^ หน้าหลัก 5 Health news 5 ศัลยกรรมตาสองชั้น เทคนิคไหนปังสุด เหมาะกับคุณมากที่สุด

ศัลยกรรมตาสองชั้น เทคนิคไหนปังสุด เหมาะกับคุณมากที่สุด

7

การศัลยกรรมไม่ใช่แค่ความสวยงามแต่มันช่วยสร้างโอกาสใหม่ๆ และเพิ่มความมั่นใจให้กับเราได้ ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย ต่างนิยมทำศัลยกรรมกันทั้งนั้น โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นไปจนถึงกลุ่มคนวัยทำงานทั้งหลาย ศัลยกรรมตาสองชั้นเป็นการศัลยกรรมยอดฮิตอันดับต้นๆ ที่นิยมหรือได้รับความสนใจมากๆ ดวงตาคือเสน่ห์ของใบหน้าแต่เราจะรู้ได้อย่างไรว่าศัลยกรรมตาสองชั้นเทคนิคไหนเหมาะกับเรามากที่สุด แน่นอนเราต้องทำความเข้าใจกับเทคนิคต่างๆ ก่อน

6 เทคนิค ศัลยกรรมตาสองชั้นที่ได้รับความนิยม

ศัลยกรรมตาสองชั้น

1.กรีดตายาว

เทคนิคนี้เหมาะสำหรับเคสที่มีปัญหาไขมันในชั้นตาเยอะทำให้หนังตาตกหรือหย่อนคล้อย โดยทำการผ่าตั้งแต่บริเวณหัวตาไปจนถึงหางตาสามารถตัดไขมันออกและตัดหนังตาออกได้เยอะ เทคนิคนี้เหมาะกับผู้ที่มีอายุหรือผู้ที่มีปัญหาหนังตาตกหนังตาเกินเกิดจากพันธุกรรม

2.กรีดตายาวแผลมินิ

เทคนิคนี้เป็นการผ่าตัดศัลยกรรมตาสองชั้นที่ได้รับความนิยมสูงเป็นการกรีดแผลเล็กๆ ประมาณ 0.5 ถึง 1 เซนติเมตร ล็อคชั้นตาด้านในยาวคล้ายกับเทคนิคการกรีดตายาวสามารถจัดเรียงไขมันและตัดไขมันออกได้ เทคนิคนี้ช่วยแก้ปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงได้ดีหลังจากกรีดตายาวแผลมินิเสร็จเรียบร้อยจะทำการเย็บเล็กซ่อนปมไหมไว้การพักฟื้นใช้เวลาไม่นาน

ศัลยกรรมตาสองชั้น

3.เปิดหัวตา

เทคนิคการเปิดหัวตาเป็นการผ่าตัดเพื่อเปิดหนังตาที่รั้งหัวตาเนื่องจากหนังตาปิดตาไว้มากบางครั้งอาจทำให้ดวงตาไม่เท่ากัน การศัลยกรรมตาสองชั้นด้วยเทคนิคนี้เหมาะกับผู้ที่มีตาเล็ก ตาแคบหรือมีหนังตาที่รั้งบริเวณหัวตา เทคนิคเปิดหัวตาทำให้ตาดูเรียวยาวและตาหวานขึ้น

ศัลยกรรมตาสองชั้น

4.แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง

กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงมักลืมตาไม่สุด เปลือกตาด้านบนปิดลงมามากเกินไปทำให้ลืมตาได้ยากหรือเห็นในส่วนของตาดำน้อยดูเหมือนคนง่วงนอนหรือดูไม่สดชื่นตลอดเวลาส่งผลเสียต่อบุคลิกมาก การศัลยกรรมด้วยเทคนิคนี้ทีมแพทย์ต้องมีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน

5.เติมไขมัน

สำหรับเทคนิคการเติมไขมันเป็นเทคนิคการทำตาสองชั้นร่วมกับการเติมหรือย้ายไขมัน เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาเบ้าตาลึกซึ่งปัญหานี้ส่งผลทำให้ดูมีอายุเยอะหรือทำให้ดูแก่ก่อนวัยนั่นเองสามารถทำการย้ายไขมันจากหน้าท้องหรือชั้นตาด้านในเพื่อมาเติมใส่ในบริเวณเบ้าตาที่ลึกได้

6.ผ่าตัดยกหางตาแผลใต้คิ้ว

เรามาปิดท้ายกันที่เทคนิคผ่าตัดยกหางตาแผลใต้คิ้วคล้ายกับการกรีดตายาวแต่เป็นการลงแผลบริเวณใต้คิ้วเพื่อผ่าตัดเก็บหนังตาที่เกินออกและสร้างชั้นหนังตาใหม่ขึ้นมาแทนเหมาะกับผู้ที่มีอายุมากหรือมีปัญหาหนังตาตกเทคนิคนี้ไม่ทิ้งรอยแผลเป็นยาวบริเวณเปลือกตา

ศัลยกรรมตาสองชั้น

ศัลยกรรมตาสองชั้นเทคนิคไหนบางสุด เหมาะกับเรามากที่สุด เมื่อคุณรู้แล้วว่าการทำศัลยกรรมตาสองชั้นมีเทคนิคไหนบ้าง คุณก็สามารถเลือกเทคนิคที่เหมาะกับคุณมากที่สุดได้แล้ว แต่ทางที่ดีเราขอแนะนำให้คุณปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนทำศัลยกรรมที่สำคัญเลยคือเลือกคลินิกเสริมความงามที่เชื่อถือได้

ดูรีวิว คลิกเลย
Facebook Doctor Garn Clinic

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...