^ หน้าหลัก 5 Health news 5 บทความเกี่ยวกับศัลยกรรม 5 อยากมีตาสองชั้นไม่ยาก ! Doctor Garn Clinic ทำตาสองชั้นด้วยเทคนิคเฉพาะ ผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติ ไม่มีโป๊ะ !

อยากมีตาสองชั้นไม่ยาก ! Doctor Garn Clinic ทำตาสองชั้นด้วยเทคนิคเฉพาะ ผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติ ไม่มีโป๊ะ !

7

เพราะดวงตาเป็นจุดเด่นบนใบหน้า ทุกคนจึงอยากมีดวงตาที่สวยงาม เพื่อเพิ่มเสน่ห์และเสริมความมั่นใจ แต่นิยามคำว่าตาสวยไม่ได้มีรูปแบบตายตัว ไม่ได้หมายความว่าจะต้องมีดวงตากลมโตเสมอไป ต้องพิจารณารูปหน้าและองค์ประกอบอื่นๆ บนใบหน้าควบคู่กันไปด้วย นอกจากนี้ยังขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัว บางคนอาจจะชอบดวงตาคมๆ แบบสายฝอ บางคนอาจจะชอบดวงตาหวานละมุนแบบเกาหลี ซึ่งปัจจุบันก็ไม่ใช่เรื่องยากที่จะศัลยกรรมดวงตาให้เป็นไปในแบบที่เราต้องการ แต่ความปลอดภัยก็ต้องมาก่อน เพราะฉะนั้นจึงควรทำในคลินิกที่ได้มาตรฐาน โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้มั่นใจว่าผลลัพธ์จะออกมาดีไม่มีพลาด

          “Doctor Garn Clinic” คือคลินิกศัลยกรรมความงาม ที่ก่อตั้งโดย “หมอกาญจน์ – พญ. ฐิติกาญจน์ ยงค์กมล” ผู้ที่มีความชำนาญการด้านศัลยกรรมตาโดยเฉพาะ จากประสบการณ์ในการทำงานที่มากกว่า 15 ปี และยังเป็นผู้คิดค้นการทำตาสองชั้นด้วยเทคนิคBlink Eye Double Eyelid ที่มีเฉพาะที่ Doctor Garn Clinic เท่านั้น ทุกเคสจะได้รับการประเมินและวิเคราะห์ปัญหาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อออกแบบดีไซน์รูปทรงของตาให้เข้ากับรูปหน้าของแต่ละคนโดยเฉพาะ ผลลัพธ์จึงออกมาดูสวยงาม และเป็นธรรมชาติจนแทบดูไม่ออกว่าทำศัลยกรรมมา นอกจากนี้ยังใช้ร่วมกับเทคนิคอื่นๆ เพื่อแก้ไขปัญหารูปตาได้อย่างครอบคลุม เช่น

  • กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ใช้เทคนิค Blink Eye Double Eyelid ร่วมกับการเย็บล็อกชั้นกล้ามเนื้อตา ช่วยแก้ปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงได้อย่างตรงจุด
  • หนังตาตก ชั้นตาไม่ชัด ใช้เทคนิค Blink Eyes เก็บหนังตาส่วนเกินเพื่อให้ได้ชั้นตาที่ชัดสวยคม อยู่ได้ยาวนาน
  • หางตาตก ใช้เทคนิค Sub-brow Lift ผ่าตัดยกหางตา และเย็บซ่อนแผลไว้ใต้ท้องคิ้ว แผลจึงมีขนาดเล็กมาก และไม่จำเป็นต้องพักฟื้น
  • คิ้วตก หนังตาหย่อน ใช้เทคนิค Direct-Brow Lift ยกคิ้วที่ตกและเก็บหนังตาบริเวณหางตา 
  • เบ้าตาลึก เติมไขมัน โดยใช้ไขมันส่วนเกินจากต้นขา ต้นแขน หรือหน้าท้องของคนไข้ จึงไม่เสี่ยงต่อการแพ้

          นอกจากนี้ Doctor Garn Clinic ยังมีมุ่งเน้นเรื่องของการดูแลความงามเสริมสร้างความมั่นใจแบบองค์รวม จึงมีบริการอื่นๆ ที่หลากหลาย และครอบคลุมทั้งการดูแล แก้ไข และรักษา เช่น การศัลยกรรมจมูก คาง ทำปากกระจับ สกินฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ แฟต หรือการปรับรูปหน้า ที่คุณหมอจะนำศิลปะมาประยุกต์ใช้ในการออกแบบดีไซน์ เนื่องจากโครงหน้าของแต่ละคนมีความแตกต่างกัน และมีปัญหาที่ไม่เหมือนกัน จึงต้องมีการออกแบบเพื่อให้ผลลัพธ์เฉพาะบุคคล ที่สำคัญทุกการทำศัลยกรรม ทางคลินิกจะใช้ไหมที่มีขนาดเล็กพิเศษในการเย็บ ทำให้แผลเรียบเนียน และลดโอกาสในการเกิดแผลเป็น

          “เพราะหมอก็อยากสวย จึงรู้ว่าต้องทำอย่างไร” ความสวยและปลอดภัย จึงเป็นสิ่งที่หมอกาญจน์ให้ความสำคัญเท่าๆ กัน ที่ Doctor Garn Clinic จึงมีทีมแพทย์มืออาชีพ ที่มีความเชี่ยวชาญ และชำนาญในแต่ละด้านโดยเฉพาะ คอยดูแลในการทำหัตถการทุกครั้ง เพื่อให้คนไข้มั่นใจในความปลอดภัย และแก้ไขปัญหาได้อย่างแม่นยำและตรงจุด มุ่งเน้นให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด พร้อมบริการอันเป็นเลิศทั้งก่อนและหลังทำ ที่จะสร้างความประทับใจ และเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ที่มั่นใจกว่าเดิม

สอบถามข้อมูลหรือนัดคิวปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

Doctor Garn Clinic
เวลาทำการ: 11.00-20.00 น.
ที่อยู่: 353 10-11 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 31 บางขุนศรี บางกอกน้อย กทม. 10700 (MRT ไฟฉาย)
โทร. 084 886 6615
Facebook: Doctor Garn Clinic-หมอกาญจน์ ศัลยกรรมตาสองชั้น ฉีดไขมัน
Instagram: doctorgarnclinic
Youtube: Doctor Garn Clinic ศัลยกรรมตาสองชั้น, ทําตา 2 ชั้น-
Tiktok: dr.garn.clinic

ที่มา https://region.siamrath.co.th/bkk/Bangkok/39599

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...