^ หน้าหลัก 5 Health news 5 บทความเกี่ยวกับความงาม 5 ฉีดผิวขาวใส อันตรายหรือไม่ ฉีดที่ไหนดี

ฉีดผิวขาวใส อันตรายหรือไม่ ฉีดที่ไหนดี

7

เชื่อว่าการมีสุขภาพผิวที่ดี มีผิวพรรณ ที่สวย ใส เป็นธรรมชาติ ย่อมเป็นที่ปรารถนาของสาว ๆ ทุกคน และนอกจากการบำรุงดูแลผิวด้วยการเลือกรับประทานที่ดีมีประโยชน์ นอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอ ใช้ครีมบำรุงดูแลผิวเป็นประจำ การฉีดวิตามินผิว หรือการฉีดผิวขาว ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่กำลังได้รับความนิยม  การฉีดผิวขาวใสคืออะไร ฉีดแล้วอันตรายหรือไม่ และฉีดที่ไหนดี บทความนี้มีคำตอบ

การฉีดผิวขาวใส คืออะไร

การฉีดผิวขาว คือ วิธีการที่จะช่วยให้ผิว  ขาว กระจ่างใส โดยการฉีดสารต่าง ๆ เข้าสู่เส้นเลือด เช่น วิตามิน กลูตาไธโอน และสารที่มาผสมกัน เพื่อให้ผิวพรรณมีความขาว กระจางใส ขึ้น และการฉีดผิวขาวใส ที่ดีจะต้องมีความปลอดภัย ไม่มีสารตกค้าง รวมทั้งไม่ก่อให้เกิดอันตรายในระยะสั้นหรือระยะยาว

การทำงานของสารผิวขาว ที่ฉีดเข้าสู่ร่างกาย

เมื่อฉีดสารต่าง ๆ ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เข้าสู่ร่างกายผ่านทางเส้นเลือดดำโดยตรง  จะลดการเกิดขึ้นของเม็ดสีเมลานิน เนื่องจากมีทั้งคอลลาเจนที่ช่วยปกป้องผิวทำให้เซลล์แข็งแรง มี NAC (N-Acetyl Cysteine) ที่ช่วยต้านสารอนุมูลอิสระ และช่วยให้ร่างกายสังเคราะห์ กลูตาไธโอน (Glutathione) ออกมาตามธรรมชาติได้ดียิ่งขึ้น ส่งผลให้ผิวของผู้ที่ได้รับวิตามิน จากการฉีดเข้าเส้นเลือดดำ มีความกระจ่างใสมากขึ้น

การฉีดผิวขาวอันตรายหรือไม่

การฉีดผิวขาวใส ถือเป็นนวัตกรรมเพื่อความงามอย่างหนึ่ง ที่ช่วยทำให้ผิวขาวใสได้ ด้วยวิธีฉีดสารที่ช่วยให้ผิวขาวใส่เข้าสู่เส้นเลือดดำ เพื่อลดการเกิดขึ้นของเม็ดสีเมลานิน ซึ่งการฉีดสารต่าง ๆ นั้น จะส่งผลกระทบต่อร่างกายได้ เช่น การเกิดอาการแพ้ และผลข้างเคียงต่าง ๆ ที่สามารถเป็นอันตรายร้ายแรง ถึงขั้นเสียชีวิตได้ อาจเกิดจาก ตัวยาหรือสารต่าง ๆ เหล่านั้นไม่ได้ผ่านการขึ้นทะเบียนจากองค์การอาหาร และยา หรือขึ้นอยู่กับสถานบริการที่รับการฉีด ไม่ได้มาตรฐาน

ผลข้างเคียงจากการฉีดผิวขาว

เมื่อมีการฉีดสารผิวขาวเข้าสู่ร่างกายโดยตรง อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงได้ทั้งไม่รุนแรง และมีอาการที่รุนแรง ซึ่งผลข้างเคียงที่รุนแรงส่วนใหญ่เกิดจากสารต่าง ๆ เหล่านั้นไม่ได้ผ่านการขึ้นทะเบียนจากองค์การอาหารและยา อาการข้างเคียงที่พบได้หลังจากฉีดสารผิวขาว เช่น

  • มีผื่นคันทั่วทั้งตัว
  • ผิวหนังแดง
  • ความดันโลหิตต่ำ
  • หอบหืดเฉียบพลัน
  • ผิวบาง ไวต่อแสงแดด
  • ไตอาจได้รับความเสียหาย
  • แน่นหน้าอก
  • หายใจลำบาก
  • อาการช็อก
  • เสียชีวิต

ฉีดผิวขาวใส ที่ไหนดี

การฉีดผิวขาวใส สามารถรับการฉีดได้สัปดาห์ล่ะ 1 ครั้งและเมื่อดีรับการฉีดผิวขาวติดต่อกัน เป็นระยะเวลา 3-5 สัปดาห์แล้ว จะสามารถค่อยๆ ทิ้งระยะห่างในการฉีดแต่ละครั้งได้ สำหรับการฉีดผิวขาวใส ให้ปลอดภัยและได้เห็นลัพธ์ ควรฉีดที่ไหนดี มีสิ่งที่พิจารณาประกอบการตัดสินใจได้ดังนี้

  1. ฉีดผิวขาวกับแพทย์ที่มีประสบการณ์ หรือมีความเชี่ยวชาญด้านความงามโดยเฉพาะ
  2. ฉีดผิวขาวกับคลินิกที่ได้มาตรฐาน ดูได้จากใบอนุญาตอย่างถูกต้อง จากกระทรวงสาธารณสุข มีป้ายชื่อสถานพยาบาล เลขที่ใบอนุญาต 11 หลัก แสดงให้เห็นชัดเจน พร้อมติดแบบแสดงรูปถ่ายและรายละเอียดเกี่ยวกับผู้ประกอบวิชาชีพในคลินิก
  1. ฉีดผิวขาวกับคลินิกที่มีสภาพแวดล้อมและสุขอนามัยที่ดี ดูได้จาก บรรยากาศภายในคลินิกสะอาดสะอ้าน สว่าง ไม่อับทึบ มีพื้นที่และห้องหัตถการกว้างขวาง มีเครื่องมือทางการแพทย์และ อุปกรณ์ที่สะอาด ผ่านการฆ่าเชื้อ ควรมีแพทย์ FullTime ประจำคลินิก ให้คำปรึกษาและทำการักษาโดยแพทย์เท่านั้น
  2. เป็นสถานพยาบาลที่เลือกตัวยาฉีดผิวขาวถูกต้อง ปลอดภัย การฉีดผิวขาว ที่นิยมทำกันในปัจจุบันนั้น ตัวยาที่ออกฤทธิ์หลักคือ วิตามินซี (Vitamin C) หรือที่เรียกอีกอย่างว่า กรดแอสคอร์บิก (Ascorbic acid) เป็นหนึ่งในวิตามินที่ร่างกายมีความต้องการเป็นอย่างมาก

สำหรับการฉีดผิวขาวใส เป็นนวัตกรรมเพื่อความงามที่ได้รับความนิยม โดยการฉีดสารต่าง ๆ เข้าไปในเส้นเลือดใหญ่ เพื่อลดการเกิดขึ้นของเม็ดสีเมลานิน แม้สารต่าง ๆ เหล่านั้นส่วนหนึ่งจะเป็นวิตามินที่ร่างกายต้องการอยู่แล้ว แต่การฉีดผิวขาวเพื่อให้ได้ผลลัพธ์และปลอดภัย ก็เป็นสิ่งที่ควรพิจารณา และหวังว่าบทความนี้คงเป็นประโยชน์และช่วยให้ทุกคนมีผิว สวย ขาว ใส ตอบโจทย์ททุกความต้องการ นะคะ

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...