^ หน้าหลัก 5 Health news 5 การทำตาสองชั้น เลือกอย่างไร ให้เหมาะกับตัวเรา

การทำตาสองชั้น เลือกอย่างไร ให้เหมาะกับตัวเรา

7

การมีบุคลิกภาพที่สวยดูดีของแต่ละคนอาจแตกกัน การศัลยกรรมตาสองชั้นก็เช่นเดียวกัน แต่ละเทคนิควิธีย่อมเหมาะกับแต่ละบุคคล และการทำตาสองชั้นที่สวยที่สุดก็คือศัลยกรรมได้เหมาะกับสไตล์หรือเหมาะกับสภาพปัญหาของแต่ละคน การทำตาสองชั้นควรเลือกอย่างไร ให้เหมาะกับตัวเรา สำหรับข้อสงสัยนี้ ดร กาญจน์ คลินิก มีคำตอบค่ะ

การทำตาสองชั้น เลือกอย่างไร ให้เหมาะกับตัวเรา การผ่าตัดทำตาสองชั้น เป็นศัลยกรรมที่สามารถปรับเปลี่ยนบุคลิกภาพให้คนเราดูดีขึ้นได้ และยังมีให้เลือกหลายเทคนิควิธี แต่การเลือกวิธีที่เหมาะสมขึ้นอยู่กับปัญหาและความต้องการของแต่ละคน โดยคุณหมอหรือผู้เชี่ยวชาญที่ให้บริการจะเป็นผู้ให้คำแนะนำ สำหรับเทคนิคในการศัลยกรรมตาสองชั้นที่ได้รับความนิยม มีดังนี้
  1. เทคนิคกรีดชั้นหนังตา
เทคนิคนี้แพทย์จะกรีดเปิดหนังตาบนตั้งแต่หัวตาไปถึงหางตา โดยรอยกรีดที่เกิดขึ้นจะเป็นตำแหน่งของชั้นตาที่ต้องการ ซึ่งการกรีดจะยาวมากน้อยเพียงใด ขึ้นอยู่กับเทคนิคในการผ่าตัด และหลังจากเย็บปิดแผลที่กรีดก็จะเกิดเป็นชั้นตาสองชั้น เทคนิคนี้เหมาะกับคนที่มีตาชั้นเดียวหรือ ชั้นตาไม่ชัด  มีปัญหาตาสองชั้นหลบใน ชั้นตาไม่เท่ากัน มีไขมันที่เปลือกตาหรือเปลือกตาหนา วิธีนี้มีข้อดีคือ รอยแผลถูกซ่อนในรอยพับของชั้นตา ทำให้ไม่เห็นรอยแผล
  1. เทคนิคการเปิดหัวตาหรือหางตา
การเปิดหัวตาหรือหางตา เป็นการศัลยกรรมตาสองชั้นที่เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหา ดวงตาหรี่เล็กไม่กลมโต มีหนังตาบริเวณหัวตาเยอะ ดวงตา 2 ข้างห่างกันมากจนทำให้แลดูตาเหล่ เพื่อให้ได้ดวงตาสองชั้นที่กลมโตและกว้างขึ้น แพทย์จะทำการตกแต่งหนังตาบริเวณหัวตาหรือหางตาประมาณ 2 มิลลิเมตร จากนั้นทำการเย็บ ซึ่งแผลจะมีขนาดเล็กมาก เป็นเทคนิคที่ได้รับความนิยมและมีข้อดี คือ หลังทำดวงตาจะดูกลมโตและเรียวยาวขึ้น สามารถทำร่วมกับการทำตาสองชั้นได้ และการเปิดหัวตาทำให้ชั้นตาเป็นธรรมชาติมากขึ้น
  1. เทคนิคการทำตาสองชั้นปลายหางหงส์
การทำตาสองชั้นปลายหางหงส์ เป็นการทำตาสองชั้นแล้วยกหางตาให้ดูเฉียงขึ้น ลักษณะเหมือนหางหงส์ วิธีที่จะช่วยให้ชั้นตาดูชัดขึ้นและที่สำคัญคือ ทำให้บริเวณหางตาดูโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับคนที่มีหางตาตก หนังตาตก อยากเปลี่ยนบุคลิกให้ดูสดใส โฉบเฉี่ยวขึ้น หรือปรับเปลี่ยนบุคลิกภาพตามหลักโหงวเฮ้งที่เชื่อว่า การมีหางตาเฉียงขั้นเป็นลักษณะของคนที่มีอำนาจนา ข้อดีของการทำตาสองชั้นปลายหางหงส์ หลังทำดวงตาจะดูสดใสขึ้น แก้ไขปัญหาหนังตาตก หางตาตก ได้อย่างเห็นผลลัพธ์ และสามารถทำร่วมกับการทำตาสองชั้นได้
  1. เทคนิคเย็บ-3 จุด
การศัลยกรรมตาสองชั้นด้วยเทคนิคนี้ เป็นการผ่าตัดโดยวิธีร้อยไหมเย็บที่เปลือกตาอย่างเดียว โดยแพทย์จะเย็บไหมที่เปลือกตา ประมาณ 2-3 จุด เพื่อสร้างรอยพับของหนังตาให้เป็นสองชั้น เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาตาชั้นเดียวหรือไม่มีชั้นตา ชั้นตาไม่ชัด ตาสองชั้นหลบใน ชั้นตาไม่เท่ากัน และต้องไม่มีไขมันที่เปลือกตามากนัก ไม่มีปัญหาหนังตาหย่อนคล้อยลงมามาก วิธีนี้มีข้อดีคือ มีอาการบวมไม่มากนัก และไม่ต้องคอยระวังเรื่องแผล เพราะเป็นจุด โดยไม่มีแผลผ่าตัด ทำเสร็จเห็นผลทันที สำหรับการเลือกเทคนิคทำตาสองชั้น เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีเหมาะกับตัวเราและตอบโจทย์ความต้องการมากที่สุด กรณีที่เลือกศูนย์ศัลยกรรมความงามหรือคลินิกที่ให้บริการได้แล้ว และแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญที่ทำหน้าที่ผ่าตัดทำตาสองชั้นจะเป็นผู้ให้คำแนะนำและเลือกวิธีที่ดีที่สุดสำหรับเรา แต่การที่มีข้อมูลความรู้เกี่ยวกับเทคนิควิธีต่าง ๆ รวมทั้งรู้ปัญหาและความต้องการของตัวเราเอง นอกจากจะได้ดวงตาที่กลมโตสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติแล้ว ยังสามารถปรับเปลี่ยนบุคลิกภาพให้เป็นตัวเราได้มากที่สุด
แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...