จบทุกปัญหาชั้นตาที่ “Doctor Garn Clinic” เคสใหม่-เคสแก้ ดูแลได้ด้วยเทคนิคพิเศษของหมอกาญจน์ จากประสบการณ์ที่มากกว่า 20,000 เคส

จบทุกปัญหาชั้นตาที่ “Doctor Garn Clinic” เคสใหม่-เคสแก้ ดูแลได้ด้วยเทคนิคพิเศษของหมอกาญจน์ จากประสบการณ์ที่มากกว่า 20,000 เคส

“คุณหมอกาญจน์ – พญ. ฐิติกาญจน์ ยงค์กมล” แห่ง Doctor Garn Clinic ผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำศัลยกรรมตาโดยเฉพาะ มีเทคนิคพิเศษในการออกแบบดวงตาให้กับคนไข้ โดยอาศัยประสบการณ์ที่มากกว่า 15 ปี ช่วยดูแลและแก้ปัญหาให้คนไข้มาแล้วมากกว่า 20,000 เคส ไม่ว่าจะเป็นเคสทำใหม่ หรือเคสแก้ไข แม้แต่เคสยาก ๆ ก็ผ่านมือคุณหมอมาแล้วนับไม่ถ้วน

          หลายคนอาจคิดว่าการทำตาสองชั้น คือการศัลยกรรมเพื่อความสวยงามเพียงอย่างเดียว แต่จากประสบการณ์ที่ผ่านมาของคุณหมอกาญจน์พบว่า คนไข้ส่วนใหญ่ที่มาทำตาสองชั้นมักจะมีปัญหาอื่น ๆ ร่วมด้วย จึงต้องทำการรักษาควบคู่ไปพร้อมกับความสวยงาม

          ซึ่งปัญหาส่วนใหญ่ของคนไข้ที่มาทำการรักษาที่ Doctor Garn Clinic ก็คือ “กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง” ทำให้ดวงตาไม่สดใส ตาปรือดูง่วงตลอดเวลา มีชั้นตาหลายชั้น หรือคิ้วสองข้างไม่เท่ากัน เป็นปัญหาแฝงที่คนไข้หลายคนอาจจะเป็นแต่ไม่รู้ตัว หรือไม่ทันสังเกต รองลงมาคือการ “แก้ตาหอยแครง” ซึ่งเป็นผลมาจากความผิดพลาดของการทำตาสองชั้นที่ชั้นตาสูงเกินไป ทำให้ใบหน้าดูมีอายุ ไม่รับกับใบหน้าเท่าที่ควร และสุดท้ายคือปัญหา “หนังตาตก” ที่ทำให้ตาตก ตาตุ่ย ชั้นตาไม่ชัดดูไม่สดใส นอกจากจะเป็นผลพวงจากอายุที่เพิ่มมากขึ้น ก็ยังเป็นปัญหาที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกวัย บางรายอาจมีอาการรุนแรงจนส่งผลให้บดบังการมองเห็นได้อีกด้วย

          สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาเกี่ยวกับดวงตา ไม่ว่าจะเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงที่พบได้ในทุกเพศทุกวัย ปัญหาเบ้าตาลึก ตาโหล ตาไม่เท่ากัน อยากมีตาสองชั้นที่สวยขึ้น อยากให้ดวงตาดูกลมโตมีเสน่ห์ หรืออยากแก้ตาสองชั้นที่เคยทำมาแล้วไม่ถูกใจ สามารถนัดหมายมาปรึกษาหมอกาญจน์ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย คุณหมอจะช่วยประเมินปัญหา และออกแบบดวงตาแบบเคสต่อเคส เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดี สมบูรณ์แบบ และตอบโจทย์ตรงความต้องการของคนไข้มากที่สุด เพราะความสวยของคุณคือความภูมิใจของเรา

สอบถามข้อมูลหรือนัดคิวปรึกษาได้ที่

Doctor Garn Clinic
เวลาทำการ: 11.00-20.00 น.
ที่อยู่: 353 10-11 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 31 บางขุนศรี บางกอกน้อย กทม. 10700 (MRT ไฟฉาย)
โทร. 084 886 6615
Facebook: Doctor Garn Clinic-หมอกาญจน์ ศัลยกรรมตาสองชั้น ฉีดไขมัน
Instagram: doctorgarnclinic
Youtube: Doctor Garn Clinic ศัลยกรรมตาสองชั้น, ทําตา 2 ชั้น-
Tiktok: dr.garn.clinic

เลขใบอนุญาต : 10101028465

รีวิวทำตาที่ Doctorgarn clinic ครบ 1 เดือนค่ะ

รีวิวทำตาที่ Doctorgarn clinic ครบ 1 เดือนค่ะ

รีวิวทำตาที่ #doctorgarnclinic ครบ 1 เดือนค่ะ 💕

ก่อนทำตาหมวย หนังตาตก ตาดุมากและเศร้าด้วยค่ะ ความต้องการคืออยากได้ชั้นตาชัดสูงขึ้น คุณหมอแนะนำดีมากๆด้วยเลยตัดสินใจทำค่ะ ตามดูรีวิวมานาน ที่นี่รีวิวสวยมาก ของเราทำ เทคนิค กรีดยาว ปรับชั้นตา และเย็บฟิ๊คล็อคชั้นตาใหม่ค่ะ

#doctorgarnclinic #หมอกาญจน์

ใดๆคือชอบมากแต่งหน้าง่ายๆสุดๆ เรื่องตาสองชั้นต้องหมอกาญจน์เลยค่ะ ยิ่งเข้าที่ยิ่งสวย การันตีค่า

 

เสน่ห์บนใบหน้า ตาสองชั้นกลมโต ก็สวยเป๊ะปังได้

เสน่ห์บนใบหน้า ตาสองชั้นกลมโต ก็สวยเป๊ะปังได้

ดวงตา คือหน้าต่างของหัวใจประโยคนี้คงกล่าวไม่เกินจริง เพราะดวงตาสามารถบ่งบอกความรู้สึกของคนเราได้ และการมีดวงตาที่กลมโต ยังทำให้รูปหน้าดูสวยสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อมีบุคลิกภาพที่ดี หน้าตาสวยสดใส เป็นเสน่ห์บนใบหน้าที่ไม่ต้องเติมแต่งก็สวยเป๊ะปังได้ แต่จะศัลยกรรมตาสองชั้นอย่างไรให้ตากลมโตสวยอย่างที่เราต้องการ บทความนี้มีคำแนะนำค่ะ

ศัลยกรรมตา 2 ชั้นหางหงส์ คืออะไร ควรทำที่ไหนดี

ศัลยกรรมตา 2 ชั้นหางหงส์ คืออะไร ควรทำที่ไหนดี

การทำตาสองชั้นจุดประสงค์ของแต่ละบุคคลก็อาจแตกต่างกันไป หลัก ๆ ก็เพื่อให้มีดวงตาที่กลมโตสวยงาม หรือศัลยกรรมเพื่อแก้ปัญหาชั้นตาหลบใน   และการทำตาสองชั้นยังมีหลายเทคนิคที่ช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับรูปหน้า ส่วนศัลยกรรมตา 2 ชั้นหางหงส์ ที่กำลังได้รับความนิยม คืออะไร ควรทำที่ไหนดี บทความนี้มีคำแนะนำค่ะ

Doctor Garn Clinic ศัลยกรรมตาสองชั้นสวยครบ จบที่เดียว

Doctor Garn Clinic ศัลยกรรมตาสองชั้นสวยครบ จบที่เดียว

การมีรูปร่างหน้าตาที่สวยสมส่วนเป็นที่ปรารถนาของทุกคนอยู่แล้ว แต่ความสมบูรณ์แบบของคนเราอาจมีไม่เท่ากัน ศัลยกรรมจึงเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดและศัลยกรรมที่สาว ๆ ในยุคนี้ให้ความสนใจมากที่สุดก็ต้องเป็นการทำตาสองชั้น ที่นอกจากปรับรูปหน้าให้สวยใสมีดวงตาที่กลมโตแล้ว ยังแก้ปัญหาชั้นตาไม่เท่ากัน หนังตาหย่อนคล้อย ชั้นตาหลบใน และปัญหาอื่น ๆ ได้ด้วย