^ หน้าหลัก 5 Health news 5 เสริมจมูกรับทรัพย์ปรับโหวงเฮ้ง สวย ปัง!

เสริมจมูกรับทรัพย์ปรับโหวงเฮ้ง สวย ปัง!

7
เสริมจมูกรับทรัพย์ปรับโหวงเฮ้ง สวย ปัง! เชื่อว่าคนส่วนใหญ่เลือกทำศัลยกรรมจมูกก็เพื่อปรับรูปหน้าให้สวยสมส่วน และช่วยเสริมบุคลิกภาพให้มีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น แต่นอกจากนั้นคนที่อยู่ในสายมูเตลู ยังมีความเชื่อเกี่ยวกับศาสตร์โหงวเฮ้งบนใบหน้า ที่มีอยู่ 5 จุดสำคัญซึ่งตามหลักโหงวเฮ้ง หากมีลักษณะที่ดีจะเสริมราศี เสริมวาสนา ให้ประสบความสำเร็จในการใช้ชีวิตทั้งทางด้านการเงินและการทำงาน 5 จุดสำคัญบนใบหน้า เสริมราศี วาสนา ตามหลักโหงวเฮ้ง เชื่อว่าจุดสำคัญบนใบหน้าหากมีลักษณะโหงวเฮ้งที่ดี จะช่วยเสริมโชคลาภและวาสนา แต่ในทางตรงกันข้ามหากไม่ถูกต้องตามหลักโหงวเฮ้ง ก็สามารถปรับแก้ได้ด้วยการศัลยกรรม และ 5 จุดสำคัญบนใบหน้าตามหลักโหงวเฮ้งต้องมีลักษณะที่ดี ดังนี้
  1. โหงวเฮ้งหน้าผาก
ตามหลักโหงวเฮ้ง เชื่อว่าลักษณะของหน้าผากที่ดีที่สามารถนำพาอำนาจ วาสนา ช่วยให้ร่ำรวยและประสบความสำเร็จในชีวิตได้ เพราะหน้าผาก คือ ส่วนสำคัญที่แสดงถึงสติปัญญา และความฉลาดของเจ้าของ ลักษณะหน้าผากที่ดี ได้แก่
  • มีหน้าผากโหนกนูน ผ่องใส มีเลือดฝาดสีชมพู สวย
  • หน้าผากอวบอิ่มมีเนื้อหนัง
  • ลักษณะหน้าผากต้องเรียบเนียน ไม่มีรอยตำหนิใด ๆ
  1. โหงวเฮ้งคิ้ว
คิ้ว คืออวัยวะบนใบหน้าที่ช่วยสร้างมิติให้ดวงตา และเพิ่มสัดส่วนใบหน้าให้คมชัด ตามหลักโหงวเฮ้ง ยังเชื่อว่าคิ้วที่ห่างกันเกินไปอาจหมายถึงคนที่มีนิสัยใช้เงินฟุ่มเฟือยจนไม่สามารถเก็บเงินได้ โดยโหงวเฮ้งคิ้วที่ดีจะช่วยพลิกผันดวงชะตาเรื่องเงินและต้องมีลักษณะที่ดี ดังนี้
  • หางคิ้วไม่ตก
  • หางคิ้วยาวเสมอหางตา
  • ขนคิ้วเรียงตัวสวยเป็นแนวนอนจากหัวตาไปยังหางตา
  • คิ้วต้องไม่ห่างกันมากจนเกินไป
  1. โหงวเฮ้งปากและคาง
ปากและคาง เป็นตำแหน่งโหงวเฮ้งที่บ่งบอกถึงความเจริญก้าวหน้า โดยลักษณะที่ดีของช่วงปากและคางที่จะนำพาความเจริญมาให้ต้องมีลักษณะ ดังนี้
  • คางไม่สั้น อวบอิ่มได้รูป
  • คางไม่แหลม หรือแบนจนเกินไป
  • ริมฝีปากมีความหนาพอดี ไม่บางหรือหนาจนเกินไป
  • ริมฝีปากล่างใหญ่กว่าริมฝีปากบน
  • ปากกระจับ มีรอยหยักชัดเจน
  1. โหงวเฮ้งตา
ตามหลักโหงวเฮ้งลักษณะของดวงตาสามารถบ่งบอกถึงชีวิตที่ประสบความสำเร็จได้ หากแววตาสดใสและมีประกาย ก็จะหมายถึงสติปัญญาที่เฉียบแหลม และการมีอารมณ์ความรู้สึกที่เป็นสุข โดยลักษณะของดวงตาที่ดี มีลักษณะ ดังนี้
  • ความกว้างของดวงตามีความพอดี ทำให้เห็นถึงตาขาวและตาดำชัดเจน
  • หางตาที่เชิดขึ้นหรือที่เรียกว่า ตาหางหงส์ และหางตาไม่ตกจนเกินไป
  1. โหงวเฮ้งจมูก
ตามหลักการดูโหงวเฮ้ง จมูก คือเนินทรัพย์ที่ต้องมีความสมบูรณ์ โดยจมูกที่มีลักษณะตรงกับหลักโหงว ดังนี้
  • ปลายจมูกเรียกทรัพย์ มีลักษณะปลายจมูกเป็นรูปชมพู่
  • จมูกเป็นสันตรงตลอดแนว และมีสันที่สมดุลกับพื้นที่เนื้อแก้ม
  • โหนกแก้มปลายจมูกไม่คว่ำลง เพราะเชื่อว่าทำให้เก็บเงินไม่อยู่
  • จมูกไม่ควรมีรอยบุ๋มตามแนวดั้ง เพราะเชื่อว่าทำให้เก็บเงินไม่อยู่
วิธีเสริมจมูกรับทรัพย์ปรับโหวงเฮ้ง   สำหรับคนที่มีความเชื่อเกี่ยวกับหลักโหงวเฮ้ง จมูกคือเนินเรียกทรัพย์และเป็นส่วนที่ทำให้ใบหน้าโดดเด่นยิ่งขึ้น การแก้ไขจมูกให้ตรงตามหลักโหงวเฮ้งนั้นสามารถทำได้ง่าย ๆ โดยการศัลยกรรมจมูก ซึ่งนอกจากลักษณะของตามหลักโหงวเฮ้งที่กล่าวมาแล้ว จมูกที่สวยได้รูปต้องสูงกว่าส่วนอื่นไม่ว่าจมูกจะใหญ่หรือเล็ก และขนาดของจมูกต้องได้ส่วนกับใบหน้า รูปแบบการศัลยกรรมจมูก มีดังนี้
  • จมูกทรงหยดน้ำ โดยการเสริมปลายจมูกให้ยาวคล้ายหยดน้ำ แต่จมูกทรงหยดน้ำจะเหมาะสำหรับผู้ที่มีรูปจมูกเดิมค่อนข้างยาว และมีเนื้อปลายจมูก ตามหลักโหงวเฮ้งเชื่อว่าการเสริมจมูกรูปแบบนี้จะช่วยเสริมวาสนาให้ดีขึ้น และช่วยให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน
  • จมูกปลายเชิด จมูกทรงตามหลักโหงวเฮ้ง เชื่อว่าช่วยเสริมด้านโชคลาภรักษาทรัพย์ และสมบัติไม่รั่วไหล สำหรับการศัลยกรรมจมูกปลายเชิด เหมาะกับคนที่มีเนื้อปลายจมูกหรือเนื้อจมูกค่อนข้างบาน
การศัลยกรรมเสริมจมูกตามหลักโหงวเฮ้ง นอกจากจะปรับรูปทรงให้รับกับใบหน้าแล้ว ยังสร้างความเชื่อมั่นให้กับคนที่มีความเชื่อในด้านโหงวเฮ้งหรืออยู่ในสายมูเตลู แม้จะเป็นความเชื่อส่วนบุคคลแต่เชื่อแล้วทำให้สบายใจ เชื่อมั่น และมีพลังในการดำเนินชีวิต เสริมจมูกรับทรัพย์ปรับโหวงเฮ้ง สวย ปัง ก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร
แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...