^ หน้าหลัก 5 Health news 5 5 เทคนิคการทำตาสองชั้นเฉพาะของหมอกาญจน์ คืออะไรมาดูกัน

5 เทคนิคการทำตาสองชั้นเฉพาะของหมอกาญจน์ คืออะไรมาดูกัน

7

เปิดเทคนิคการทำตาสองชั้นเฉพาะของหมอกาญจน์ คืออะไรมาดูกัน

การทำตาสองชั้นในปัจจุบันนอกจากจะช่วยในเรื่องของความสวยงามแล้ว ยังเป็นการแก้ปัญหาในเรื่องของหนังตาตก หนังตาหย่อนคล้อยลงมาจนทำให้ดูแก่ หรือดูมีอายุมากยิ่งขึ้น และในบางท่านอาจจะเกิดปัญหาหนังตาตกจนเกิดการบดบังการมองเห็นเลยทีเดียว และด้วยเหตุนี้เองจึงเป็นสาเหตุหลัก ๆ ที่คุณจะต้องทำตาสองชั้น

ทำตาสองชั้น

ศัลยกรรมตาสองชั้นจึงเป็นหนึ่งในศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และการทำตาสองชั้นจะมีหลากหลายเทคนิคด้วยกัน สำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกในการทำศัลยกรรมตาสองชั้น Dr. Garn Clinic จะเป็นคลินิกที่น่าสนใจมากที่สุดเลยก็ว่าได้ แต่จะมีความน่าสนใจอย่างไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

ทำตาสองชั้น

เทคนิคการทำตาสองชั้นเฉพาะของหมอกาญจน์ ที่ทุกท่านไม่ควรมองข้าม

สำหรับการทำตาสองชั้น ต้องบอกก่อนเลยว่าสาเหตุของแต่ละท่านจะมีความแตกต่างกันออกไป บางท่านอาจจะต้องการทำตาสองชั้นเพื่อความสวยงามเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่บางท่านอาจจะจำเป็นต้องทำ เพราะด้วยภาวะหนังตาตก หรือหนังตาหย่อนคล้อย เป็นต้น และสำหรับใครที่สนใจทำตาสองชั้น Dr. Garn Clinic ถือเป็นอีกหนึ่งคลินิกที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะจะมีหมอศัลยกรรมชื่อดังอย่างหมอกาญจน์ ที่จะช่วยให้การศัลยกรรมเป็นไปได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น ด้วยความที่เทคนิคการทำตาสองชั้นเฉพาะของหมอกาญจน์จะมีเทคนิคเยอะเป็นอย่างมาก แต่จะมีเทคนิคอย่างไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

  • เทคนิคการเย็บจุด : คือ การเย็บชั้นตาให้ชัดขึ้น โดยที่ไม่ต้องผ่าตัดหรือกรีดใด ๆ โดยเทคนิคนี้จะเหมาะสำหรับผู้ที่พอมีชั้นตาอยู่บ้างแล้ว แต่ต้องการให้ชั้นตาชัดเพิ่มมากขึ้น ในส่วนข้อดีของการเย็บจุด คือ ไม่ต้องพักฟื้น ไม่ค่อยมีอาการบวมหรือช้ำเท่าไหร่นัก
  • เทคนิคการกรีดสั้น : คือ การเย็บที่เหมาะสำหรับคนที่หนังตาไม่เยอะมาก หรือผู้ที่มีไขมันเยอะ ดังนั้นหากใครที่พอมีชั้นตาอยู่บ้างแต่มีชั้นไขมันเยอะ จะเหมาะสำหรับการใช้เทคนิคกรีดสั้น เพื่อที่จะนำไขมันออกและเย็นชั้นตาให้ดูชัดขึ้นกว่าเดิม
  • เทคนิคการกรีดยาว : คือ เทคนิคที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีหนังตาเยอะ เพราะหากใครเทคนิคนี้จะสามารถเก็บหนังตาส่วนเกินได้ ดังนั้นส่วนใหญ่ผู้ที่ใช้เทคนิคนี้จะเป็นผู้ที่มีปัญหาหนังตาตกเยอะ หนังตาส่วนเกินเยอะ เป็นต้น
  • เทคนิคการเปิดหัวตาและหางตา : จะเป็นเทคนิคที่เหมาะสำหรับคนเอเชียที่มีหัวตาปิดหรือหางตาสั้นเกินไป จนทำให้ตาดูสั้นหรือกลมมากเกินไป จึงจำเป็นต้องกรีดหัวตาในส่วนนั้นออก เพื่อให้เห็นชั้นตาที่ชัดขึ้น ส่งผลให้ตาดูยาวขึ้นและดูมีเสน่ห์มากขึ้นกว่าเดิม
  • เทคนิคการยกหางหงส์ : จะเป็นเทคนิคที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุเยอะ หางตาตกเยอะ โดยเทคนิคนี้จะทำการตัดหางตาส่วนเกินออก และเย็บหางตายกขึ้น เพื่อให้ตาดูเฉี่ยวหรือยกขึ้นมากกว่าเดิม

ทำตาสองชั้น

จากที่กล่าวมาข้างต้นจะเห็นได้เลยว่า หมอกาญจน์จะมีเทคนิคในการทำตามสองชั้นค่อนข้างเยอะเป็นอย่างมาก แต่ทั้งนี้การเลือกเทคนิคต่าง ๆ จะต้องดูจากหนังตา สรีระตาของแต่ละท่าน รวมทั้งปัญหาของตาแต่ละท่านเสียก่อน เพราะแต่ละท่านจะมีปัญหาในเรื่องของตาที่แตกต่างกันออกไป รวมทั้งยังมีสรีระตาที่แตกต่างกันอีกด้วย เพราะฉะนั้นในส่วนนี้จะรับรองได้เลยว่า หากคุณเข้ารับการศัลยกรรมตาสองชั้นโดยหมอกาญจน์ จะได้รับการผ่าตัดที่เหมาะสมกับตนเองมากที่สุดอย่างแน่นอน

ดูรีวิว คลิกเลย
Facebook Doctor Garn Clinic

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...