^ หน้าหลัก 5 Health news 5 หนังตาตก ปัญหาใหญ่แต่ไม่ยากเกินแก้ไข ศัลยกรรมตาสองชั้นแก้ได้

หนังตาตก ปัญหาใหญ่แต่ไม่ยากเกินแก้ไข ศัลยกรรมตาสองชั้นแก้ได้

7

หนังตาตก ปัญหาใหญ่ที่ทำให้หลายคนหนักใจคือ หนังตาตก บางคนขาดความมั่นใจไปเลยเพราะดวงตาเป็นจุดเด่นของใบหน้ามันส่งผลต่อองค์ประกอบโดยรวมของใบหน้า ดวงตาดูสวยช่วยเพิ่มความมั่นใจมากขึ้น แต่งหน้าง่ายเมคอัพออกมาแล้วดูดี มีเสน่ห์ ดูโดดเด่นไม่อายใคร สำหรับปัญหาหนังตาตกมักเกิดขึ้นกับคนที่อายุมาก ตาสองชั้นหลบใน รวมถึงภาวะกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง หนังตาตก แม้จะเป็นปัญหาใหญ่แต่สามารถแก้ไขได้ไม่ยากด้วยการศัลยกรรมตาสองชั้น

มารู้จักกับปัญหาที่ทำให้หนังตาตก

1.กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง

กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงสามารถแบ่งได้ 2 ชนิด คือ ชนิดเป็นมาตั้งแต่เกิดและชนิดเกิดขึ้นภายหลัง กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงที่เป็นมาตั้งแต่เกิดนั้น เกิดจากกล้ามเนื้อตาพิการ มีความรุนแรงหลายระดับตั้งแต่กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงไปจนถึงกล้ามเนื้อตาไม่เปิดเลย สำหรับกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงชนิดเกิดขึ้นภายหลัง มักเกิดกับคนที่อายุมากขึ้น รวมถึงความผิดปกติในระบบประสาท โรคระบบกล้ามเนื้อและฮอร์โมน หรืออาจเกิดจากอุบัติเหตุ

2.ตาสองชั้นหลบใน

ตาสองชั้นหลบใน แม้จะมีเปลือกตาสองชั้นแต่หนังตาชั้นบนได้ปิดไว้ เมื่อลืมตาขึ้นจึงมองเห็นไม่ชัด สาเหตุมักเกิดจากไขมันบริเวณเปลือกตาเยอะ เมื่อตาสองชั้นหลบในทำให้ส่งผลเสียต่อบุคลิก ดวงตาเล็กตาไม่สดใส แถมยังแต่งหน้ายาก

3.หนังตาตก

หนังตาตก คือ ลักษณะของตาที่มีหนังตาบริเวณปลายห้อยลงมาปิดชั้นตา หากหนังตาตกมากอาจบังการมองเห็นมีผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวัน

หนังตาตกแก้ได้ด้วยศัลยกรรมตาสองชั้น

ศัลยกรรมตาสองชั้นถูกยอมรับมากขึ้น ช่วยแก้ปัญหาหนังตาตก ตาเล็ก หางตาตก ชั้นตาหลบใน ช่วยเสริมบุคลิกเพิ่มความมั่นใจได้มากขึ้นแต่งหน้าง่าย เพิ่มเสน่ห์ ช่วยให้ดวงตาสดใส มีชีวิตชีวา ดูอ่อนเยาว์ การศัลยกรรมตาสองชั้นในปัจจุบันพึ่งพานวัตกรรมทันสมัย เทคโนโลยีที่ทันสมัยมากขึ้น มีความปลอดภัย ใช้ระยะเวลาในการผ่าตัดไม่นาน แถมยังทำออกมาแล้วดูสวย ดูเป็นธรรมชาติด้วย ศัลยกรรมตาสองชั้นมีเทคนิคใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย ช่วยแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและตอบโจทย์ปัญหาดวงตาที่แตกต่างกัน ยกตัวอย่างเช่น การกรีดชั้นหนังตา ศัลยกรรมตาสองชั้นร่วมกับการเปิดหัวตา ศัลยกรรมตาสองชั้นให้หางตาเฉียงขึ้น เป็นต้น อย่างที่บอกว่าปัญหาของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ดังนั้น ควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนเสมอ

เตรียมตัวอย่างไรก่อนทำตาสองชั้น

  • ควรแจ้งประวัติการแพ้ยา โรคประจำตัวต่างๆ ให้แพทย์ทราบ
  • งดการสูบบุหรี่ 1 เดือน และงดดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ 24 ชั่วโมง
  • งดทานอาหารเสริม ยาบำรุง วิตามิน 1-2 เดือน
  • ไม่แต่งหน้ามาในวันที่ศัลยกรรมตาสองชั้น
  • หลังศัลยกรรมตาสองชั้นแล้ว หลีกเลี่ยงไม่ให้แผลโดนน้ำ
  • เตรียมแว่นกันแดดไปด้วยใส่หลังจากศัลยกรรมตาสองชั้นเสร็จ
  • ดูแลตนเองตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด

หนังตาตก แม้จะเป็นปัญหาใหญ่แต่สามารถแก้ไขได้ไม่ยาก ศัลยกรรมตาสองชั้นช่วยได้ ช่วยเพิ่มความมั่นใจ เสริมบุคลิกให้ดูดี เสริมเสน่ห์ บางคนเชื่อเรื่องดวง เรื่องการปรับโหว่งเฮ้งใบหน้าทำตาสองชั้นรับทรัพย์เป็นความเชื่อส่วนบุคคล อันนี้ไม่ว่ากัน สิ่งสำคัญในการศัลยกรรมตาสองชั้นต้องเลือกคลินิกหรือโรงพยาบาลที่เชื่อถือได้ ใช้เทคโนโลยีทันสมัยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลให้คำแนะนำและให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด

เพิ่มเพื่อน

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...