^ หน้าหลัก 5 Health news 5 บทความเกี่ยวกับศัลยกรรม 5 ชั้นตาหลบในแก้ได้ เสกตาเป๊ะ สวยธรรมชาติ

ชั้นตาหลบในแก้ได้ เสกตาเป๊ะ สวยธรรมชาติ

7
แก้ชั้นตาหลบใน

ดวงตาเป็นจุดเด่นของใบหน้าที่สามารถสื่อถึงอารมณ์ความรู้สึกได้ เวลาพูดคุยคนเราจึงมักจะมองตากันไปด้วย หลายคนรู้สึกไม่มั่นใจ ไม่ค่อยกล้าสบตาผู้อื่น เพราะมีปัญหาชั้นตาหลบใน ไม่ว่าจะเป็นตาชั้นเดียวหลบใน หรือตาสองชั้นหลบใน ทำให้ไม่กล้าสบตาผู้อื่นจนเสียบุคลิกภาพ แต่ปัญหาเหล่านี้แก้ไขได้ไม่ยากด้วยการทำศัลยกรรมตาสองชั้น มีให้เลือกทำได้หลายวิธี แต่วิธีไหนจะเหมาะกับใคร และควรเลือกอย่างไร บทความนี้มีคำตอบ

ตาสองชั้นหลบใน คืออะไร

ทำความรู้จักตาสองชั้นหลบใน คืออะไร?

ตาสองชั้นหลบใน คือลักษณะตาสองชั้นที่หนังตาบนหนาหรือเยอะผิดปกติ จนตกลงมาทับชั้นตา ทำให้มองเห็นเส้นชั้นตาได้ไม่ชัด จนดูเหมือนเป็นคนตาชั้นเดียว ตาจะดูเล็ก ไม่สดใส เหมือนคนง่วงนอน และแต่งหน้าได้ยาก นอกจากนี้บางคนยังมีชั้นตาหลบในแค่ข้างเดียว ก็จะทำให้เกิดปัญหาตาทั้งสองข้างไม่เท่ากันด้วย

ตาสองชั้นหลบใน เกิดจาก

ชั้นตาหลบใน เกิดจากอะไรได้บ้าง?

ตาสองชั้นหลบใน เป็นภาวะที่เกิดขึ้นได้กับทุกเพศ ทุกวัย บางคนเป็นตั้งแต่กำเนิด บางคนเป็นภายหลังเมื่ออายุมากขึ้น สาเหตุของชั้นตาหลบในเกิดได้จากหลายปัจจัย ดังนี้

มีไขมันเปลือกตาเยอะ

คนที่มีไขมันสะสมบริเวณเปลือกตามาก ตาจะดูอูม หนานูนเหมือนคนตาบวม บดบังชั้นตาเดิมจนกลายเป็นตาชั้นเดียว แต่ถ้าสังเกตดีๆ จะยังเห็นรอยชั้นตาซ่อนอยู่ด้านใน พออายุมากขึ้นจนมีปัญหาหนังตาหย่อนคล้อยร่วมด้วย ดวงตาก็จะยิ่งดูเล็กลงไปอีก

อายุที่มากขึ้น

เมื่ออายุมากขึ้นร่างกายผลิตคอลลาเจนและอีลาสตินได้น้อยลง ทำให้ผิวหย่อนคล้อยและเกิดริ้วรอยตามมา ตาสองชั้นที่เคยมีเส้นชั้นตาชัดเจน จึงถูกหนังตาบนหย่อนลงมาทับจนชั้นตาหลบไปด้านใน และปัญหาก็จะรุนแรงขึ้นตามอายุ บางคนหนังตาหย่อนมากจนส่งผลต่อทัศนวิสัย ทำให้มองเห็นได้ไม่ชัดเจน

การขยี้ตาแรงเกินไป

เนื่องจากผิวบริเวณรอบดวงตามีความบอบบางมาก การขยี้ตาอย่างรุนแรง หรือขยี้ตาบ่อยๆ จึงทำให้กล้ามเนื้อตายืดและหย่อนมากขึ้นเรื่อยๆ จนคล้อยลงมาบดบังชั้นตา และกลายเป็นตาสองชั้นหลบใน ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยงสาเหตุที่ทำให้ตาระคายเคือง เช่น ภูมิแพ้ ฝุ่น มลภาวะ เครื่องสำอาง เป็นต้น และหากดวงตามีอาการระคายเคือง ก็ไม่ควรขยี้ตาแรงจนเกินไป

ใส่คอนแทกต์เลนส์

จากการวิจัยพบว่าการใส่คอนแทกต์เลนส์ ไม่ว่าจะเป็นคอนแทกต์เลนส์ชนิดนุ่มหรือชนิดแข็ง ล้วนส่งผลต่อการยืดของกล้ามเนื้อเปลือกตา เพราะเวลาใส่และถอดคอนแทกต์เลนส์จำเป็นต้องถ่างเปลือกตาออก และเมื่อทำซ้ำๆ เป็นประจำทุกวัน ก็จะทำให้กล้ามเนื้อตายืด และหย่อนคล้อยได้

กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง

ผู้ที่มีภาวะกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง กล้ามเนื้อจะไม่สามารถพยุงหนังตาได้เต็มที่ ทำให้ตาปรือ หนังตาตก ซึ่งอาจเกิดจากพันธุกรรมทำให้มีตาสองชั้นหลบในตั้งแต่กำเนิด หรือเกิดจากปัจจัยอื่นๆ เช่น ความผิดปกติของระบบประสาท กล้ามเนื้อ ฮอร์โมน ได้รับอุบัติเหตุบริเวณดวงตา หรือพฤติกรรมที่ทำให้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เช่น การขยี้ตา ใส่คอนแทกต์เลนส์

ผลเสียของการมีชั้นตาหลบใน

ผลเสียของการมีชั้นตาหลบในมีอะไรบ้าง

ปัญหาตาสองชั้นหลบในของแต่ละคนแตกต่างกัน บางคนมีปัญหาเพียงเล็กน้อย อย่างเรื่องความสวยงาม ซึ่งเป็นความชอบส่วนบุคคล แต่ในรายที่มีปัญหามาก ยิ่งอายุเพิ่มขึ้น จะส่งผลต่อสุขภาพตาด้วย โดยรวมแล้วจะทำให้เกิดปัญหาหลักๆ ดังนี้

ดวงตาดูไม่เท่ากัน

คนที่ตาสองชั้นหลบในข้างเดียว ตาสองข้างจะไม่เท่ากัน ทำให้ใบหน้าดูไม่สมดุล แต่คนที่ตาสองชั้นหลบในทั้งสองข้าง ก็อาจมีปัญหานี้ได้เช่นกัน เพราะปริมาณไขมัน หรือความหย่อนของหนังตาแต่ละข้างไม่เท่ากันเสมอไป ยิ่งแตกต่างกันมากก็ยิ่งสังเกตเห็นได้ชัดว่าดวงตาไม่เท่ากัน จะแต่งหน้าเพื่อแก้ไขก็ทำได้ยาก

ดวงตาขาดความสดใส

คนที่ตาสองชั้นหลบใน มีดวงตาที่สวยอยู่แล้ว เพียงแต่ถูกหนังตาที่หย่อนคล้อยลงมาบดบังไว้ จึงทำให้ดวงตาดูเล็ก ขาดเสน่ห์ ใบหน้าโดยรวมดูไม่สดใส เหมือนคนง่วงนอนอยู่ตลอดเวลา

ดวงตาดูดุ

ดวงตาที่กลมโต และมองเห็นตาดำได้ชัด จะทำให้ใบหน้าดูอ่อนหวาน แต่ปัญหาตาสองชั้นหลบใน ทำให้ตาดูเล็กลง จนเหมือนตาชั้นเดียว ซึ่งตาลักษณะนี้จะทำให้ใบหน้าดูดุ และส่งผลต่อภาพลักษณ์โดยรวม

ส่งผลกระทบต่อการมองเห็น

ในกรณีที่หนังตาตกหรือหย่อนคล้อยมาก จะไม่เพียงแต่บดบังชั้นตาเท่านั้น แต่จะคล้อยลงมาจนบดบังการมองเห็นไปด้วย ส่งผลต่อการใช้ชีวิตประจำวัน ทำให้ต้องเบิ่งตา หรือเลิกคิ้ว เพื่อให้มองเห็นได้ชัดขึ้น

ขนตาทิ่มตา

หนังตาที่หย่อนลงมามักจะม้วนเข้าไปด้านในตา ทำให้ขนตาทิ่มตาได้ง่าย เกิดความรู้สึกรำคาญ ระคายเคืองตาจนต้องขยี้ตาบ่อยๆ ซึ่งก็จะยิ่งทำให้หนังตาหย่อนมากขึ้นไปอีก

ศัลยกรรมตาสองชั้น รักษาชั้นตาหลบใน

ศัลยกรรมตาสองชั้น รักษาชั้นตาหลบในได้อย่างไร

ปัญหาตาชั้นเดียวหลบใน หรือตาสองชั้นหลบใน สามารถแก้ไขได้หลายวิธี บางคนอาจจะใช้วิธีการแต่งหน้า หรือติดสติกเกอร์ตาสองชั้นเข้ามาช่วย แต่บางคนก็เลือกที่จะทำศัลยกรรมตาสองชั้นไปเลย เพราะสะดวกสบายกว่า ซึ่งปัจจุบันเทคนิคที่นิยมใช้มี 5 วิธี ดังนี้

1. ทำตาสองชั้นแบบเย็บสามจุด

การทำตาสองชั้นแบบเย็บสามจุด เป็นการแก้ไขตาสองชั้นหลบในโดยที่ไม่กรีดตา แต่จะใช้วิธีการเจาะหนังตาเป็นรูเล็กๆ 3 รู บริเวณหัวตา กลางตา และหางตา จากนั้นจึงเย็บให้เกิดเป็นชั้นตา การทำตาสองชั้นแบบนี้จึงเหมาะกับคนที่มีตาชั้นเดียว หรือคนที่ตาสองชั้นหลบในไม่มาก เช่น วัยรุ่นที่หนังตายังไม่หย่อนคล้อย หนังตาไม่หนา หรือมีไขมันเปลือกตาไม่เยอะจนเกินไป

ข้อดี

  • เวลาหลับตาจะมองไม่เห็นรอยแผลเป็น เพราะแผลเล็กมาก
  • หลังทำสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ เพราะมีอาการบวมช้ำน้อย แผลดูแลง่าย

ข้อเสีย

  • ชั้นตาหลุดง่าย เมื่ออายุมากขึ้น หนังตาหย่อนคล้อย จะดันให้ชั้นตาที่เย็บไว้หลุดออก
  • แก้ไขปัญหาตาสองชั้นหลบในได้เพียงเล็กน้อย ไม่สามารถสร้างชั้นตาใหญ่ๆ หรือเอาไขมันออกในผู้ที่มีไขมันเปลือกตาเยอะได้

2. ทำตาสองชั้นแบบแผลเล็ก

การทำตาสองชั้นแบบแผลเล็ก เหมาะสำหรับคนตาสองชั้นหลบในที่มีไขมันเปลือกตาเล็กน้อย หนังตาไม่หนามาก จึงไม่จำเป็นต้องตัดหนังตาเพิ่ม หมอกาญจน์จะทำการ ผ่าตัดทำตาสองชั้นแบบแผลเล็ก โดยกรีดแผลบนเปลือกตาขนาดประมาณ 3-5 มม. ในบางรายอาจมีการเอาไขมันออกร่วมด้วย จากนั้นจึงใช้ไหมเย็บชั้นตาให้สวยงาม สามารถดูรีวิวได้ที่ รีวิวศัลยกรรมตาสองชั้น แบบกรีดสั้น แผลเล็ก

ข้อดี

  • รอยแผลเล็กมาก เมื่อหายสนิทแล้วจะแทบสังเกตไม่เห็น
  • สามารถเอาไขมันเปลือกตาออกได้
  • บวมช้ำน้อย แผลหายไว

ข้อเสีย

  • ยังมีหนังตาส่วนเกินหลงเหลือเพราะไม่ได้ตัดออก ตาจึงยังจะดูอูมอยู่ จึงไม่เหมาะกับคนที่มีหนังตาส่วนเกินเยอะๆ
  • คนที่หนังตาหย่อนคล้อยมาก จะช่วยแก้ปัญหาได้ชั่วคราว เมื่อหนังตาหย่อนมากขึ้น ชั้นตาอาจหลุด หรือทำให้หางตาตก

3. ทำตาสองชั้นแบบแผลยาว

การทำตาสองชั้นแบบแผลยาว จะคล้ายกับการทำตาสองชั้นแบบแผลเล็ก แต่ขนาดแผลจะยาวกว่า ซึ่งจะสามารถเอาไขมันออกได้มากขึ้น และชั้นตาที่ได้ก็จะชัดมากขึ้นด้วย จึงเหมาะสำหรับคนตาสองชั้นหลบใน ที่เกิดจากไขมันเปลือกตาเยอะ และหนังตาไม่หย่อนมากจนเกินไป

ข้อดี

  • สามารถเอาไขมันเปลือกตาออกได้เยอะ
  • ลดความเสี่ยงในการเกิดภาวะหางตาตก เมื่ออายุมากขึ้น

ข้อเสีย

  • ทิ้งรอยแผลเป็นบางๆ บริเวณเปลือกตา
  • มีอาการบวมช้ำมากกว่าการทำตาสองชั้นแบบแผลเล็ก
  • ไม่สามารถแก้ปัญหาหนังตาหย่อนคล้อยมากๆ ได้ เพราะไม่ได้ตัดหนังตาออก เมื่ออายุมากขึ้นหนังตาจะหย่อนลงมาทับชั้นตาเหมือนเดิม

4. ทำตาสองชั้นแบบกรีดยาวร่วมกับตัดหนังส่วนเกินออก

วิธีนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาตาสองชั้นหลบในทุกเพศทุกวัย รวมถึงผู้สูงอายุที่หนังตาหย่อนคล้อยมาก และผู้ที่มีตาสองชั้นอยู่แล้ว แต่อยากให้ชั้นตาชัดเจนมากยิ่งขึ้น หมอกาญจน์จะทำ ศัลยกรรมตาสองชั้นแบบกรีดยาวร่วมกับตัดหนังส่วนเกินออก ด้วยเทคนิคเฉพาะ โดยกรีดเปิดแผลเป็นแนวยาวตามรอยพับขนานชั้นตา เพื่อให้เห็นปัญหาทั้งหมด และแก้ไขได้ตรงจุด ในรายที่หนังตาเยอะและหย่อนคล้อย คุณหมอจะตัดหนังตาส่วนเกิน พร้อมออกแบบชั้นตาใหม่ให้สวยงาม หลังทำตาจึงดูโต หวาน ไม่ปลิ้นเป็นหอยแครง หากมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง คุณหมอก็จะเย็บปรับกล้ามเนื้อตาให้ด้วย ทำให้ชั้นตาอยู่ได้นาน สามารถดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ รีวิวศัลยกรรมตาสองชั้น แบบกรีดยาว

ข้อดี

  • แก้ปัญหาชั้นตาหลบในได้หลากหลาย ทั้งเปลือกตาหนา ไขมันเปลือกตาเยอะ หรือหนังตาหย่อนคล้อย
  • สามารถออกแบบชั้นตาให้เข้ากับใบหน้าของแต่ละบุคคลได้ ดวงตาที่ออกมาจึงดูเข้ากับหน้า
  • ชั้นตาที่ได้ชัดเจน และอยู่ได้นาน

ข้อเสีย

  • เวลาหลับตาอาจจะมองเห็นรอยแผลเป็นจางๆ บนเปลือกตา
  • ใช้เวลาผ่าตัดนานกว่า และมีอาการบวมมากกว่าวิธีอื่น

5. ทำตาสองชั้นแบบการเปิดหัวตา

วิธีนี้เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาตาสองชั้นหลบใน และหนังตาบริเวณหัวตาหนา ตาจึงดูเล็กและแคบ สามารถแก้ไขได้ด้วยการ ทำตาสองชั้นด้วยการเปิดหัวตา ซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะของหมอกาญจน์ แผลจะมีขนาดเล็กมาก และโอกาสเกิดแผลเป็นน้อย โดยคุณหมอจะกรีดแผลยาวบนเปลือกตา ตัดหนังตาส่วนเกินออก ตกแต่งบริเวณหัวตา และเย็บชั้นตาให้สวยงาม ชั้นตาที่ได้จะใหญ่ คมชัด และขนานเท่ากันตั้งแต่หัวตาจรดหางตา ช่วยให้ดวงตาจะดูโต เรียวยาว ใบหน้าดูหวานละมุนขึ้น

ข้อดี

  • ช่วยแก้ไขรูปทรงของดวงตาให้ดูสวยขึ้น แก้ปัญหาตาเข ตาเหล่เข้าด้านใน
  • ตาดูโตขึ้น ชั้นตาชัด และสามารถสร้างชั้นตาให้ดูใหญ่ขึ้นได้
  • ช่วยแก้ปัญหาในผู้ที่ตาสองข้างห่างกันมาก ทำให้องค์ประกอบบนใบหน้าดูสมดุลกัน

ข้อเสีย

  • ในช่วงแรกหลังการทำตาสองชั้นจะเห็นรอยแผลบริเวณหัวตาได้ชัด แต่จะค่อยๆ จางลงไปเองในไม่กี่วัน
  • แพทย์ต้องมีความชำนาญสูง เพราะเมื่อเปิดหัวตาแล้วไม่สามารถแก้ไขให้กลับมาเหมือนเดิมได้ หากออกมาดูไม่เป็นธรรมชาติ จะแก้ไขยาก

รีวิวทำตาสองชั้น แก้ชั้นตาหลบใน dr.garn clinic

รีวิวทำตาสองชั้น แก้ชั้นตาหลบใน dr.garn clinic

รีวิวทำตาสองชั้น แก้ชั้นตาหลบใน dr.garn clinic

ดูรีวิวอื่นๆ เพิ่มเติมคลิก!!

ตาสองชั้นหลบใน คือตาที่มีลักษณะเป็นสองชั้น แต่หนังตาด้านบนตกมาทับชั้นตา จนดูเหมือนมีตาชั้นเดียว มักเกิดกับผู้ที่มีหนังตาหนา ไขมันหนังตาเยอะ กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแต่กำเนิด หรือทำพฤติกรรมที่รบกวนหนังตาเป็นประจำ เช่น ขยี้ตาแรงๆ ใส่คอนแทกต์เลนส์ เมื่ออายุมากขึ้นหนังตาจะหย่อนคล้อย และบดบังชั้นตามากขึ้น จนส่งผลต่อการมองเห็นได้ วิธีแก้ไขสามารถทำได้ด้วยการศัลยกรรมตาสองชั้น ซึ่งที่ Dr.Garn Clinic มีแพทย์ที่ชำนาญในด้านการทำตาสองชั้นโดยเฉพาะ และมีประสบการณ์มามากกว่า 10,000 เคส จึงช่วยประเมินและแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด โดยอาศัยเทคนิคเฉพาะที่ทำให้บวมช้ำน้อย พร้อมออกแบบชั้นตาแบบเคสต่อเคส ให้เข้ากับรูปหน้า ตาจึงออกมาดูสวยหวาน เป็นธรรมชาติ

FAQ เกี่ยวกับตาสองชั้นหลบใน

เมื่อรู้จักกับตาสองชั้นหลบใน พร้อมกับวิธีแก้ไขกันไปแล้ว ทาง Dr.Garn ยังได้รวบรวมคำถามที่พบบ่อยพร้อมคำตอบเกี่ยวกับตาสองชั้นหลบในมาให้ เพื่อไขข้อสงสัยในบางส่วน จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกัน

ตาสองชั้นหลบใน รักษา ไม่ผ่าตัดได้ไหม ?

การแก้ไขตาสองชั้นหลบในแบบไม่ผ่าตัด สามารถทำได้โดยการติดสติกเกอร์ตาสองชั้น แต่การติดสติกเกอร์บ่อยๆ ก็จะไปรบกวนหนังตา และทำให้กล้ามเนื้อหนังตายืดและหย่อนคล้อยได้ในอนาคต

ทำตาสองชั้น จะมีตีนกาไหม ?

การทำตาสองชั้นอาจทำให้เกิดตีนกาได้ หากกรีดแผลยาวจนเลยหางตา ทำให้ดูเหมือนมีเส้นตีนกา หรือเกิดจากการเลือกใช้เทคนิคที่ไม่เหมาะสม ทำให้มีเนื้อหางตาส่วนเกินหย่อนคล้อยลงมา สามารถแก้ไขได้โดยการฉีดลดริ้วรอยบริเวณหางตา หรือผ่าตัดยกหางตา

ตาสองชั้นหลบไหน โหงวเฮ้งไม่ดี จริงไหม ?

ตามศาสตร์โหงวเฮ้งเชื่อว่า ตาเล็ก ตาหยี ตาเข ตาห่าง ตาไม่เท่ากัน หางตาตก เป็นลักษณะที่ไม่ดี การทำตาสองชั้นจึงไม่เพียงแต่จะช่วยเพิ่มความสวยงาม สร้างความมั่นใจ ให้บุคลิกดีขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยเสริมโชค รับทรัพย์ และส่งผลดีในด้านการงาน การเงิน และการใช้ชีวิตอีกด้วย

กรีดตาสองชั้นแล้วจะเป็นแผลไหม ?

การกรีดตาสองชั้นจะทำให้เกิดรอยแผลเล็กน้อย และจะค่อยๆ จางลงไปเอง ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับเทคนิคที่เลือกใช้ ความชำนาญของแพทย์ รวมถึงการดูแลตัวเองหลังผ่าตัดด้วย

ทำตาสองชั้นแล้วไม่สวย แก้ได้ไหม ?

หากผลลัพธ์หลังทำตาสองชั้นไม่เป็นที่พอใจ สามารถแก้ไขได้ โดยปรึกษากับคุณหมอที่คลินิกเดิม หรือหาหมอคนใหม่ที่ไว้ใจ เพื่อหาแนวทางในการแก้ไขที่เหมาะสม

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...