^ หน้าหลัก 5 Health news 5 ข้อควรรู้ก่อนและหลังฉีดไขมันปรับใบหน้าให้ดูเด็กลง

ข้อควรรู้ก่อนและหลังฉีดไขมันปรับใบหน้าให้ดูเด็กลง

7
ข้อควรรู้ก่อนและหลังฉีดไขมันปรับใบหน้าให้ดูเด็กลง ศัลยกรรมความงามบนใบหน้า นอกจากเป็นการปรับรูปหน้าให้สวยใสแลดูเยาว์วัยอย่างที่ต้องการแล้ว ยังช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพทำให้มีความมมั่นใจในตัวเองมากขึ้น เมื่อมีความมั่นใจก็จะส่งผลต่อภาพลักษณ์ไม่ว่าจะเป็นการทำงานที่ต้องพบปะผู้คน ซึ่งต้องมีเรื่องของรูปร่างหน้าตารวมทั้งการมีบุคลิคภาพที่ดีเป็นส่วนประกอบ ส่วนใครที่กำลังตัดสินใจฉีดไขมันปรับรูปหน้า บทความนี้เรามีข้อควรรู้ก่อนและหลังฉีดไขมัน มาแนะนำค่ะ การฉีดไขมันปรับรูปหน้า คืออะไร การฉีดไขมันปรับรูปหน้า คือการใช้ไขมันตัวเองเข้าไปเติมเต็มใบหน้าในส่วนที่บกพร่องหรือมีปัญหา หรือเป็นการย้ายไขมันจากส่วนที่เราไม่ต้องการไปเติมเต็มในส่วนที่ขาด ข้อดีของการใช้ไขมันตัวเองก็คือไม่มีสารสังเคราะห์หรือสิ่งแปลกปลอมใด ๆ และที่สำคัญเซลล์ที่อยู่ในไขมันของเราสามารถช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้ดีขึ้นได้ ข้อควรรู้ก่อนฉีดและหลังฉีดไขมันปรับใบหน้าให้ดูเด็กลง ฉีดไขมันปรับใบหน้า เป็นการนำไขมันจากบริเวณ ต้นแขน ต้นขา หรือหน้าท้อง มาเติมเต็มใบหน้าในส่วนที่บกพร่อง ซึ่งการฉีดไขมันจะมีขั้นตอนและกระบวนการทำงานที่ค่อนข้างละเอียดอ่อน รวมทั้งความเหมาะสมในการฉีดไขมันยังขึ้นอยู่กับร่างกายของผู้ฉีด เนื่องจากแต่ละคนอาจมีปริมาณไขมันมากน้อยแตกต่างกัน เมื่อฉีดแล้วจะได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการหรือไม่ มีข้อควรรู้ที่ผู้ฉีดควรทำความเข้าใจ ดังนี้ การฉีดไขมันหน้า ช่วยปรับรูปหน้าได้อย่างไร สำหรับการฉีดไขมันใบหน้า เป็นการศัลยกรรมที่สามารถแก้ไขหรือช่วยปรับรูปหน้าได้ 2 แนวทาง ได้แก่ ทำให้ หน้าเด็กลง และช่วยเติมเต็มจุดต่าง ๆ บนใบหน้า ดังนี้
  1. การฉีดไขมันเพื่อทำให้หน้าเด็กลง เป็นปัญหาที่เกิดจากสเต็มเซล์ที่เข้าไปทำหน้าที่ซ่อมแซมเซล์ผิวอ่อนแอลงตามอายุที่มากขึ้น ส่งผลให้ผิวหน้าหย่อนคล้อยไม่กระชับ
  1. การฉีดไขมัน เพื่อช่วยเติมเต็มส่วนต่าง ๆ บนใบหน้า เช่น
  • ฉีดไขมันเติมหน้าผาก เป็นการศัลยกรรมที่ต้องการให้หน้าผากสูงขึ้นและดูมีมิติ
  • ฉีดไขมันเติมร่องแก้ม สำหรับผู้ที่มีปัญหาร่องแก้มลึก\
  • ฉีดไขมันเติมคาง เพื่อปรับรูปหน้าให้กับคนที่มีปัญหาคางสั้น หรือหน้าเหลี่ยมและต้องการมีใบหน้าหน้าเรียวได้รูป
  • ฉีดไขมันเติมแก้ม เป็นการศัลยกรรมแก้ปัญหาให้กับคนที่แก้มมีลักษณะตอบจากอายุที่มากขึ้น และเกิดจากการลดน้ำหนัก หรือเป็นลักษณะทางกรรมพันธุ์
  • ฉีดไขมันบริเวณขมับ เพื่อช่วยเติมส่วนเว้าของขมับให้ดูสูงขึ้น และดูมีมิติรับกับโหนกแก้มและหน้าผาก
ฉีดไขมันหน้า อยู่ได้นานแค่ไหน การทำศัลยกรรมปรับรูปหน้าด้วยการฉีดไขมัน ผลลัพธ์พบได้ตั้งแต่ 30 – 80 %  ส่วนผลลัพธ์ของแต่ละคนฉีดแล้วตอบโจทย์ความต้องการ หรือสามารถแก้ไขปัญหาช่วยปรับรูปหน้าได้ผลมากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย และเมื่อฉีดไขมันหน้าแล้วจะอยู่ได้นานแค่ไหน ขึ้นอยู่กับเทคนิคของแพทย์แต่ละท่าน รวมถึงสภาพร่างกาย และการเตรียมความพร้อมของคนไข้แต่ละคนจนถึงการดูแลตนเองหลังการฉีดไขมัน ก่อนฉีดไขมันหน้าควรเตรียมตัวอย่างไร
  1. งดรับประทานยาหรืออาหารเสริมที่มีผลกับการแข็งตัวของเลือด เช่นAspirin, Ibuprofen
  2. งดอาหารเสริมประเภท วิตามินเอ อี ซี สมุนไพร โสม ใบแปะก๊วย น้ำมันปลา ก่อนฉีดไขมันหน้าอย่างน้อย  2 สัปดาห์
  1. ลดความเสี่ยงในการติดเชื้อหลังฉีดไขมันหน้า โดยงดสูบบุหรี่ และดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ก่อนฉีดไขมันหน้าอย่างน้อย 2 สัปดาห์
  1. กรณีมีโรคประจำตัว เช่น ความดัน เบาหวาน และอื่น ๆ ควรแจ้งแพทย์และขอคำแนะนำก่อนทำการฉีดไขมันหน้า
หลังฉีดไขมันหน้า ควรดูแลตนเองอย่างไร
  1. หลังฉีดไขมันหน้า ระยะ 24 ชม.แรก ควรงดการนวดหน้า ทาครีมบำรุง หรือโลชั่น
  2. ช่วง 2-3 วันแรกหลังฉีดไขมันหน้า ให้นอนหมอนสูง และนอนหลับพักผ่อนอย่างน้อยวันละ 8 ชม.
  1. ควรหลีกเลี่ยงและงดการออกกำลังกายที่ต้องใช้แรงมาก ๆ
  2. หลีกเลี่ยงการโดนความเย็นจัดหรือร้อนจัด เช่น การอบซาวน่า
  3. งดดื่มแอลกอฮอล์ประมาณ 3–7 วัน
  4. รับประทานยาให้ครบตามคำสั่งของแพทย์
การศัลยกรรมความงามบนใบหน้า  สามารถทำได้หลายรูปแบบและหลายวิธี ฉีดไขมันเพื่อปรับใบหน้าให้ดูเด็กลง ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ได้รับความนิยม แต่ทำแล้วจะได้ผลลัพธ์หรือสามารถแก้ไขปัญหาบนใบหน้าได้มากน้อยเพียงใดนั้น นอกจากขึ้นอยู่กับการเตรียมตัวเตรียมความพร้อมและการดูแลตนเองหลังฉีดไขมันหน้าแล้ว การเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐานและมีแพทย์ผู้เชียวชาญเป็นผู้ให้บริการ  ก็สามารถสร้างความมั่นใจให้กับเราได้
แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...