^ หน้าหลัก 5 Health news 5 เรื่องน่ารู้ ก่อนและหลังทำปากกระจับ

เรื่องน่ารู้ ก่อนและหลังทำปากกระจับ

7

ปาก เป็นอวัยวะส่วนสำคัญบนใบหน้า การมีปากกระจับได้รูปสวย ยังส่งผลให้ใบหน้าดูหวานละมุน และมีรอยยิ้มที่เป็นมิตรอยู่เสมอ ปัจจุบันการทำศัลยกรรมปากกระจับเป็นที่นิยมอย่างมาก ใครที่อยากมีริมฝีปากที่สวยอวบอิ่มเพื่อเสริมเสน่ห์ให้กับใบหน้า การเตรียมตัวให้พร้อมก่อนทำสำคัญมาก ในบทความนี้ ดร กาญจน์ คลินิก มีเรื่องน่ารู้ก่อนและหลังทำปากกระจับ มาแนะนำ ค่ะ

เรื่องน่ารู้ ก่อนและหลังทำปากกระจับ ปัจจุบันศัลยกรรมความงามบนใบหน้า มีหลายรูปแบบและทำได้หลายวิธี ทั้งการศัลยกรรมเพื่อเสริมสร้างบุคลิกภาพ เสริมเสน่ห์บนใบหน้าให้โดดเด่นชวนมอง หรือศัลยกรรมเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะบุคคล การทำปากกระจับ หรือตกแต่งมุมปากให้มีลักษณะยกขึ้น เป็นการศัลยกรรมรูปแบบหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยม เชื่อว่าหลายคนกำลังสนใจแต่ยังไม่มั่นใจว่าควรเตรียมตัวก่อนและหลังทำปากกระจับอย่างไร เรื่องน่ารู้ต่อไปนี้ เป็นคำตอบได้ดีค่ะ
  1. ศัลยกรรมปากกระจับ คืออะไร
ปากกระจับ หมายถึง รูปทรงปากที่มีลักษณะเนื้อบริเวณริมฝีปากบนและล่างให้ได้รูปสวย คล้ายปากปีกนกหรือคล้ายกับผลกระจับ เนื่องจากลักษณะมุมปากที่แหลมยกขึ้น ทำให้ปากโค้งได้รูปเสริมใบหน้าให้ดูอ่อนหวานมีเสน่ห์ การศัลยกรรมปากกระจับ ก็คือการผ่าตัดตกแต่งริมฝีปากบนให้โค้งแหลมคล้ายถ้วยที่คว่ำไว้ และให้ทั้ง 2 ด้านโค้งต่ำลงบรรจบกันตรงกลาง ในขณะที่ริมฝีปากล่างจะถูกตัดแต่งเนื้อบางส่วนออกไปให้โค้งคล้ายรูปทรงสามเหลี่ยม หรือทำให้ริมฝีปากล่างบางลงและโค้งได้รูปรับกับริมฝีปากบน
  1. ศัลยกรรมปากกระจับ เหมาะกับใครบ้าง
การทำปากกระจับ นอกจากเป็นการศัลยกรรมเพื่อตกแต่งรูปปากให้สวยงามได้รูป รับกับใบหน้าตามความต้องการของแต่ละบุคคลแล้ว การทำปากกระจับยังช่วยเสริมบุคลิกภาพ ทำได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย รวมทั้งคนที่มีปัญหาต่อไปนี้
  • คนที่มีลักษณะปากบนหนา เนื้อปากเยอะ การศัลยกรรมปากกระจับช่วยให้ริมฝีปากดูเล็ก บางลง หรือเป็นทรงกระจับเสริมเสน่ห์ให้ใบหน้าสวยดูดีอย่างมีมิติ
  • เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหารูปปากล่างหนา ห้อย หรือมีปากล่างใหญ่กว่าปากบน การทำปากกระจับสามารถปรับรูปปาก ทำให้ริมฝีปากปากล่างมีขนาดเล็กลง และสวยสมส่วนรับกับปากบน
  • คนที่มีปัญหารูปปากคว่ำ มุมปากตก และส่งผลต่อบุคลิกภาพทำให้ดูแล้วหน้าดุ สามารถทำปากกระจับ เพื่อยกมุมปากขึ้น ปรับเปลี่ยนรูปหน้าให้ยิ้มสวย หน้าหวานขึ้นได้
  • คนที่มีปัญหาริมฝีปากบาง ลักษณะปากที่มีเนื้อริมฝีปากน้อย การศัลยกรรมปากกระจับสามารถทำได้ แต่ต้องขึ้นอยู่กับการวินิจฉัยหรือการประเมินของแพทย์ เพราะเป็นการศัลยกรรมรูปปากที่มีความละเอียดอ่อนและต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ เนื่องจากการศัลยกรรมปากกระจับ อาจทำให้เกิดปัญหา ปากปิดไม่สนิท หรือยิ้มแล้วเห็นเหงือก
  • คนที่มีปัญหาปากไม่เท่ากัน คนที่มีปากไม่เท่ากัน หรือมีความผิดปกติจากการเกิดอุบัติเหตุ การศัลยกรรมปากกระจับ แพทย์จะเป็นผู้ประเมินว่าต้องศัลยกรรมเพิ่มเติมนอกจากทำปากกระจับหรือไม่
  1. ข้อดี ในการศัลยกรรมปากกระจับ
  • ช่วยแก้ไขปัญหาริมฝีปากใหญ่หรือหนามาตั้งแต่กำเนิด ทำให้ได้ริมฝีปากที่ได้รูปสวยสมดุลกับใบหน้า
  • ศัลยกรรมปากกระจับ เป็นการตกแต่งให้ริมฝีปากบนและล่างสมดุลเข้ารูปกัน
  • ช่วยเสริมบุคลิกภาพ และสร้างความมั่นใจในรูปลักษณ์ของบุคคล
  • เป็นการดูแลรักษาสุขภาพ ช่วยรักษาผู้ป่วยในกรณีมีภาวะปากบวมใหญ่ ริมฝีปากผิดรูป และอาจมีปัญหาในการพูด การรับประทานอาหาร
  1. ภาวะแทรกซ้อนที่อาจเกิดขึ้นจากการศัลยกรรมปากกระจับ
  • บริเวณที่ผ่าตัดจะไวต่อสัมผัส ทำให้เกิดความเจ็บปวดได้ง่ายเมื่อถูกกระทบกระเทือน
  • ศัลยกรรมปากกระจับ เป็นการผ่าตัดที่อาจเสี่ยงต่อการเกิดแผลติดเชื้อและมีเลือดออก
  • อาจมีรอยแผลเป็นนูนบริเวณแผลผ่าตัด
  1. ศัลยกรรมปากกระจับ ควรทำที่ไหนดี
การทำปากกระจับ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี สามารถแก้ปัญหาได้ตรงจุดและได้รูปปากกระจับเสริมเสน่ห์บนใบหน้าให้เราได้ตามต้องการ ควรเลือกคลินิกที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ มีผลงานการรีวิวจากผู้รับบริการ มีสถานที่ให้บริการชัดเจน และเป็นคลินิกที่ได้รับอนุญาตตามกฎหมาย โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้ให้บริการ ปัจจุบันการศัลยกรรมปากกระจับ ยังทำได้หลากหลายวิธีนอกจากการผ่าตัดตกแต่งรูปปากแล้ว การฉีดฟิลเลอร์ปาก ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีทีได้รับความนิยม สำหรับท่านที่สนใจศัลยกรรมปากกระจับแต่ไม่รู้จะทำที่ไหนดี เพียงโทรหาเรา ดร กาญจน์ คลินิก พร้อมให้บริการและยินดีให้คำปรึกษา
แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...