู้เทคนิคการฉีดที่ถูกต้องเหมาะสม
  1. ผู้ที่ทำการฉีดฟิลเลอร์ไม่ใช้แพทย์ เป็นหมอเถื่อนหรือหมอกระเป๋า
การฉีดฟิลเลอร์ เป็นการฉีดสารเติมเต็มเข้าสู่ร่างกายเพื่อเพิ่มความสวยงามให้กับรูปหน้า แม้จะเป็นวิธีการที่ปลอดภัยและได้รับความนิยม แต่การฉีดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีและปลอดภัยจากฟิลเลอร์ที่ไม่มีคุณภาพ ควรเลือกฉีดฟิลเลอร์จากสถานพยาบาลหรือคลินิกที่ได้มาตรฐานได้รับใบอนุญาตถูกต้องตามกฎหมายและมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้การดูแลรักษาเท่านั้น
แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...