^ หน้าหลัก 5 Health news 5 ตาสองชั้นหลบในเป็นแบบไหน ศัลยกรรมแก้ไขที่ไหนดี

ตาสองชั้นหลบในเป็นแบบไหน ศัลยกรรมแก้ไขที่ไหนดี

7

เชื่อว่าการมีดวงตาที่กลมโตเป็นที่ปรารถนาของทุกคน เพราะช่วยให้ใบหน้าของคุณสาว ๆ ดูสวยเยาว์วัย และยังเสริมบุคลิกให้ดูเป็นคนคล่องแคล่ว ร่าเริง สวยสดใส อยู่เสมอ การผ่าตัดทำตาสองชั้นจึงเป็นเทรนด์นิยม ที่ไม่เพียงช่วยให้มีชั้นตาเพิ่มขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยแก้ปัญหาตาสองชั้นหลบในได้ดีอีกด้วย ตาสองชั้นหลบในคืออะไร ควรศัลยกรรมแก้ไขที่ไหนดี ปัญหานี้ หมอกาญจน์ มีคำตอบค่ะ

ตาสองชั้นหลบใน เป็นแบบไหน ตาสองชั้นหลบใน เป็นปัญหาของคนที่มีชั้นตาหรือมีเปลือกตาสองชั้นอยู่แล้ว  แต่ลักษณะของชั้นตาไม่ชัดเจน เนื่องจากมีไขมันบริเวณเปลือกตามากเกินไปจนทำให้เปลือกตาหนาและหย่อนคล้อยลงมาบดบังชั้นตา ส่งผลให้มองไม่เห็นชั้นตาหรือมีลักษณะตาสองชั้นหลบในทำให้มองเห็นชั้นตาไม่ชัดเจน ปัญหา จากตาสองชั้นหลบใน             คนที่มีปัญหาตาสองชั้นหลบใน ส่วนใหญ่มีสาเหตุมาจากชั้นบนมีไขมันที่เปลือกตาเยอะ จนทำให้หนังตาชั้นบนมาปิดบังชั้นตา เมื่อลืมตาก็จะมองไม่เห็นชั้นตา ปัญหาของคนที่มีตาสองชั้นแต่ชั้นตาหลบใน ได้แก่
  • เป็นปัญหาต่อบุคลิกภาพ ทำให้ตาดูเล็ก ดูไม่สดใส
  • ทำให้เสียเวลา และต้องใช้เวลาในการแต่งหน้านาน เพราะแต่งหน้าบริเวณตาได้ยาก
  • ทำให้หน้าดูเศร้า ดวงตาไม่กลมโต สดใส
  • ขาดความเชื่อมั่นในตนเอง โดยเฉพาะคนที่เชื่อเรื่องโหงวเฮ้ง
ศัลยกรรมตาสองชั้น แก้ปัญหาชั้นตาหลบในได้อย่างไร ปัจจุบันการศัลยกรรมตาสองชั้น เป็นที่นิยมอย่างมากส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะสามารถทำได้ง่ายขึ้นและยังมีความปลอดภัยสูง ด้วยความทันสมัยของเทคโนโลยีทำให้มีเทคนิคใหม่ ๆ ที่นอกจากทำให้มีตาสองชั้น เป็นการเสริมสร้างเสน่ห์ให้กับใบหน้า การศัลยกรรมตาสองชั้นยังช่วยแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ของดวงตา ให้กลับมาสวยได้อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นปัญหาตาเล็ก หางตาตก ทำให้ตาดูเล็ก หรือปัญหาตาสองชั้นหลบใน ด้วยเทคนิคใหม่ ๆ ต่อไปนี้
  1. การกรีดชั้นหนังตา
การศัลยกรรมตาสองชั้น โดยการกรีดชั้นหนังตาเป็นการกรีดเปิดหนังตาบนตั้งแต่หัวตาไปถึงหางตา เพื่อให้สามารถออกแบบชั้นตาได้ตลอดแนว วิธีนี้รอยกรีดจะเป็นรอยของชั้นตาที่เกิดขึ้นใหม่หลังจากเย็บปิดแผลที่กรีดก็จะเกิดเป็นชั้นตาสองชั้น และยังเป็นเทคนิคที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย เหมาะสำหรับผู้ที่มีตาชั้นเดียวหรือไม่มีชั้นตา ชั้นตาไม่ชัด ช่วยแก้ปัญหาตาสองชั้นหลบในได้อย่างเห็นผลลัพธ์ เนื่องจากวิธีนี้จะสามารถเอาไขมันส่วนเกินออก ตัดหนังตาส่วนเกินที่หย่อนคล้อยลงมาบังชั้นตาออกได้ด้วย
  1. การทำตาสองชั้นให้หางตาเฉียงขึ้น
การทำตาสองชั้นให้หางตาเฉียงขึ้น เป็นการศัลยกรรมตาสองชั้นด้วยการกรีดเปลือกตาไปยังหางตาและยกหางตาให้ดูเฉียงขึ้น ลักษณะเหมือนหางหงส์ กรณีของคนที่มีปัญหาตาสองชั้นหลบในมีไขมันบริเวณเปลือกตามากหรือเปลือกตาหนา ก็จะสามารถแก้ไขไปพร้อม ๆ กับการศัลยกรรมตาสองชั้น ด้วยการตัดไขมันหรือเปลือกตาส่วนเกินออก วิธีนี้ยังเหมาะสำหรับคนที่มีหนังตาตก หรือหางตาตกอีกด้วย
  1. การทำตาสองชั้นร่วมกับการเปิดหัวตา
การศัลยกรรมตาสองชั้นด้วยวิธีนี้ เป็นเทคนิคการตกแต่งเนื้อที่คลุมปิดด้านหัวตา โดยทำร่วมกับการทำตาสองชั้น เพื่อให้ชั้นตาขยายมาถึงด้านหัวตา ส่งผลให้รูปตาเรียวยาว ตาดูหวาน ตาโตขึ้น แลดูสดใสมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับคนที่มีตาชั้นเดียว ตาสองชั้นหลบใน หรือหัวตาปิด ตาสองชั้นหลบใน ศัลยกรรมแก้ไขที่ไหนดี การศัลยกรรมตาสองชั้น แม้จะเป็นการผ่าตัดเล็กที่มีขั้นตอนไม่ยุ่งยาก ทำแล้วสามารถช่วยแก้ปัญหาตาชั้นเดียว ชั้นตาไม่เท่ากัน หรือชั้นตาหลบใน ได้อย่างเห็นผล แต่การศัลยกรรมที่ตอบโจทย์ปัญหา ทำแล้วปลอดภัย ไม่ต้องแก้ไขภายหลัง ควรเลือกคลินิกศัลยกรรมความงาม ที่ควบคุมดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และจดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย ดวงตา เปรียบเสมือนหน้าต่างของหัวใจ การมีดวงตาที่กลมโต สวยงาม สามารถเพิ่มเสน่ห์และสร้างความมั่นใจให้กับสาว ๆ ทุกคนได้ การศัลยกรรมตาสองชั้นให้สวยอย่างปลอดภัย หากไม่รู้ว่าควรเลือกศัลยกรรมตาสองชั้นที่ไหนดี ดร กาญจน์ คลินิก พร้อมให้คำแนะนำค่ะ  
แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...