การยกหางตา

7

ยกหางตา ศัลยกรรมตา แก้หางตาตก เพิ่มเสน่ห์ให้ตาดูมีมิติ

                ปัญหาหนังตาตก หางตาตก เป็นปัญหาที่ส่งผลต่อใบหน้าเป็นอย่างมาก จะทำให้หน้าดูเศร้า ไม่สดใส แต่งหน้ายาก การทำศัลยกรรมยกหางตานั้นจึงเป็นที่นิยมกันมากในหมู่สาวๆ เพราะการยกหางตาจะช่วยเพิ่มให้ใบหน้าดูสดใส ดูมีมิติมากขึ้น และยังช่วยแก้ปัญหาตาเศร้า ให้ดูมีเสน่ห์มากขึ้นได้ เพราะการทำตาสองชั้นร่วมกับการยกหางตานั้นไม่เพียงแต่ทำให้ตาดูเฉี่ยวคมเพียงอย่างเดียว แต่ยังช่วยยกกระชับผิวบริเวณดวงตาด้วย จึงทำให้หน้าดูอ่อนกว่าวัย

บทความนี้จะไขทุกข้อสงสัยว่าทำแล้วผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไร ข้อดี-ข้อเสีย มีอะไรบ้าง ควรจะทำดีไหม ไขทุกความกังลใจ เพราะ เพราะคุณหมอกาญจน์มีประสบการณ์ด้านนี้มามากกว่า 15 ปี ประเมินอย่างละเอียด ใส่ใจทุกขั้นตอน ที่ Doctor Garn Clinic

การยกหางตา หรือ ยกหางหงส์ คืออะไร?

การยกหางตา คือเทคนิคการผ่าตัดบริเวณเปลือกตาบนไปจนถึงหางตาเพื่อทำการยกปลายหางตาเพื่อยกหางตาให้ดูชี้ ดูเฉี่ยว มีมิติขึ้น ซึ่งจะต้องใช้ความชำนาญเป็นอย่างมากเพื่อแก้ปัญหาหางตาตกของคนไข้ให้สวยอย่างธรรมชาติ และจะเย็บด้วยไหมสั่งทำขนาดเล็กพิเศษใช้สำหรับบริเวณดวงตาโดยเฉพาะเพื่อ ลดการเสียดสี ลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ  และลดโอกาสในการเกิดแผลเป็นที่เห็นชัด

*นิยมทำคู่กับการศัลยกรรมตาสองชั้น

ยกหางตา ช่วยเรื่องอะไร

การยกหางตา จะสามารถแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ ดังนี้

1.ตาตก หางตาตก

ตาที่มีลักษณะของหางตาที่หย่อนคล้อยลงมาตั้งแต่บริเวณกลางตาไปจนถึงสุดหางตา ที่อาจทำให้หางตาอยู่ในองศาที่ไม่เหมาะสม อาจทำให้หนังตาหย่อนคล้อยลงมาตกทับชั้นตา ตามีขนาดเล็กลง แต่งหน้ายาก ตาดูเศร้า เสียความมั่นใจ ซึ่งการยกหางตาจะเป็นวิธีแก้ปัญหาเรื่องตาตก ตาเศร้า ให้ดูสดใสขึ้น เด็กลง ได้ดีที่สุด

2.ตาชั้นหลบใน

การมีตาสองชั้นหลบใน จะส่งผลให้ตาดูตก เห็นชั้นตาไม่ชัด ทำให้หน้าดูเศร้า ซึ่งการยกหางตาจะช่วยแก้ไขปัญหานี้ได้ ทำให้หน้าสดใส มีมิติขึ้น ดวงตาดูกลมโตกว่าเดิม เพิ่มความมั่นใจ แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น

3.แก้ริ้วรอยบริเวณหนังตา

บางคนอาจมีปัญหาริ้วรอยเล็กๆบริเวณหางตา จากทั้งอายุที่มากขึ้น หรือจากพฤติกรรมประจำวัน

ใครที่บ้างที่เหมาะแก่การยกหางตา

กรณีการยกหางตาก็เหมือนกับเทคนิคอื่นๆ ที่อาจจะไม่ใช่ทุกคนที่จำเป็นที่จะต้องทำ หากไม่มีความจำเป็นใดๆก็สามารถที่จะทำตาสองชั้นเพียงอย่างเดียวได้ แต่ในบางคนที่มีปัญหาที่ควรได้รับการแก้ไขก็ควรที่จะทำควบคู่ไปกับการทำตาสองชั้น เพื่อผลลัพธ์ที่สุดปังแก้ปัญหารอบเดียวจบ มาเช็คตัวเองกันว่าเหมาะกับการยกหาตาหรือไม่

1.ผู้ที่มีอายุ 35-40 ปีขึ้นไป หรือผู้ซึ่งมีปัญหาที่ควรจะได้รับการแก้ไข

2.ผู้ที่มีปัญหาหนังตาส่วนเกินบริเวณหางตาเยอะ ซึ่งส่วนใหญ่หนังตาจะเริ่มหย่อนตั้งแต่บริเวณกลางตาไปจนถึงสุดหางตา ทำให้บดบังชั้นตาที่แท้จริง ทำให้ตาดูเศร้า

3.ผู้ที่ต้องการแก้ไขชั้นตาเดิมที่สูงเกินไปให้เตี้ยลง

4.ผู้ที่มีตำแหน่งหางตาไม่เท่ากัน หรือมีมุมคิ้วที่ไม่สมดุลกับหางตา

5.ผู้ที่มีตาชั้นเดียวหรือตาหลบใน อยากให้ตาดูมีมิติ

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ...

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...