^ หน้าหลัก 5 Health news 5 บทความเกี่ยวกับศัลยกรรม 5 เปิดเทคนิคสุดฮิต “Blink Eyes” ทำตาสองชั้นโดยหมอกาญจน์ เนรมิตดวงตาให้สวยหวาน ดูมีเสน่ห์ชวนมอง

เปิดเทคนิคสุดฮิต “Blink Eyes” ทำตาสองชั้นโดยหมอกาญจน์ เนรมิตดวงตาให้สวยหวาน ดูมีเสน่ห์ชวนมอง

7

คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าใครๆ ก็อยากมีดวงตาที่สวยงาม ดูมีเสน่ห์ด้วยกันทั้งนั้น การทำตาสองชั้นจึงเป็นการศัลยกรรมที่มาแรงเป็นอันดับต้นๆ ในยุคนี้ แต่หากคุณคิดว่าทำตาสองชั้นที่ไหนก็เหมือนกัน คงจะต้องเปลี่ยนความคิดเสียใหม่ เพราะแม้จะเป็นการผ่าตัดเล็กๆ ที่ใช้เวลาไม่นาน แต่ก็ต้องอาศัยฝีมือและเทคนิค ซึ่งคลินิกแต่ละแห่ง คุณหมอแต่ละคน ก็มีเทคนิคที่ต่างกันออกไป วันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับอีกหนึ่งเทคนิคการทำตาที่กำลังเป็นที่พูดถึงมากในเวลานี้ เพราะช่วยแก้ปัญหาได้หลากหลาย และยังเนรมิตดวงตาให้ออกมาสวยฉ่ำสุดๆ

       “Blink Eyes” เทคนิคทำตาสองชั้นคิดค้นจากประสบการณ์ของ คุณหมอกาญจน์ – พญ. ฐิติกาญจน์ ยงค์กมล แห่ง “Doctor Garn Clinic” เป็นเทคนิคที่ประยุกต์จากประเทศเกาหลี สามารถใช้ได้กับทุกเคส ทุกปัญหา โดยมีจุดเด่นอยู่ที่การผ่าตัด ที่สามารถทำให้ดวงตาดูกลมโตสดใส และยังนำมาใช้ในการแก้ไขปัญหาอื่นๆ ร่วมกับการทำตาสองชั้นได้อีกด้วย เพราะจากประสบการณ์ของคุณหมอ คนที่มีปัญหาดวงตาและมาทำตาสองชั้น ส่วนใหญ่จะมีปัญหาแฝงอื่นๆ ร่วมด้วย เช่น หนังตาตก มีภาวะกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ไขมันหนังตาเยอะหรือน้อยเกินไป รวมถึงเคสที่ทำตามาจากที่อื่นแล้วผลลัพธ์ไม่เป็นที่พอใจ ต้องการแก้ไข ก็จะต้องมีการวิเคราะห์ปัญหาอย่างละเอียด เช่น เย็บลึกเกินไปไหม หรือชั้นตาสูงเกินไปหรือเปล่า เทคนิค Blink Eyes จึงช่วยให้ดวงตาออกมาดูสวยหวาน สดใส เป็นธรรมชาติ ชั้นตาที่ได้คมชัด ไม่ปลิ้นเป็นหอยแครง ที่สำคัญคืออยู่ได้นานเพราะมีการเย็บฟิกซ์ชั้นตา และใช้ไหมที่มีขนาดเล็กพิเศษในการเย็บแผล เพื่อลดโอกาสในการเกิดแผลเป็น ทำให้แผลสวย บวมช้ำน้อย ดูแลง่าย หายไว เข้าที่เร็ว

       นอกจากนี้คุณหมอยังใช้ศิลปะเข้ามาประยุกต์กับการทำตาสองชั้น ที่ต้องอาศัยความพิถีพิถันในการออกแบบดวงตาเป็นพิเศษ เพราะคนไข้แต่ละคนมีปัญหาต่างกัน และดวงตาที่สวยต้องได้สัดส่วนรับกับใบหน้า จึงต้องมีการประเมินโครงหน้าแบบเคสต่อเคส และออกแบบชั้นตาร่วมกับคนไข้ เพื่อให้เข้ากับบุคลิกภาพ ตอบโจทย์กับความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นสายหวาน สายเกา สายฝอ และออกมาดูดีที่สุดในแบบที่ควรจะเป็น

       สำหรับใครที่สนใจอยากทำตาสองชั้น หรือมีปัญหาชั้นตาที่อยากแก้ไข สามารถมาปรึกษาหมอกาญจน์ได้ที่ “Doctor Garn Clinic” คุณหมอมีความชำนาญด้านการศัลยกรรมตาโดยเฉพาะ และยังมีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี สามารถให้คำแนะนำ อธิบายขั้นตอน และเลือกวิธีการแก้ปัญหาที่เหมาะกับแต่ละเคส อีกทั้งยังมีความพร้อมในด้านต่างๆ ทั้งสถานที่ อุปกรณ์ เครื่องมือ ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงเจ้าหน้าที่ คอยให้บริการดูแลตลอดจนถึงหลังทำ เพื่อให้ทุกคนได้รับประสบการณ์ ความรู้ และผลลัพธ์ในการทำตาสองชั้นที่ตอบโจทย์ ตรงใจ ปลอดภัย และเข้ากับใบหน้ามากที่สุด

สอบถามข้อมูลหรือนัดคิวปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

Doctor Garn Clinic
เวลาทำการ: 11.00-20.00 น.
ที่อยู่: 353 10-11 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 31 บางขุนศรี บางกอกน้อย กทม. 10700 (MRT ไฟฉาย)
โทร. 084 886 6615
Facebook: Doctor Garn Clinic-หมอกาญจน์ ศัลยกรรมตาสองชั้น ฉีดไขมัน
Instagram: doctorgarnclinic
Youtube: Doctor Garn Clinic ศัลยกรรมตาสองชั้น, ทําตา 2 ชั้น-
Tiktok: dr.garn.clinic
LINE: @drgarnclinic

ที่มา https://local.dailynews.co.th/bkk/Bangkok/544

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...