^ หน้าหลัก 5 Health news 5 ทรงจมูกแบบไหนทำแล้วเรียกทรัพย์ ทั้งสวย ทั้งรวย

ทรงจมูกแบบไหนทำแล้วเรียกทรัพย์ ทั้งสวย ทั้งรวย

7

การผ่าตัดเสริมจมูก เป็นการศัลยกรรมความงามอย่างหนึ่งจุดประสงค์หลัก ๆ ก็เพื่อเสริมจมูกให้โด่ง สวย หรือเป็นการปรับโครงหน้า เพื่อสร้างความสมดุลบนใบหน้า ให้มีเสน่ห์ชวนมาก ยิ่งขึ้น แต่ก็ยังมีอีกส่วนหนึ่งที่ไม่ได้ศัลยกรรมเพื่อความสวยงามของใบหน้าเท่านั้น แต่ยังมีเรื่องของโหงวเฮ้ง นอกจากสวยปังแล้ว ยังต้องสวยรับโชคลาภอีกด้วย ทรงจมูกแบบไหนทำแล้วเรียกทรัพย์ บทความนี้มีคำตอบ

ทรงจมูกแบบไหนทำแล้วเรียกทรัพย์ ทั้งสวย ทั้งรวย

การผ่าตัดเสริมจมูก นอกจากการเลือกรูปทรงจมูกให้เข้ากับรูปหน้าแล้ว คนที่มีความเชื่อเรื่อในเรื่องโหงวเฮ้ง ยังให้ความสำคัญกับการเลือกรูปทรงจมูกที่ดีตามหลักโหงวเฮ้ง ดังนี้

  • ความสูงของจมูก

ตามหลักโหงวเฮ้ง เชื่อว่าความสูงของจมูกสัมพันธ์กับความร่ำรวย โดยความสูงของจมูกจะต้องรับกับใบหน้า และโหนกแก้มอย่างพอเหมาะ จะช่วยส่งเสริมในด้านทรัพย์สินเงินทอง ความร่ำรวย รูปทรงของจมูกทำแล้วสวยรับทรัพย์ จึงไม่ได้ขึ้นอยู่กับโด่งสวย เพียงอย่างเดียว แต่ยังต้องรับกับใบหน้าของผู้ทำอย่างเหมาะสมอีกด้วย

  • จมูกมีดั้ง ความยาวจมูกไม่สั้นจนเกินไป

ตามหลักโหงวเฮ้ง เชื่อว่า คนที่มีดั้งจมูกจะช่วยส่งเสริมในด้านความก้าวหน้าทางธุรกิจ มีวาสนาได้คู่ครองที่ดี การศัลยกรรมให้รูปทรงของจมูกมีดั้งหรือมีความยาวสั้นอย่างเหมาะสม นอกจากขึ้นอยู่กับดุลพินิจของแพทย์แล้ว การขอคำแนะนำจากแพทย์ก่อนศัลยกรรม ก็จะช่วยให้สวยรับทรัพย์ได้ตามหลักโหงวเฮ้ง

  • ปลายจมูกมิดชิด

ปลายจมูกมิดชิด  โดยปลายจมูกตามหลักโหงวเฮ้ง จะต้องกลมมนสวยงาม มิดชิด สัมพันธ์กับการเก็บเงิน หากเห็นรูจมูกชัดเจนบ่งบอกถึงการเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ ทรัพย์สินรั่วออกไปได้ง่าย

  • ปีกจมูกได้รูปไม่บานหรือใหญ่เกินไป

ตามหลักโหวงเฮ้งเชื่อว่า ปีกจมูกสัมพันธ์กับสติปัญญา โหวงเฮ้งปีกจมูกที่ดีจะต้องไม่กว้าง ไปกว่าหัวตา ได้รูปไม่บานหรือใหญ่เกินไป บ่งบอกได้ว่าเป็นคนมีสติปัญญา แก้ปัญหาได้ดี

วิธีเสริมจมูก ให้สวยปัง รับโชคลาภตามหลักโหงวเฮ้ง

การเสริมจมูกคือศัลยกรรมความงามซึ่งทำได้ง่าย รวดเร็ว และเห็นผลทันที หลักสำคัญของการผ่าตัดเสริมจมูกให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี ได้แก่การเลือกคลินิกและแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญหรือมีประสบการณ์ ซึ่งจะมีหลายเทคนิควิธีในการผ่าตัดให้มีความปลอดภัยและได้ผลลัพธ์ทั้งความสวยงามและได้รูปทรงตามหลักโหวงเฮ้ง โดยทั่วไปการผ่าตัดศัลยกรรมจมูก ทำได้หลายวิธี ดังนี้

  1. การเสริมจมูกด้วยซิลิโคน

การเสริมจมูกด้วยซิลิโคน มีให้เลือกทั้งแบบมาตรฐานและแบบเปิด ทั้งสองแบบมีข้อดีข้อด้อยที่แตกต่างกัน โดยการเสริมจมูกด้วยซิลิโคนจะไม่มีแผลภายนอก ส่วนการแบบเปิด จะมีแผลบริเวณ ภายนอกเล็กน้อย มองเห็นไม่ชัด วิธีนี้มีข้อดีที่สามารถปรับแก้ไขปัญหาปลายจมูกหรือลดขนาดของปลายจมูกให้เรียวสวยเข้ารูป สามารถผ่าตัดเสริมหรือปรับรูปจมูกให้เหมาะตามหลักโหวงเฮ้งได้ง่าย

วิธีผ่าตัดเสริมจมูกด้วยซิลิโคนทั้ง 2 แบบ แพทย์จะทำการนัดวันผ่าตัด เมื่อถึงวันผ่าตัดแพทย์จะฉีดยาชาเฉพาะที่บริเวณรอบจมูก บางรายอาจใช้ยานอนหลับร่วมด้วย จากนั้นแพทย์จะเสริมสารซิลิโคน เข้าใต้ชั้นเยื่อหุ้มกระดูกบริเวณดั้งจมูก การผ่าตัดแพทย์ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง หลังผ่าตัดสามารถกลับบ้านได้ โดยแพทย์จะทำการนัดหลังผ่าตัดเพื่อตรวจดูความเรียบร้อยจนกว่าจะหายสนิท

  1. การเสริมจมูกโดยใช้กระดูกอ่อนหลังหู

การเสริมจมูกโดยใช้กระดูกอ่อนหลังหู สามารถใช้กระดูกอ่อนของตนเองได้ โดยนำมาจากใบหูหรือบริเวณอื่น ๆ เช่น กระดูกส่วนของซี่โครงมาช่วยเสริมปลายจมูกให้ดูสูงขึ้น ซึ่งกระดูกอ่อนซี่โครงจะเลือกใช้ในคนที่ไม่ต้องการใช้ซิลิโคน หรือผู้ที่มีปัญหาจากการทำผ่าตัดดั้งจมูกมาก่อนจึงไม่สามารถใช้ซิลิโคนได้ สำหรับขั้นตอนการผ่าตัดเสริมจมูกด้วยวิธีนี้ ต้องใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมงขึ้นไป โดยอาจต้องดมยาสลบหากผู้ทำไม่สามารถนอนได้นานหรือกลัว หลังผ่าตัดต้องนอนพักฟื้นที่โรงพยาบาล 1 คืน

สำหรับผู้ที่ต้องการศัลยกรรมเสริมจมูก ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดไม่ว่าจะเป็นการทำเพื่อเสริมความงาม เป็นการปรับรูปหน้าให้มีจมูกที่โด่งสวยอย่างเป็นธรรมชาติ หรือต้องการศัลยกรรมจมูกเพื่อปรับรูปหน้าให้สวยปัง รับโชคลาภตามหลักโหงวเฮ้ง ผู้ทำศัลยกรรมต้องมีอายุครบ 16 ปีบริบูรณ์ ก่อนศัลยกรรมควรเลือกคลินิกที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก มีแพทย์เป็นผู้ให้บริการและสิ่งสำคัญเป็นคลินิกที่ได้รับอนุญาตหรือจดทะเบียนถูกต้อง

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...