^ หน้าหลัก 5 Review 5 รีวิวทำตา 5 แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตา

7

รีวิวหลังทำตาค่ะเคสทำแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปิดหัวตาและเติมไขมันเบ้าตาค่ะ 🎊

ก่อนทำมีปัญหาตาปรือและเบ้าตาลึกไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอกาญจน์เลยแนะนำให้แก้ตาและแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเติมไขมันเติมเต็มในส่วนของเบ้าที่ดลึกโบ๋ และเพิ่มความหวานให้ตาด้วยการเปิดหัวตาค่ะ

 ก่อนและหลังทำหน้าเปลื่ยนชัดเจนมากๆค่ะ หลังทำ 1 เดือนสวยมากค่ะ ชอบมากเลยค่ะ  หน้าดูเด็กลงด้วยค่ะ #doctorgarnclinic คุณหมอเก่งมากๆค่ะ ปัจุบันทำมา1เดือนแล้วค่ะ ฉ่ำมากค่ะ
รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นครบ6เดือนค่ะ กิ๊กทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจน์ เทคนิคกรีดยาว+ตัดหนังตา+ตัดไขมัน+เย็บฟิคล็อคชั้นตา +เปิดหัวตา ทำให้ตาออกมาสวยหวาน มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ใครสนใจทำตาสองชั้นแนะนำที่นี่เลยค่ะ #Doctorgarnclinic...

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์

รีวิวอีกเสียง ทำตาสองชั้น #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic เป็นเคสทำตาแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเปิดหัวตา❤️ก่อนทำคุณหมอแจ้งว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และตาเล็กมาก ตาชั้นเดียว ตาไม่สดใส ตาเล็กมากไม่สดชื่นเลย บอกคุณหมอว่าอยากได้ตาที่โตขึ้นและหวานๆ...

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

ตาสองชั้นแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอกาญจน์ ครบ 1 เดือนค่ะ

โดยรวมชอบมากๆ ตาสามารถลืมตาได้ดีขึ้นค่ะ ตาไม่ปรือ และตาดูโตสมใจเลยค่ะ 🥰ของเราคุณหมอใช้เทคนิคแก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชัั้นตาค่ะใครมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแนะนำที่นี่เลยนะคะ คุณหมอทำจริง แก้จริง และละเอียดมากๆด้วยค่ะ 👍🏻...

รีวิวทำตาที่ #doctorgarnclinic

รีวิวทำตาที่ #doctorgarnclinic

รีวิวทำตาที่ #doctorgarnclinic ค่ะ ก่อนทำหนังตาตกตาดุมากและเศร้าด้วย ความต้องการคืออยากได้ชั้นตาชัดสูงขึ้นเน้นตาหวานๆเป็นธรรมชาติ คุณหมอแนะนำดีมากๆด้วยเลยตัดสินใจทำค่ะ ตามดูรีวิวมานาน ที่นี่รีวิวสวยมาก ของเราทำ เทคนิค กรีดยาว ปรับชั้นตา เปิดหัวตาค่ะ #doctorgarnclinic...