รีวิวแก้ตาอ่อนแรง,เปิดหัวตา,ลดขนาดชั้นตา

รีวิวแก้ตาอ่อนแรง,เปิดหัวตา,ลดขนาดชั้นตา

รีวิวแก้ตาอ่อนแรงเปิดหัวตาลดขนาดชั้นตา ปัญหาเลยคือทำตาแล้ว2ครั้ง ต้องใช้คำว่ายิ่งแก้ยิ่งพังและมีปัญหาในการใช้ชีวิตมากแต่งหน้ายากโดนคนทักจนจิตรตก

เลยตัดสินใจที่จะแก้เป็นครั้งสุดท้ายเพื่อนแนะนำคุณหมอให้เราเลยตัดสินใจมาปรึกษาหมอกาญจน์ก่อนว่าปัญหาแบบนี้สามารถแก้ได้ไหมเราแค่อยากแก้ให้ชั้นตาเล็กลงและเท่ากันคุณหมอให้คำแนะนำได้ดีมากๆ

และการันตีเราว่าสามารถแก้แต่ต้องใช้เวลาในการเข้าที่นานหน่อย เราตกลงที่แก้กับหมอทันทีเลยค่ะตอนนี้เราทำมาได้หลายปีชั้นตาสวยมากกลับมามีตาที่เป็นปกติไปไหนมาไหนไม่ต้องกลัวคนทักแล้ว

ขอบคุณหมอกาญจน์ค่ะ #doctorgarnclinic

ทำตาสองชั้นกับหมอกาญจน์

ทำตาสองชั้นกับหมอกาญจน์

รีวิวด้วยตัวเอง ทำตาสองชั้นกับ #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic ติดตามรีวิวคุณหมอมานานแล้วค่ะ วันนี้ตัดสินใจบินลัดฟ้าจากประเทศอังกฤษเพื่อมาทำตาสองชั้นกับคุณหมอค่ะ
คุณหมอน่ารัก ใจดีและงานละเอียดจริงค่ะ แผลสวยมาก ที่สำคัญไม่บวม ไม่ช้ำเลยค่ะ และน้องๆพนักงานก็น่ารักมากค่ะ
แนะนำเลยค่ะ ใครอยากทำตาสองชั้นต้อง #คุณหมอกาญจน์ เลยค่า 😘😘😘

ดูรีวิว คลิกเลย

หมดปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปลี่ยนลุคใหม่ให้สวยฟาดกว่าเดิม

หมดปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปลี่ยนลุคใหม่ให้สวยฟาดกว่าเดิม

กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง

“ดวงตา คือหน้าต่างของหัวใจ”  เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินประโยคนี้ เพราะดวงตาเป็นสิ่งที่สะท้อนความรู้สึกนึกคิดของคนเรา อีกทั้งการมีดวงตาที่กลมโต สวย สดใส ยังเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของผู้หญิง ศัลยกรรมตาจึงเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมสูงสุด เพราะสามารถแก้ปัญหาในคนที่มีปัญหาตาเล็ก หางตาตก ชั้นตาหลบใน หรือแม้แต่คนที่มีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงให้มีดวงตาที่กลมโต เปลี่ยนลุคใหม่ให้สวยฟาดกว่าเดิมได้ไม่ยาก แต่จะทำอย่างไร บทความนี้มีคำแนะนำค่ะ

ดูรีวิว คลิกเลย

 

รีวิวทำตาครบ 1 เดือนกรีดยาวเปิดหัวตา

รีวิวทำตาครบ 1 เดือนกรีดยาวเปิดหัวตา

ทำตาสองชั้น #Blinkeye
รีวิวทำตาครบ 1 เดือนกรีดยาวเปิดหัวตา
ก่อนหน้านี้ เป็นคนตา 2 ชั้นหลบใน พออายุมากขึ้นหนังตาเริ่มตก ตาไม่สดใสดูง่วงนอน กรีดอายไลเนอร์แล้วชั้นตาหายไปเหมือนไม่ได้กรีด มีปัญหาในตอนแต่งหน้ามากๆ จนเริ่มมาศึกษาหาข้อมูลการทำตา 2 ชั้นที่สวยและปลอดภัย ใช้เวลาศึกษา 2-3 ปี ดูรีวิวคนที่ทำมาหลายๆคน ทักไปสอบถามคลินิคหลายๆที่มากแต่สุดท้ายก๊ตัดสินใจเลือกหมอกาญจน์รีวิวแน่น และมั่นใจในฝีมือคุณหมอ(ดูจากเคสรีวิว) ผลที่ได้รับสวยธรรมชาติถูกใจมากๆ คิดไม่ผิดเลยที่เลือกที่นี่ค่ะ

ความรู้สึกหลังทำตาครบ 1 เดือน

ความรู้สึกหลังทำตาครบ 1 เดือน

เราเป็นคนมีชั้นตา 2 ชั้นอยู่แล้วแต่ว่าเป็น 2 ชั้น แต่หลบในมากๆ หนังตาเยอะดูเหมือนคนเพิ่งตื่นนอน😁 เลยเข้ากลุ่มอ่านรีวิวอยู่นานมาก เห็นแต่ละคนทำออกมาสวยๆทั้งนั้น ชั้นตาดูไม่โป๊ะ เป็นธรรมชาติ ตาหวาน เลยตัดสินใจทำตา2ชั้นใช้วิธีกรีดยาว เปิดหัวตา คุณหมอมือเบา ใจเย็น เย็บละเอียดมาก ผลลัพธ์ออกมาสวยถูกใจมากๆค่ะ