^ หน้าหลัก 5 Health news 5 ถ้าจมูกสั้นเนื้อน้อยแต่อยากได้โด่งพุ่งเลยศัลยกรรมเสริมจมูกได้หรือ

ถ้าจมูกสั้นเนื้อน้อยแต่อยากได้โด่งพุ่งเลยศัลยกรรมเสริมจมูกได้หรือ

7

การผ่าตัดเสริมจมูก เป็นการศัลยกรรมความงามที่ได้รับความนิยม ส่วนหนึ่งเป็นเพราะจมูกที่โด่งได้รูป ช่วยเสริมเสน่ห์บนใบหน้า ทำให้มีรูปหน้าที่สวยเด่นมากขึ้น หลายคนอาจมีข้อสงสัยแล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่าจมูกของเราควรโด่งได้รูปขนาดไหน หรือคนที่มีเนื้อจมูกน้อยเสริมจมูกให้โด่งพุ่งทำได้หรือไม่ บทความนี้ หมอกาญจน์ มีความรู้มาแนะนำ ค่ะ

ศัลยกรรมเสริมจมูก ควรโด่งได้รูปขนาดไหน ศัลยกรรมเสริมจมูกของคนส่วนใหญ่ ก็เพื่อให้ได้จมูกที่โด่งและสวยได้รูป แต่การเสริมจมูกให้สวยเป็นธรรมชาติ ทำแล้วเหมือนไม่ได้ทำอาจต้องขึ้นอยู่กับหลาย ๆ ปัจจัย ทั้งระดับความโด่งที่ผู้ศัลยกรรมต้องการ การเลือกรูปทรงจมูกให้รับกับใบหน้า และสภาพจมูกของแต่ละคนที่อาจมีเนื้อจมูกน้อยหรือมาก ซึ่งก็มีผลต่อการเลือกความโด่งพุ่งของจมูกเช่นกัน การเช็คจมูกเนื้อน้อยหรือมาก ทำได้ดังนี้
  1. การเช็คจมูกเนื้อน้อย ทำได้โดยการใช้นิ้วหัวแม่มือและนิ้วชี้ของเรา จับตรงบริเวณสันจมูกแล้วดึงขึ้นมา กรณีจับดึงขึ้นมาได้ไม่มาก หรือยืดออกสันจมูกออกมาได้น้อย ถือว่าเป็นจมูกที่มีเนื้อน้อย
  1. การเช็คจมูกที่มีเนื้อจมูกมาก สามารถทำได้โดยการใช้นิ้วหัวแม่มือและนิ้วชี้ของเราจับดึงตรง
บริเวณสันจมูก หากดึงขึ้นมาได้มาก หรือยืดออกได้มาก ถือว่าเป็นจมูกที่มีเนื้อมากกรณีที่ตรวจเช็คลักษณะจมูกเนื้อน้อยหรือมากแล้ว ยังไม่มั่นใจว่าจมูกของเราเนื้อน้อยหรือมาก เพราะจมูกของแต่ละบุคคล ความยืดหยุ่นบริเวณเนื้อหรือหนังของจมูกมีความยืดหยุ่นมากน้อยแตกต่างกัน ผู้ที่ต้องการศัลยกรรมอาจขอคำแนะนำปรึกษาจากคลินิกที่สนใจเข้ารับบริการก่อนได้ โดยแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญจะให้คำแนะนำและวินิจฉัยรูปทรงจมูกที่เหมาะสมให้ผู้มารับบริการได้เลือก จมูกเนื้อน้อยหรือเนื้อมาก มีผลต่อการทำจมูกโด่งพุ่งอย่างไร การศัลยกรรมจมูก จุดประสงค์หลัก ๆ ก็เพื่อให้ได้จมูกที่โด่งพุ่งเพื่อปรับเปลี่ยนรูปหน้าและบุคลิกภาพของตนเองให้ดูดียิ่งขึ้น แต่การเสริมจมูกจะไม่สามารถทำได้สูงมากหรือโด่งพุ่งจนเกินไป โดยเฉพาะคนที่มีเนื้อจมูกน้อย หากทำจมูกโดยให้โด่งพุ่งมากและไม่คำนึงถึงเนื้อจมูกก็มีโอกาสเกิดปัญหาต่าง ๆ ตามมาได้ในภายหลัง เช่น เสี่ยงที่จะเกิดการทะลุได้มาก ปกติแล้วจมูกของเราแต่ละคนมีทั้งเนื้อน้อยและเนื้อมาก ขึ้นอยู่กับกล้ามเนื้อของแต่ละบุคคล และผลลัพธ์ในการศัลยกรรมจมูกทั้งเนื้อน้อยหรือเนื้อมาก ผลต่อการทำจมูกโด่งพุ่งมีโอกาสทะลุได้เหมือนกัน โดยขึ้นอยู่กับปัจจัยต่อไปนี้
  1. ความไม่เชี่ยวชาญของผู้ศัลยกรรม หรือเลือกคลินิกที่ไม่ได้มาตรฐาน
  2. เกิดการทะลุจากการเลือกรูปแบบการเสริมจมูก โดยไม่ได้พิจารณาเนื้อจมูกที่มีอยู่ เช่น เสริมจนโด่งมากเกินไป ฝืนเนื้อจมูกที่เรามี
  1. ผู้ต้องการเสริมจมูก ทั้งมีเนื้อจมูกมากและมีเนื้อน้อย ต้องการเสริมให้โด่ง ลักษณะปลายจมูกพุ่งแบบปลายหยดน้ำ ซึ่งปลายจมูกลักษณะนี้อาจไม่เหมาะกับทุกคน หรือขึ้นอยู่กับความเชี่ยวชาญและความชำนาญของแพทย์ หากรับบริการจากคลินิกที่ได้มาตรฐานแพทย์มีความเชี่ยวชาญ โอกาสจมูกทะลุก็เป็นไปได้น้อย
  1. จมูกสั้น หมายถึงส่วนของสันจมูกสั้นกว่าปกติ การเสริมจมูกที่โด่งพุ่งจนเกิดไป นอกจากไม่เป็นไปตามธรรมชาติ ยังทำให้ใบหน้าดูไม่สมส่วน และมีโอกาสทะลุหรือเสี่ยงต่อการทะลุได้ในอนาคต
จมูกสั้นเนื้อน้อย แต่อยากได้โด่งพุ่ง ศัลยกรรมเสริมจมูกได้หรือไม่ ปัจจุบันคนเนื้อจมูกน้อย สามารถเสริมจมูกได้แบบไม่ต้องกังวลว่าจมูกจะทะลุ เนื่องจากมีหลายเทคนิควิธี โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะทำการปรับโครงสร้างจมูกตามปัญหาของแต่ละบุคคล ก่อนเข้าสู่ขั้นตอนการเสริมจมูก เช่นนำกระดูกอ่อนมายืดต่อส่วนจมูกจริงให้ดูยาวขึ้นโดยตรง ตามด้วยการเสริมซิลิโคนใส่เข้าไปอีกชั้นบริเวณสันจมูก เป็นต้น สำหรับการศัลยกรรมเสริมจมูก จำเป็นจะต้องอาศัยความเชี่ยวชาญของคุณหมอเป็นพิเศษ เนื่องจากแต่ละคนย่อมมีปัญหา และการเลือกรูปทรงในการเสริมจมูกให้เหมาะสมกับรูปหน้าแตกต่างกัน คลินิกศัลยกรรมที่ได้มาตรฐาน มีคุณหมอที่มีประสบการณ์เป็นผู้ให้บริการ สวย ปลอดภัย ได้จมูกโด่งพุ่งเหมาะกับรูปหน้าอย่างแน่นอน
แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...