^ หน้าหลัก 5 Health news 5 เปิดหัวตา หางตา ทรงเกาหลี ให้คุณสวยกว่านางเอกซีรีส์

เปิดหัวตา หางตา ทรงเกาหลี ให้คุณสวยกว่านางเอกซีรีส์

7

การผ่าตัดตาสองชั้นในรูปแบบการเปิดหัวตาและหางตา จะเหมาะสำหรับคนในโซนเอเชียอย่างมาก โดยเฉพาะคนไทยที่มักจะมีปัญหาเรื่องหัวตาปิดหรือชั้นตาช่วงหัวตาไม่ชัดเจน เนื่องมาจากรูปทรงของดวงตาที่มีขนาดเล็ก จึงทำให้เกิดความไม่สมดุลกัน จุดนี้เองทำให้การกรีดเปิดหัวตาและหางตาที่จะทำให้ดวงตาดูเรียวยาว กลมโต และโดดเด่น กำลังได้รับความนิยมสูงในปัจจุบัน ซึ่งสาวเกาหลีเป็นผู้นำเทรนด์ที่ทำการเปิดหัวตาหรือหางตาออกได้สวยสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว

การทำตา 2 ชั้น แบบเปิดหัวตา หางตา ทรงเกาหลีคืออะไร? การผ่าตัดเปิดหัวตาและหางตา เป็นการทำให้ดวงตาถูกปรับเปลี่ยนรูปทรงที่มีความเป็นธรรมชาติ ถ้าได้ศัลยแพทย์ที่มีฝีมือด้วยแล้ว จะยิ่งทำให้การผ่าตัดเปิดหัวตาหรือหางตามีความสวยงามและสมดุลกับใบหน้าของผู้ทำ พร้อมเปลี่ยนรูปทรงของหน้าให้ดูเด่นมากขึ้น ทำให้ช่วงตาของคุณดูหวานและละมุนกว่าเดิม ลักษณะของการเปิดหัวตาจะเป็นการกรีดช่วงบริเวณของหัวตาให้เปิดขึ้นและมีชั้นแสดงออกมาชัดเจนกว่าเดิม พร้อมทำให้ดวงตาดูกลมโตและดูอ่อนเยาว์ มีความสดใสมากขึ้น ซึ่งคนไทยมักจะประสบปัญหาเรื่องหัวตาปิดกันเป็นจำนวนมาก จึงทำให้ชั้นตาไม่เท่ากันหรืออาจจะกลายเป็นชั้นตาหลบในจากปัญหาหัวตาที่ถูกปิดไว้ การใช้วิธีนี้จึงจะทำให้ชั้นของตาทั้งสองข้างเท่าเทียมกัน นอกจากนี้บางรายอาจจะมีปัญหาเรื่องหัวตาเปิดแต่เปลือกตากลับไม่ชัดและอาจจะมีเปลือกตาที่ตกลงมาทับกัน จึงทำให้กลายมาเป็นชั้นตาไม่เท่ากัน ดังนั้นการผ่าตัดในรูปแบบเปิดหัวตา จึงจะเป็นตัวช่วยที่ทำให้ชั้นตากลับมาชัดเจนมากยิ่งขึ้น ส่วนการเปิดหางตากำลังได้รับความนิยมมากในกลุ่มของสาวสาวเอเชีย โดยเฉพาะสาวเกาหลีที่มีการผ่าตัดเปิดหางตาออกมาแล้วทำให้ดวงตาดูกลมโตและมีความสมดุลกับใบหน้ามากขึ้น จะมีลักษณะคล้ายกับการผ่าตัดเพื่อเปิดหัวตา คือ การขยายขอบตาออก แต่จะเป็นการขยายช่วงปลายของดวงตาและอาจจะมีการยกหางตาขึ้นอีกเล็กน้อย แต่ถ้ารูปทรงตาเดิมมีหางตาชี้ขึ้นอาจจะถูกปรับให้หางตาลดต่ำลง เพื่อทำให้เกิดความสมดุลของใบหน้า การทำศัลยกรรมนั้นจะมาในรูปแบบของการกรีดเพื่อเปิดให้หางตากว้างขึ้น จึงได้ดวงตาที่ดูกลมโตเป็นสาวหวานและช่วงปลายจะเรียวยาว ทำให้การแต่งหน้าหรือการกรีดอายไลเนอร์ เพื่อยกหางตามีความสวยโดดเด่นง่ายมากขึ้น ศัลยกรรมตาสองชั้น พักฟื้นกี่วัน การเปิดหัวตา หางตา ทรงเกาหลีเหมาะกับใคร? สำหรับผู้ที่สนใจจะทำตาสองชั้นแบบเปิดหัวตาหรือหางตาทรงเกาหลี คุณต้องวิเคราะห์ดูว่ามีปัญหาตรงตามลักษณะเหล่านี้หรือไม่
  • ดวงตามีลักษณะแคบและเล็ก จนทำให้ไม่สมดุลกับใบหน้า
  • ดวงตาเล็กและตาล้า ดูไม่สดใส
  • ดวงตาเล็กและเป็นตาชั้นเดียวหรือมีชั้นที่ไม่เท่ากัน
  • มีปัญหาชั้นตาไม่เท่ากันหรือชั้นตาบนปิดชั้นตาล่าง
  • มีปัญหาเนื้อของชั้นตามากเกินและหัวตาปิดจนทำให้ดวงตาดูดุมากเกินไป
  • ดวงตามีขนาดเล็กและค่อนข้างห่างออกจากกัน จนทำให้ดูไม่สมดุล
  • หัวตาใหญ่กว่าหางตาและมีปัญหาหางตาตก
เพิ่มเสน่ห์ให้กับใบหน้าของคุณด้วยเทคนิคเกาหลีการเปิดหัวตา หางตา ถ้าคุณมีลักษณะดวงตาตามที่กล่าวมาข้างต้น สามารถทำการกรีดตาสองชั้นแบบเปิดหัวตาและหางตาทรงเกาหลีได้ แต่ถ้าคุณต้องการความมั่นใจมากขึ้น เพื่อทำให้การเปิดหัวตาและหางตาทรงเกาหลีของคุณ สวยดั่งนางเอกซีรีส์เกาหลีที่ให้ความสดใสและดูเป็นสาวหวาน ดวงตากับใบหน้าดูสมดุล ขอแนะนำการทำตาสองชั้นจากคุณหมอกาญจน์ ผู้มีประสบการณ์ด้านทำตาสองชั้นและการศัลยกรรมต่าง ๆ มากกว่า 5,000 เคส สามารถมาปรึกษาและดูเคสจริงก่อนตัดสินใจ เชื่อว่าคุณจะรู้สึกมั่นใจต่อการทำตาสองชั้นกับ DR.GARN อย่างแน่นอน เมื่อทำแล้วจะได้ดวงตาสวยกลมโตทรงเกาหลี ที่ทำให้คุณดูโดดเด่นไม่แพ้นางเอกซีรีส์เกาหลีเลยทีเดียว
แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...