^ หน้าหลัก 5 Health news 5 การเปิดหัวตา ทำให้ตาโตได้จริงหรือ?

การเปิดหัวตา ทำให้ตาโตได้จริงหรือ?

7

หนึ่งในการทำศัลยกรรมดวงตา 2 ชั้นที่ถือว่าเป็นเทรนด์กำลังมาแรงของยุคนี้ คือ การผ่าตัดเปิดหัวตา เพื่อทำให้ได้ดวงตาที่กลมโต พร้อมการแก้ไขปัญหาดวงตาไม่สมดุลกับใบหน้าได้อย่างดีเยี่ยม ที่สำคัญคือการปรับลุคให้กลายเป็นสาวหวานและทำให้การแต่งดวงตาด้วยเมคอัพเป็นไปอย่างสวยงามมากขึ้น

การศัลยกรรมเปิดหัวตาคืออะไร? เหมาะกับใครบ้าง? การทำศัลยกรรมตาสองชั้นด้วยการเปิดหัวตา เป็นเทคนิคของการตกแต่งพื้นที่บริเวณหัวตาให้กว้างมากขึ้น จึงส่งผลให้ตาดูกลมโตและปรับเปลี่ยนใบหน้าให้ดูเป็นสาวหวานทันที เนื่องมาจากดวงตาของสาวไทยและสาวโซนเอเชีย มักจะมีขนาดที่เล็ก มีลักษณะเป็นตาชั้นเดียว และปัญหาใหญ่ที่มักจะเกิดกับชาวไทย คือ หัวตาปิด จึงพาให้ชั้นตาแสดงออกมาไม่ชัดเจน ดวงตาจึงดูแคบและกลายเป็นตาที่มีขนาดเล็กหรือตาชั้นเดียว ที่ทำให้ดูหน้าดุและอาจจะตาเล็กจนถึงขั้นไม่เหมาะกับใบหน้า ดังนั้นวิธีการผ่าตัดเพื่อเปิดหัวตา จึงเป็นเทคนิคสำคัญที่จะช่วยทำให้เกิดการตกแต่งพื้นที่ของดวงตาสมดุลมากขึ้น สำหรับการใช้เทคนิคนี้จำเป็นจะต้องเลือกคลินิกศัลยกรรมที่มีแพทย์เฉพาะทาง ด้านการทำตาสองชั้นและการผ่าตัดเกี่ยวกับดวงตาโดยเฉพาะ เนื่องมาจากการทำจะต้องเน้นแพทย์ที่มีประสบการณ์ สามารถวิเคราะห์ทั้งรูปหน้า รูปทรงของดวงตา  โครงกระดูกช่วงเบ้าตา และปัญหาต่าง ๆ ของผู้ทำตา 2 ชั้นได้อย่างชัดเจน ศัลยแพทย์จึงต้องมีฝีมือมากพอสมควร เพราะการกรีดเปิดหัวตาจะทำให้เกิดรอยแผล ถ้าเป็นแพทย์ไม่มีความชำนาญอาจทำให้เกิดรอยแผลเป็นที่จะยิ่งเพิ่มความไม่สมดุลของดวงตา และการเย็บอาจทำองศาได้ไม่ดีพอ จึงทำให้ตาดูไม่เป็นธรรมชาติ สำหรับผู้ที่เหมาะสมต่อการทำศัลยกรรมตาสองชั้นแบบเปิดหัวตา คือ ผู้ที่มีปัญหาหัวตาปิด จึงทำให้ชั้นตาทั้งสองข้างไม่คมชัดและไม่เท่ากัน พร้อมไปด้วยผู้ที่มีปัญหาดังต่อไปนี้
  • ลักษณะของดวงตาเล็ก ไม่สมดุลกับใบหน้า
  • ลักษณะของดวงตาที่มีความแคบและเล็ก ทั้งยังมีปัญหาหัวตาปิด จึงทำให้ตาดูไม่สดใส
  • มีลักษณะดวงตาเล็กและเป็นตาชั้นเดียว ทั้งยังมีปัญหาหัวตาแคบ จึงทำให้หน้าดูดุ
  • มีดวงตาสั้นและมีเนื้อชั้นตาที่มากเกินไป
  • มีลักษณะดวงตาที่ห่างกัน จนทำให้ใบหน้าดูไม่สมดุล
  • หัวตามีลักษณะงุ้มลง แต่ช่วงหางตาปกติหรือหางตาเฉียงขึ้น จนดูไม่สมดุลกันและมีเนื้อคลุมบริเวณหัวตาที่มากเกินไป
  • ผู้ที่มีตาสองข้างไม่เท่ากันและมีชั้นตาสองข้างที่ไม่ชัดเจน
  • ผู้ที่มีปัญหาตาดำชิดกับหัวตา จนดูแล้วเหมือนคนตาเหล่ เพราะพื้นที่ช่วงหัวตาน้อยเกินไป
เมื่อแก้ไขด้วยการเปิดหัวตาแล้ว ให้ประโยชน์ในด้านใดบ้าง? สำหรับผู้ที่กำลังตัดสินใจจะทำศัลยกรรมตา 2 ชั้น ด้วยการเปิดหัวตาให้คุณพิจารณาดูว่ามีลักษณะของปัญหาตรงตามที่กล่าวมาข้างต้นหรือไม่ พร้อมดูประโยชน์ที่จะได้จากการเปิดหัวตาร่วมกับการพิจารณา คือ
  • ดวงตาที่มีขนาดเล็ก ไม่สมดุล เมื่อเปิดหัวตาแล้วจะทำให้ดวงตาดูกลมโตและเรียวยาวขึ้น
  • ดวงตาที่ผ่านการเปิดหัวตา จะมีความสมดุลกับส่วนต่าง ๆ ของใบหน้ามากขึ้น
  • เพิ่มบุคลิกความเป็นสาวหวานและสาวเปรี้ยวได้ด้วยการเมคอัพตาที่ง่ายมากขึ้น
  • สำหรับผู้ที่มีปัญหาระยะของดวงตาอยู่ห่างเกินไป เมื่อเปิดหัวตาแล้วจะทำให้ระยะของดวงตาสมดุล ใบหน้าจึงดูสวยโดดเด่นมากขึ้น
  • การเปิดหัวตาจะทำให้ดวงตาและใบหน้าของคุณเปลี่ยนแปลงทันที โดยจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น
  • แก้ไขปัญหาตาชั้นเดียว หัวตาปิด และปัญหาตาเขได้เป็นอย่างดี
การศัลยกรรมตา 2 ชั้น ด้วยการเปิดหัวตาจำเป็นต้องเลือกศัลยแพทย์ที่มีฝีมือและมีประสบการณ์ เพื่อทำให้คุณได้ดวงตาที่สวยเหมาะสมกับใบหน้า ขอแนะนำคุณหมอกาญจน์จากคลินิกความงาม DR.GARN ผู้มีประสบการณ์ศัลยกรรมตา 2 ชั้นทุกรูปแบบมามากกว่า 5,000 เคส พร้อมการนำวิทยาการใหม่มาสู่การดูแลด้านความงามอย่างมีประสิทธิภาพ ให้ความปลอดภัยสูง ผ่านการรับรองจากสถาบัน US-FDA ของสหรัฐอเมริกา ทั้งยังผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาของประเทศไทยมาแล้ว ดังนั้นคุณจึงสามารถใช้บริการจาก DR.GARN CLINIC ได้อย่างมั่นใจ
แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...