^ หน้าหลัก 5 Health news 5 ศัลยกรรมตามสองชั้น ด้วยเทคนิค Blink Eyes คืออะไร มาดูกัน

ศัลยกรรมตามสองชั้น ด้วยเทคนิค Blink Eyes คืออะไร มาดูกัน

7

การมีดวงตาที่กลมโต ช่วยให้ดวงตาดูสวย สดใส ใบหน้าแลดูอ่อนกว่าวัย การศัลยกรรมตาสองชั้นและตกแต่งรอบดวงตา จึงเป็นทางเลือกหนึ่งของคนที่มีปัญหาตาชั้นเดียว หนังตาตก ตาไม่เท่ากัน หรือมีปัญหาภาวะกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ที่เป็นปัญหาต่อบุคลิกภาพทำให้ใบหน้าไม่สดใสและดูคล้ายง่วงนอนอยู่ตลอดเวลา การทำตาสองชั้นมีหลายเทคนิค วันนี้เรามี ศัลยกรรมตามสองชั้น ด้วยเทคนิค Blink Eyes มาแนะนำ

ศัลยกรรมตามสองชั้น

ศัลยกรรมความงาม และเทคนิคในการศัลยกรรมตาสองชั้น

การทำตาสองชั้น หรือศัลยกรรมตกแต่งรอบดวงตา มีหลายเทคนิควิธีขึ้นอยู่กับปัญหาชั้นตาหรือขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ศัลยกรรม ไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรมตาสองชั้นไปพร้อม ๆ กับการแก้ไขปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง การแก้ปัญหาหนังตาตก ตาไม่เท่ากัน หรือชั้นตาหลบใน ให้มีดวงตากลมโต สวย สดใส หรือสวยหวาน แต่การเลือกเทคนิคต่าง ๆ นอกจากขึ้นอยู่กับปัญหาของผู้ศัลยกรรม และขึ้นอยู่กับการวิเคราะห์วินิจฉัยของแพทย์แล้ว การศัลยกรรมตามสองชั้น ให้สวยแตกต่าง ยังขึ้นอยู่กับเทคนิคของคลินิกศัลยกรรมความงามนั้น ๆ อีกด้วย

ศัลยกรรมตามสองชั้น

ศัลยกรรมตามสองชั้น ด้วยเทคนิค Blink Eyes คืออะไร

เทคนิค Blink Eyes เป็นการศัลยกรรมตาสองชั้น ที่เป็นเทคนิคเฉพาะของแพทย์หญิง ฐิติกาญจน์ ยงค์กมล หรือคุณหมอกาญจน์ จาก Doctor Garn Clinic ศัลยกรรมตามสองชั้น ด้วยเทคนิค Blink Eyes คือการกรีดยาวผสมกับการเปิดหัวตา

ศัลยกรรมตามสองชั้น

การทำตาสองชั้นแบบกรีดยาว

การทำตาสองชั้นแบกรีดยาว จะเป็นการเปิดแผลเกือบตลอดความยาวของตา หรือ ประมาณ 2.5เซนติเมตร เป็นเทคนิคที่เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาชั้นตาหลบในให้เห็นชัดเจน  มีไขมันใต้เปลือกตามาก  ผิวเปลือกตาหนา กล้ามเนื้อใต้เปลือกตาหนามาก รวมถึงต้องการตัดหนังตา หรือเย็บแก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงร่วมด้วย

ศัลยกรรมตามสองชั้น

การเปิดหัวตา

การเปิดหัวตาเป็นการศัลยกรรมตกแต่งรอบดวงตา โดยการตกแต่งเนื้อที่คลุมปิดด้านหัวตาเพื่อให้ชั้นตาขยายมาถึงด้านหัวตา ซึ่งส่วนของหนังตาที่ปิดบริเวณหัวตา ทำให้บริเวณหัวตาถูกปิดคลุม หรือ หัวตาปิด การเปิดหัวตาจะส่งผลให้มีรูปตาเรียวยาว ตาดูหวาน ตาโตขึ้น แลดูสดใสมากยิ่งขึ้น

ศัลยกรรมตามสองชั้น

ศัลยกรรมตามสองชั้น ด้วยเทคนิค Blink Eyes ดีอย่างไร

  1. เป็นเทคนิคที่ช่วยแก้ปัญหาชั้นตาได้หลายจุด สามารถแก้ไขปัญหาไปพร้อม ๆ กับการศัลยกรรมตาสองชั้นได้
  1. การกรีดยาวผสมกับการเปิดหัวตายังส่งผลให้รูปตาเรียวยาว ตาดูหวาน ตาโตขึ้น แลดูสดใสมากยิ่งขึ้น
  1. เป็นเทคนิคที่เหมาะกับพื้นฐานดวงตาของคนเอเชีย รวมถึงคนไทย ที่ส่วนใหญ่มีลักษณะหัวตาปิดหรือมีเนื้อคลุมบริเวณหัวตาหนา ทำให้ตาดูแคบ ตาเล็ก เป็นตาชั้นเดียว
  1. ช่วยแก้ปัญหาให้กับคนที่ดวงตาดูห่างกัน เนื่องจากเนื้อที่คลุมปิดหัวตา ศัลยกรรมตามสองชั้น ด้วยเทคนิค Blink Eyes ช่วยกำจัดเนื้อที่คลุมบริเวณด้านหัวตา ทำให้ตาดูหวานและโตขึ้น
  1. เทคนิค Blink Eyes สามารถทำตาสองชั้น ไปพร้อมกับการตัดหนังตา หรือเย็บแก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงร่วมด้วย
  1. ศัลยกรรมตามสองชั้น ด้วยเทคนิค Blink Eyes เป็นการตกแต่งชั้นตาและรอบดวงตาด้วยเทคนิคเฉพาะของคุณหมอกาญจน์ จาก Doctor Garn Clinic ทำให้ได้ดวงตาที่สวยโดดเด่นเป็นธรรมชาติ และแตกต่าง

ศัลยกรรมตามสองชั้น

การดูแลหลังศัลยกรรมตามสองชั้น ด้วยเทคนิค Blink Eyes

  1. ประคบเย็นเป็นเวลา 3  วันหลังทำตาสองชั้นด้วยเทคนิค Blink Eyes  โดยใช้เจลประคบ
  2. งดรับประทานของแสลง เช่น ของหมักดอง อาหารรสจัด และวิตามินอาหารเสริม อย่างน้อย 2สัปดาห์
  1. ควรนอนศีรษะสูง 3-5 วัน เพื่อลดอาการบวม
  2. ทำความสะอาดแผลด้วยน้ำเกลือ และทายา เช้า–เย็น
  3. ดล้างหน้าแต่งหน้า เป็นเวลา 7 วัน ใช้ที่เช็ดเครื่องสำอางหรือน้ำอุ่นสะอาด ทำความสะอาดใบหน้าโดยเว้นบริเวณรอบดวงตา
  1. งดใช้เครื่องสำอางรอบดวงตา งดใช้คอนแทคเลนส์  งดว่ายน้ำ และออกกำลังกายหนัก  เป็นเวลา  3  สัปดาห์

ศัลยกรรมตามสองชั้น

การศัลยกรรมตาสองชั้น เป็นการแก้ปัญหาในคนที่มีปัญหาตาเล็ก หางตาตก ชั้นตาหลบใน หางตาตก ทำให้ตาดูเล็ก ไม่เป็นประกาย คล้ายๆ ตาเศร้าๆ ช่วยเสริมความมั่นใจ และช่วยให้ใบหน้าดูมีชีวิตชีวา อ่อนเยาว์ และสดใสขึ้น ปัจจุบันการศัลยกรรมตาสองชั้นเป็นที่นิยมมากขึ้นและยังมีหลายเทคนิค ศัลยกรรมตามสองชั้น ด้วยเทคนิค Blink Eyes เป็นเทคนิคเฉพาะของคุณหมอกาญจน์ จาก Doctor Garn Clinic ที่ช่วยแก้ไขปัญหาหลายๆ แบบของชั้นตาได้ เป็นการตอบโจทย์ทุกปัญหาให้กับลูกค้าที่มารับบริการ

ดูรีวิว คลิกเลย

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...