^ หน้าหลัก 5 Health news 5 3 เทคนิคทำตาสองชั้นยอดนิยม

3 เทคนิคทำตาสองชั้นยอดนิยม

7

การทำตาสองชั้นเป็นตัวช่วยที่จะทำให้ปัญหารูปทรงดวงตาของใครหลาย ๆ คนดีขึ้น พร้อมเสริมให้ใบหน้าดูโดดเด่นมากกว่าเดิม ดังนั้นจึงเกิดเป็นเทคนิคการศัลยกรรมดวงตาในหลากหลายรูปแบบ ที่ถูกทำออกมาเพื่อให้เหมาะสมต่อผู้ที่มีปัญหาในแต่ละราย ดังนั้นถ้าคุณสนใจการทำตาสองชั้น ขอแนะนำ 3 เทคนิคยอดนิยมที่คนยุคนี้ให้ความสนใจมากที่สุด คือ

1.เทคนิคการกรีดตา สำหรับเทคนิคการกรีดตาจะมีอยู่ด้วยกัน 2 รูปแบบ คือ การใช้มีดและการใช้เลเซอร์ ซึ่งจะขึ้นอยู่กับผิวหนังตา เป็นวิธีการแรก ๆ ที่ได้รับความนิยมในการศัลยกรรมดวงตาสองชั้น โดยจะเหมาะสมกับผู้ที่มีปัญหาเรื่องตาชั้นเดียว, ชั้นตาหลบใน, ชั้นตาแสดงออกมาไม่ชัดเจนหรือมีชั้นตาที่ไม่เท่ากัน ซึ่งถ้ามีปัญหาเรื่องหนังตาหนาหรือบวมออกมาร่วมด้วย อาจจะต้องมีการตัดส่วนเกินออกก่อน จากนั้นจึงค่อยใช้วิธีการกรีดเพื่อให้กลายเป็นชั้นตาที่ชัดเจนมากขึ้น ซึ่งการใช้วิธีทำตาสองชั้นแบบกรีดนั้น จะถูกแบ่งออกเป็นการกรีดแผลเล็ก, การกรีดแผลยาว, การกรีดเปิดหัวตา และการกรีดแบบผสม ซึ่งจะขึ้นอยู่กับปัญหาของแต่ละเคสเป็นหลัก เช่น
  • การกรีดแผลเล็กจะเหมาะกับกลุ่มของวัยรุ่นและผู้ที่มีเปลือกตาปกติ ไม่หนาและไม่หย่อนคล้อยมากจนเกินไป จะมีรอยแผลเล็ก หายเร็ว ค่อนข้างเรียบเนียนได้ง่าย
  • การกรีดแบบแผลยาวจะเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการให้ดวงตาดูกลมโตและสมดุล พร้อมทำให้หางตาสมดุลกับหัวตามากขึ้น เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาเรื่องหางตาตก
  • ส่วนผู้ที่มีปัญหาเรื่องมีหนังตาส่วนเกินออกมาเป็นจำนวนมาก จะใช้วิธีการกรีดตาร่วมกับการตัดหนังบางส่วนออก หรือที่เรียกว่าการกรีดแบบผสม
2.เทคนิคการเปิดหัวตาและหางตา เทคนิคการทำตาสองชั้นในแบบการเปิดหัวตาและหางตา กำลังได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน โดยเฉพาะการกรีดเปิดหัวตาและหางตาของสาวเกาหลี เพราะจะทำให้ดวงตาดูเรียวยาวขึ้นและมีตา 2 ชั้นที่สวยคมชัด ทั้งยังเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาหัวตาปิด ทำให้มองเห็นชั้นของดวงตาไม่ชัดหรือมีปัญหาหางตาปิด จนทำให้กลายเป็นหางตาตก ดวงตาดูแคบลงหรือเล็กผิดปกติ ไม่สมดุลกับใบหน้า ดังนั้นการทำตา 2 ชั้น จึงจะทำร่วมกับการศัลยกรรมเพื่อเปิดหัวตาหรือกรีดให้หางตาดูยาวขึ้น เพื่อทำให้ดวงตากับใบหน้าดูสมดุลกันและช่วยทำให้ดวงตากลมโตมากขึ้น 3.เทคนิคการยกหางตาขึ้น สำหรับการทำเทคนิคยกหางตาขึ้น จะเหมาะสำหรับสาวสาย ฝ. หรือผู้ที่ต้องการให้ใบหน้าดูเฉี่ยวคมมากกว่าเดิม ซึ่งบางแห่งอาจจะเรียกว่าการทำตาแบบหางหงส์ เพราะจะเป็นการทำตาสองชั้นแล้วยกหางตาให้เฉียงขึ้นไปด้านบน ซึ่งจะมีลักษณะคล้ายกับหางหงส์ เทคนิคนี้กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน โดยจะเป็นการกรีดตาสองชั้นร่วมกับการกรีดช่วงหางตาแล้วยกให้เฉียงขึ้น พร้อมทำการเย็บเก็บให้เรียบเนียน แต่ถ้าช่วงเปลือกตามีไขมันจำนวนมากหรือมีเนื้อส่วนเกิน แพทย์จะพิจารณาตัดเนื้อส่วนนั้นออก ทั้งนี้ทางแพทย์จะมีการตรวจสอบเรื่องกระดูกของเบ้าตาเป็นหลัก ซึ่งถ้าช่วงกระดูกเบ้าตาเดิมสามารถทำยกหางตาขึ้นได้ ทางแพทย์จะจัดการยกชั้นตาขึ้นตามปกติ แต่ถ้ากระดูกเบ้าตาไม่อำนวยอาจจะต้องมีการปรับเปลี่ยน เพื่อทำให้การยกหางตามีความปลอดภัยและดูสมดุลกับใบหน้ามากที่สุด ประโยชน์ของการทำตา 2 ชั้น คืออะไร? การทำตา 2 ชั้นเป็นหนึ่งในการทำศัลยกรรมที่ไม่ได้ให้แค่เพียงความงามเท่านั้น แต่ยังให้ประโยชน์กับผู้ที่มีปัญหาเบ้าตาลึก, ปัญหาตาล้าหรือตาขี้เกียจ, ปัญหาเนื้อส่วนเกินที่บริเวณเบ้าตามีมากเกินไป รวมไปถึงปัญหาต่าง ๆ ที่อาจเกิดจากอุบัติเหตุไม่คาดคิด จึงส่งผลให้บริเวณดวงตาผิดรูปไปจากเดิม ซึ่งปัญหาเหล่านี้มักจะสร้างอุปสรรคในการใช้ชีวิตมากพอสมควร ทั้งยังทำให้ผู้ที่ต้องเผชิญปัญหารู้สึกไม่มั่นใจได้ ดังนั้นการทำตา 2 ชั้น จึงให้ประโยชน์กับคุณในหลายด้าน พร้อมทำให้การใช้ชีวิตของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย การผ่าตัดศัลยกรรมตา 2 ชั้นให้ปลอดภัย จำเป็นต้องเลือกศัลยแพทย์ที่มีฝีมือและมีประสบการณ์ ดังเช่นคุณหมอกาญจน์ จาก DR.GARN CLINIC ที่มีประสบการณ์ด้านศัลยกรรมดวงตามากกว่า 5,000 เคส มีฝีมือและความรู้ด้านการทำตา 2 ชั้น และการทำศัลยกรรมด้านต่าง ๆ ที่จะทำให้คุณสวยอย่างปลอดภัย ได้ลุคเป็นคนใหม่ที่สวยโดดเด่นและตรงใจคุณแน่นอน
แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...