^ หน้าหลัก 5 Health news 5 รวมทรงตาสองชั้นยอดนิยมของสาวไทย

รวมทรงตาสองชั้นยอดนิยมของสาวไทย

7

การทำตาสองชั้นเองก็มีทรงให้คุณได้เลือกเหมือนกันนะ! เมื่อพูดถึงการทำศัลยกรรมจมูก หรือการทำศัลยกรรมปากกระจับแล้ว แล้ว เชื่อว่าผู้หญิงหลาย ๆ คนคงจะทราบว่า เป็นการทำศัลยกรรมที่มีให้เลือกมากมายหลายรูปแบบหลายทรงตามที่คนไข้ต้องการ ซึ่งการทำตาสองชั้นเองก็เช่นเดียวกัน มีเปลือกตาให้คุณเลือกมากมายหลายทรง ซึ่งจะทำให้ช่วยเสริมจุดเด่นบนใบหน้าของคุณให้มีความเย้ายวนใจและน่ามองมากยิ่งขึ้น โดยเราก็จะมาแนะนำทรงตาสองชั้นยอดนิยมของสาว ๆ คนไทยที่กำลังมาแรงอยู่ ณ ขณะนี้กัน

ตาสองชั้น

  1. ทำตาสองชั้นทรงเปิดหัวตา

เป็นการทำตาสองชั้นร่วมกับเทคนิคเปิดหัวตา โดยส่วนใหญ่แล้วหนังตาของชาวเอเชียบริเวณหัวตานั้นมักจะมีความแคบ เล็กแตกต่างจากชาวตะวันตกที่ดวงตาจะมีความกลมโตตลอดทั้งดวงตา ดังนั้นสำหรับผู้ที่อยากจะทำตาสองชั้นไปพร้อม ๆ กับดวงตาที่กลมโตมากยิ่งขึ้น ก็สามารถใช้เทคนิคทรงเปิดหัวตานี้ได้ ซึ่งก็จะทำให้ดวงตาของคุณนั้นดูโตใหญ่สวยงามมากยิ่งขึ้นเลยทีเดียว

ตาสองชั้น

  1. ทำตาสองชั้นทรงเปิดหางตา

การเปิดหางตาก็เป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่สามารถทำร่วมกับตาสองชั้นได้และกำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบันนี้ เหมาะสำหรับผู้ที่มีหางตาที่ตก ต้องการเปิดหางตาให้ดูมีความกว้างใหญ่เป็นทรง เห็นรูปร่างมากยิ่งขึ้น ส่วนใหญ่แล้วมักจะทำทรงในลักษณะคล้ายกับผลของอัลมอนด์แบบแนวนอน ทำให้ดวงตาของคุณนั้นมีการเปิดกว้างในรูปแบบที่พอดีไม่ใหญ่โตมากจนเกินไปช่วยปรับทำให้ตาหวานฉ่ำ และยังทำให้หน้าดูเด็กมากขึ้นอีกด้วย เทคนิคนี้เหมาะสำหรับนำไปปรับใช้กับผู้ที่มีดวงตาที่แลดูดุ ดูเศร้า หรือหางตาดูตกนั่นเอง ซึ่งจากการใช้เทคนิคนี้จะทำให้ดวงตาของคุณดูสว่างสดใสน่ามองมากขึ้นหลังจากทำเสร็จทันที

**ซึ่งการทำตาสองชั้นแบบเปิดหางตาและเปิดหัวตา เป็นเทคนิคที่สามารถทำควบคู่ไปด้วยกันได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับ ฐานเดิมหนังตาของคนไข้แต่ละคนว่ามีพื้นฐานเป็นอย่างไร ต้องแก้ไขปัญหาในจุดไหนบ้าง

ตาสองชั้น

  1. ทำตาสองชั้นทรงหางหงส์

เป็นอีกหนึ่งทรงที่กำลังมาแรงเลยทีเดียว เหมาะกับผู้ที่ต้องการให้ดวงตาของตนเองดูโฉบเฉี่ยวเป็นดวงตาสไตล์สายฝอ.เปรี้ยว โดยจะใช้เทคนิคในการกรีดหางตาให้ยาวเลยเปลือกตาออกมา ซึ่งจะเป็นการกรีดในลักษณะเฉี่ยวขึ้นข้างบน เป็นการใช้เทคนิคพิเศษเมื่อแผลหายแล้วก็จะทำให้ดวงตาของคุณนั้นเป็นดวงตาสองชั้นที่มีความสวยงามแลดูมีมิติมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญคือเทคนิคนี้ยังเป็นเทคนิคที่นำไปปรับใช้กับผู้ที่มีปัญหาหนังตาตก หนังตาหย่อนคล้อยได้อีกด้วย ซึ่งจะทำให้หนังตาของคุณนั้นดูสดใสมากยิ่งขึ้น ราวกับว่าเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยทีเดียว

ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ว่าคุณต้องการทรงเปลือกตาแบบไหน ก็ขอให้อธิบายให้คุณหมอได้ทำความเข้าใจความต้องการของคุณเพื่อเป็นการทำความเข้าใจร่วมกัน คุณหมอจะได้นำความต้องการของคุณไปออกแบบทรงเปลือกตาให้ออกมาสวยงาม และตรงใจกับทุกความต้องการของคุณ แบบ 100% กันไปเลย

ดูรีวิวตาสองชั้น

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...