^ หน้าหลัก 5 Health news 5 ตา 2 ชั้นหลบใน แก้ได้ด้วยการศัลยกรรมหรือไม่? แก้อย่างไร?

ตา 2 ชั้นหลบใน แก้ได้ด้วยการศัลยกรรมหรือไม่? แก้อย่างไร?

7

ปัญหาเกี่ยวกับดวงตาในด้านของความสวยงามและอาจจะสร้างอุปสรรคต่อการใช้ชีวิต จะมีอยู่ด้วยกันหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นหนังตาตก, เบ้าตาลึก, ดวงตาเล็กเกินไป และตาสองชั้นหลบใน ที่อาจจะทำให้การลงเมคอัพไม่โดดเด่น โดยเฉพาะช่วงดวงตาที่ถือว่าเป็นจุดแรกของการพบปะผู้คนที่จะมองเห็นได้ชัดเจนที่สุด ดังนั้นถ้าดวงตาไม่สวยและไม่ประทับใจ ก็อาจทำให้ใครหลายคนรู้สึกไม่มั่นใจได้ โดยเฉพาะผู้ที่มีตา 2 ชั้น แต่กลับต้องเผชิญปัญหาชั้นตาหลบเข้าไปข้างใน เพราะมีเนื้อหนังตาจำนวนมากหรือมีไขมันส่วนเกิน และอาจจะเกิดปัญหาจากหัวตาปิดได้อีกด้วย

ปัญหาตา 2 ชั้นหลบในเป็นอย่างไร? แก้ด้วยศัลยกรรมได้หรือไม่? หนึ่งในปัญหาเกี่ยวกับหนังตาที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนรู้สึกไม่มั่นใจ คือ การมีชั้นตาหลบใน แม้จะโชคดีที่มีตา 2 ชั้นแต่ถ้า ชั้นตาที่ 2 หลบเข้าไปด้านในแล้ว จะทำให้เหมือนคนไม่มีชั้นตาและกลายเป็นตาเล็กขึ้นมาทันที การลงเมคอัพหรือการแต่งตาให้สวยโดดเด่นจึงเป็นเรื่องยาก แม้จะปัดขนตาให้งอนเด้งแค่ไหนแต่ดวงตาจะยังคงดูเล็กดังเดิม และอาจจะทำให้ใบหน้าดูดุจนไม่น่ามองเพราะชั้นตาที่หายไป ดังนั้นการแก้ไขด้วยศัลยกรรมหนังตา จึงเป็นเรื่องที่มีความสำคัญอย่างมาก โดยจะมีหลายเทคนิคที่จะช่วยทำให้ปัญหาชั้นตาหลบใน กลายเป็นชั้นตาสวยคมชัดแบบ 2 ชั้น ที่สามารถเปลี่ยนรูปหน้าให้ดูสวยหวานได้มากยิ่งขึ้น ดังนั้นถ้าถามว่าปัญหาเรื่องตา 2 ชั้นหลบใน จะสามารถแก้ไขได้ด้วยศัลยกรรมหรือไม่? ตอบได้อย่างชัดเจนว่าแก้ไขได้แน่นอน เทคนิคการทำตาม 2 ชั้น แก้ไขปัญหาตาหลบใน สำหรับผู้ที่สนใจจะทำตา 2 ชั้น เพื่อแก้ไขปัญหาเรื่องตาหลบใน จะมีอยู่ด้วยกันหลายเทคนิคที่ช่วยให้คุณได้ดวงตาที่มี 2 ชั้นแบบคมชัด พร้อมทำให้ตาดูกลมโต สวยหวาน เปลี่ยนรูปหน้าให้ชวนมองมากขึ้น ดังนั้นจึงขอแนะนำ 4 เทคนิคยอดนิยมต่อไปนี้ 1.การกรีดแผลยาว การกรีดตาแบบแผลยาวจะเป็นตัวเลือกแรกในการแก้ไขปัญหาชั้นตาหลบในได้เป็นอย่างดี เพราะจะเป็นการกรีดยาวตั้งแต่ช่วงหัวตามาจนถึงหางตา แต่ทั้งนี้ทางแพทย์จะมีการวัดรูปทรงของดวงตาและตรวจดูความหนาหรือไขมันของชั้นตา ถ้ามีมากเกินไปอาจจะต้องมีการตัดหนังส่วนเกินหรือดูดไขมันออกก่อน แล้วทำการเย็บแผลให้เรียบร้อย เพื่อทำให้ได้ตาสองชั้นที่สมดุลกันทั้งสองข้างและเป็นดวงตากลมโตที่เหมาะสมกับใบหน้ามากขึ้น 2.การกรีดแผลเล็ก การใช้เทคนิคกรีดตาแผลเล็กจะเหมาะสำหรับผู้ที่มีชั้นหนังตาไม่หนาหรือไขมันไม่มาก โดยจะต้องใช้ฝีมือในการกรีดเล็กมากพอสมควร เพราะถ้าทำไม่ดีชั้นตาอาจไม่เท่ากัน เมื่อทำแล้วให้ผลลัพธ์ชั้นตาทั้งสองข้างมีเส้นที่ดูเป็นธรรมชาติและไม่เป็นแผลลึก พร้อมทำให้ดวงตามีความคมชัดมากขึ้นกว่าเดิม 3.การเปิดหัวตา การเปิดหัวตาเป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่คลินิกศัลยกรรมภายในประเทศไทยเลือกใช้มากขึ้น เพราะคนไทยมีปัญหาเรื่องหัวตาปิดจึงทำให้ชั้นตาหลบเข้าไปด้านใน การกรีดพร้อมการเปิดหัวตาจะช่วยทำให้ชั้นตามีความคมชัดอย่างสมดุลทั้งสองข้าง และทำให้ดวงตาดูกลมโตสดใสมากขึ้นอีกด้วย 4.การเก็บหนังตาส่วนเกิน การการเก็บหนังตาส่วนเกินจะเหมาะสำหรับคนที่มีดวงตาที่หางตาตก มักจะพบในคนที่อายุที่มากขึ้น เพราะหนังตาจะหย่อนคล้อยลงมา คุณหมอจะเก็บหนังตาส่วนเกินออกโดยใช้เทคนิคการตัดหนังตาส่วนที่เกินออก เพื่อให้ได้ชั้นตาที่ชัดเจน ดูกลมโต และหวานมากขึ้น ถ้าคุณต้องการศัลยกรรมชั้นตาที่หลบในให้กลายเป็นชั้นตาที่มีความคมชัด พร้อมการได้ดวงตากลมโต ทำให้การแต่งบล็อกตาออกมาสวยตรงใจคุณมากที่สุด ขอแนะนำบริการทำตา 2 ชั้น เพื่อแก้ปัญหาตาหลบในกับคุณหมอกาญจน์ จากคลินิกความงาม DR.GARN ที่มีฝีมือจากเคสจริงมากกว่า 5,000 เคส มีประสบการณ์มายาวนาน พร้อมทำให้ชั้นตาของคุณสวยโดดเด่นและเหมาะสมกับรูปหน้าของคุณมากที่สุด
แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...