^ หน้าหลัก 5 Health news 5 ร้อยไหมหน้าเรียว เลือกคลินิกร้อยไหม ที่ไหนดี

ร้อยไหมหน้าเรียว เลือกคลินิกร้อยไหม ที่ไหนดี

7

การร้อยไหม คือศัลยกรรมความงามที่ช่วยยกกระชับปรับโครงหน้า ให้เรียวสวยได้รูปหน้าแบบ V-Shape โดยไม่ต้องผ่าตัด และการร้อยไหมยังเป็นเทคนิคยกกระชับหน้าที่ได้ผลดี รวดเร็ว เพื่อช่วยให้คนที่ต้องการปรับรูปหน้ามีความรู้เกี่ยวกับการร้อยไหม ทำแล้วมั่นใจว่าจะได้ผลลัพธ์ที่ดี ปลอดภัยและปราศจากผลข้างเคียง บทความนี้มีคำแนะนำดี ๆ มาฝากค่ะ

ร้อยไหมหน้าเรียว คืออะไร การร้อยไหม เป็นเทคนิคหนึ่งที่นำมาใช้ยกกระชับ ปรับรูปหน้าให้เรียวสวย ด้วยการใช้ไหมละลายร้อยเข้าไปในผิวหนังโดยไม่ต้องผ่าตัด นอกจากทำให้ได้รูปหน้าเรียวแล้ว ยังช่วยกระตุ้นการสร้างเส้นเลือดใหม่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากการร้อยไหมมีผลทำให้เกิดการกระตุ้นเซลล์ที่มีหน้าที่สร้างเส้นใยคอลลาเจน ให้สร้างคอลลาเจนใหม่มาพันรอบแนวเส้นไหม มีผลให้เกิดการดึงรั้งผิวหน้า ทำให้ผิวหน้าเต่งตึงและกระชับอย่างเห็นผล ร้อยไหมหน้าเรียว เลือกคลินิกร้อยไหม ที่ไหนดี สำหรับการร้อยไหม แม้จะเป็นเทคนิคที่มีขั้นตอนไม่ยุ่งยาก ทำแล้วได้ผลลัพธ์ที่ดี แต่การเลือกคลินิกก็เป็นส่วนประกอบสำคัญที่จะช่วยให้ปลอดภัย ทำแล้วสวยตอบโจทย์โดยไม่มีผลข้างเคียงหรือภาวะแทรกซ้อนใด ๆ ซึ่งมีวิธีพิจารณาและเลือกคลินิก ดังนี้
  • เลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน
  1. คลินิกที่ได้มาตรฐาน หรือเป็นศูนย์ศัลยกรรมความงามที่น่าเชื่อถือ จะต้องมีใบอนุญาตประกอบการจากกระทรวงสาธารณสุข และแสดงรูปถ่ายและรายละเอียดเกี่ยวกับผู้ประกอบวิชาชีพไว้ภายในคลินิกที่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน
  1. มีการรีวิวจากผู้ใช้บริการจริง จากหลายแหล่งที่มาแสดงไว้ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่เข้ามาใช้ต้องการ
  1. สถานที่ตั้งของคลินิกสังเกตเห็นได้ง่าย สามารถเดินทางไปใช้บริการได้สะดวก
  2. บรรยากาศทั้งภายนอก ภายในไม่ทึบ อับ คับแคบ ต้องสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวก มีห้องร้อยไหม หรือศัลยกรรมแยกเป็นสัดส่วน
  1. เป็นคลินิกที่มีอุปกรณ์เครื่องมือครบครัน มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย มีอุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ที่ใช้ในการกู้ชีพ กรณีฉุกเฉินและจำเป็นต้องใช้
  • เลือกร้อยไหมกับแพทย์ที่มีประสบการณ์
  1. แพทย์ผู้ทำหน้าที่ศัลยกรรม ต้องเป็นแพทย์ที่มีใบประกอบวิชาชีพถูกต้องตามกฎกหมาย
  2. แพทย์ผู้ให้บริการ มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ มีเทคนิคใหม่ ๆ ในการร้อยไหมเพื่อลดอาการบวมช้ำ มือเบา
  1. แพทย์ผู้ให้บริการร้อยไหม ต้องให้คำแนะนำปรึกษา รวมถึงแนะนำการปฏิบัติตัว ก่อนและหลังการร้อยไหมแก่ผู้รับบริการทุกคน
  • เลือกจากการให้บริการของคลินิก
  1. คลินิกที่ดีหลังการร้อยไหม ควรมีการนัดติดตามผลหลังทำเสมอ
  2. คลินิกที่ดี ควรมีเว็บไซต์ หรือมีช่องทางออนไลน์ไว้ติดต่อ เช่น Facebook หรือ Line@ ที่ผู้รับบริการสามารถสอบถามข้อมูล หรือข้อสงสัยต่าง ๆ กับแพทย์ผู้ให้บริการหลังการร้อยไหมได้โดยตรง
  1. มีโปรโมชั่น และราคาร้อยไหมที่มีมาตรฐานไม่ถูกหรือแพงเกินไป รวมทั้งมีโปรโมชั่นต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ร่วมกันระหว่างผู้รับบริการและคลินิก
Dr. Garn Clinic คลินิกร้อยไหมที่น่าสนใจ ปัจจุบันคลินิกหรือศูนย์ศัลยกรรมความงาม มีให้เลือกมากมาย และยังสามารถตรวจสอบข้อมูลผู้ให้บริการได้จากสื่อออนไลน์ แล้วนำมาเปรียบเทียบการให้บริการของคลินิกแต่ละแห่งได้ก่อนตัดสินใจ สำหรับ Dr. Garn Clinic คือหนึ่งในคลินิกร้อยไหมที่น่าสนใจ จากองค์ประกอบต่าง ๆ ต่อไปนี้
  1. Garn Clinic เป็นคลินิกศัลยกรรมความงามที่ดำเนินการโดย แพทย์หญิง ฐิติกาญจน์ ธีระพันธ์เจริญ หรือหมอกาญจน์ ซึ่งเป็นแพทย์ผู้ประกอบการที่มีใบประกอบวิชาชีพถูกต้องตามกฎหมาย
  1. หมอกาญจน์ เป็นสมาชิกของสมาคมศัลยกรรมชื่อดังแห่งประเทศเกาหลี KCCS ( Korean
  2. Collage of Cosmetic Surgery) แหล่งศัลยกรรมความงามที่ทั่วโลกยอมรับ และยังเป็นต้นกำเนิดของการร้อยไหมหน้าเรียวแบบ V-Shape สามารถการันตีได้ว่าการร้อยไหมจาก Dr. Garn Clinic สวยและปลอดภัย อย่างแน่นอน
  1. เป็นคลินิกที่มีการนำเทคโนโลยีทางการแพทย์ใหม่ๆ เข้ามาใช้ให้บริการที่คลินิก เป็นนวัตกรรมที่มีความปลอดภัยสูงสุด
  1. หมอกาญจน์ หรือแพทย์หญิง ฐิติกาญจน์ ธีระพันธ์เจริญ จาก Garn Clinic เป็นผู้ประกอบการธุรกิจเสริมความงาม ที่คอยติดตามอัพเดทเทรนด์ ความรู้ใหม่ๆ ของการศัลยกรรมบนใบหน้าอย่างต่อเนื่อง
ทราบหรือได้รับคำตอบกันแล้วนะคะ ว่าร้อยไหมหน้าเรียว เลือกคลินิกร้อยไหมที่ไหนดี นอกจาก Dr. Garn Clinic จะเป็นคลินิกศัลยกรรมความงามที่ได้มาตรฐานแล้ว ยังมีผลงานการรีวิวของลูกค้าที่เคยมารับบริการ แสดงไว้ที่คลินิกและในเว็บไซต์ของคลินิก สามารถตรวจสอบได้ก่อนตัดสินใจค่ะ
แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...